Chương 29: Xuất hiện hoành trán

4.7K 133 13
                                    

Cô ngồi đối diện anh bị anh lấy đoạn ghi âm ra uy hiếp làm Thiên Lam bực đến nước mắt sắp tuôn ra. Thấy mình đã đùa giỡn quá lố với cô. Anh không trêu cô nữa. Nhưng khi thấy cô đã sắp khóc anh bắt đầu hoảng lên. Anh đã từng tự hứa với lòng mình với cô rằng không bao giờ để cô phải khóc. Vậy mà vì một trò đùa của anh đã khiến cho người con gái anh yêu thương nhất sắp phải khóc.
Bỗng anh không đùa nữa, anh xuống nước nhẹ giọng:
- Đừng khóc nữa, anh xin lỗi. Anh xoá ngay... anh xoá ngay.
Dùng tay, anh bấm nhanh trên điện thoại để xoá ngay đoạn ghi khiến cô phải nước mắt sắp rơi. Xong, anh lấy tay dịu dàng đặt lên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của cô. Mặt tỏ vẻ đã biết lỗi lầm nên cô cũng phần nào nguôi giận. Thấy cô rươm rướm nước mắt thật sự khiến anh rất đau lòng. Anh đã vậy mà cô công giận là không đúng nên cô cũng không giận anh nữa.
Dựa vào lồng ngực anh, tay cô vòng qua ôm lấy lưng anh mà cứ thế cả người cô dính vào anh. Bỗng anh nghĩ cũng đã đến lúc nên nói với Thiên Lam. Để cô dựa vào người anh, anh nói:
- Thiên Lam, tháng sau chúng ta đám cưới.
Sở dĩ mấy bữa nay bận rộn hơn bình thường là do anh chuẩn bị cho ngày trọng đại này mà. Nghe xong câu nói của anh, cô hơi bất ngờ. Nó như là một lời thông báo đơn thuần dành cho cô. Người đàn ông này quả thật bá đạo mà.
Cô bây giờ chỉ biết gật đầu đồng hả thôi. Cả cô và ba mẹ của cô cũng đã đồng ý gả cô cho anh rồi mà. Hành động này của cô khiến anh cực kì hài lòng. Tiện thể thấy anh đang vui cô xin anh đi chơi với mấy đứa bạn một lát. Nhưng anh vui thì vui chứ cô đối với anh vẫn là quan trọng nhất. Nên nhất quyết không đồng ý còn không phải dẫn anh đi theo. Nhưng cô thừa biết bạn cô mê trai cỡ nào. Dẫn anh theo chẳng khác nào mỡ dâng miệng mèo. Nên cô cũng nhất định cho anh theo cùng. Cuối cùng, cả hai chọn ra phương án chung là cô phải đeo định vị do anh chuẩn bị và kèm theo đó là bốn vệ sĩ tinh anh của tinh anh do bang Hắc Lòng anh đào tạo.
Làm vậy anh mới cho cô đi chơi. Nhiều lúc cô nghĩ mình đi chơi chứ có phải đi đánh trận đâu mà trang bị đủ thứ lên người cả.
Để cô đi anh ở nhà giải quyết công việc nhưng cứ thấp thỏm không an tâm liên tục. Nhưng anh cũng đặc biệt tin tưởng bốn vệ sĩ đi bên cạch cô. Tư tưởng đấu tranh một là lo lắng cho mệnh hệ của cô, hai là tin tưởng vệ sĩ của mình sẽ bảo vệ tốt cho cô. Đắm đo một hồi, trời bỗng mưa thật to. Không chịu nổi nữa, anh nhấc điện thoại gọi cho cô, cô nhấc máy nói:
- Thần, anh gọi em?
- Phải, em đang ở đâu? Bây giờ anh đến đón em.
- Em ở quán Kim Hoàng gần bệnh viện.
Thật ra bây giờ mọi người cũng đã chơi đủ và chuẩn bị ra về. Nên anh đến cũng hay.
Thiên Lam đứng trong đại sảnh quán ăn đã nổi bật với bốn vệ sĩ. Các bạn của cô ai cũng đều e dè sợ đắc tội. Tự nhiên có người trong đám la lên:
- Chúng ta đi karaoke làm tăng hai đi.
Bỗng chốc, cả đám nhao nhao lên ủng hộ. Riêng cô thì phải về vì đã hẹn anh đến đây rồi. Thấy vậy cả đám quyết định chờ anh cùng cô. Một phần cũng muốn thấy người yêu của mỹ nhân xinh đẹp nhất bệnh viện như cô.
Thoáng một cái, một chiếc Bugatti đậu ngay trước cửa quán. Theo sau là hai chiếc Range Rover màu đen. Khoảng sáu trên vệ sĩ áo đen bước xuống tay cầm dù tiến đến chiếc Bugatti mở cửa cho anh rồi nhanh chóng lấy dù che cho anh khỏi ướt.
Toàn bộ cảnh này đều lọt vào mắt đám bạn của cô khiến họ không khỏi bất ngờ. Họ không chỉ đám chìm trong vẻ đẹp quyến rũ của anh mà còn bị cho sự xa hoa khí chất của anh làm cho mê muội. Nhưng cô lại thấy đó là bình thường nên vui vẻ khoác tay anh ra về.
Cả Thiên Lam và Phong Lạc Thần hôm nay đã làm cho tất cả mọi người kinh ngạc với sự xuất hiện hoành trán của mình.

Bảo bối!! Em là vô giá của anh Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt