Chương 36: Động phòng hoa chúc

6.1K 172 10
                                    

Nửa đêm, tiệc mới tàn. Ai nấy cũng đều hân hoan cho sự kết hợp hoàn hảo của cả anh và cô. Một cặp trời sinh với tính khí ngang bướng, không chịu khuất phục lại cuối cùng thuộc về nhau.
Hôn lễ diễn ra thật linh đình cho đến tận đêm khuya. Ai cũng vừa mệt vừa vui. Vui vì đã có một Phong phu nhân vừa xinh đẹp lại tài giỏi. Còn mệt vì đã quá hăng hái hưởng ứng bữa tiệc.
Nhưng anh thì không mệt chút nào. Có lẽ đây là ngày mà anh mong muốn nhất. Một ngày khiến anh nhớ mãi không quên. Một ngày mà số phận anh không cô đơn lẻ bóng nữa mà đã có Thiên Lam song hành cùng anh.
Cô vì sức phụ nữ chân yếu tay mềm nên không thể dự cho đến cuối tiệc mà lui về phòng nghỉ ngơi trước.
Vừa về đến, cô mệt đừ người ra, có người giúp cô thay bộ áo cưới cầu kì rồi chuẩn bị sẵn cho cô một bộ áo ngủ. Biết rằng đêm nay là đêm tân hôn nên chắc chắn bộ áo được chuẩn bị cũng sẽ mang tính chất của đêm nay.
Ngâm mình trong bồn nước ấm to lớn đầy xà phòng thơm ngát. Cô bắt đầu hưởng thụ cảm giác thư giản. Cô biết đêm nay là đêm cô sẽ biến thành một người phụ nữ thực thụ. Là một người vợ mẫu mực của anh. Nhưng trước hết cô phải chuẩn bị tâm lý cho việc xảy ra nhanh nhất. Vừa háo hức vừa lo âu, vừa tò mò vừa sợ hãi là những tâm trạng cô lúc này.
Cô cũng đã từng tìm hiểu lần đầu sẽ rất đau nên có chút sợ sệt. Nhưng cô tin rằng chắc chắn anh sẽ không làm coi tổn thương.
Đắm chìm trong suy nghĩ, cô quên mất việc chính của mình là phải tắm rửa cho thật sạch. Vừa sực nhớ ra, cô vội tắm cho nhanh để còn chờ anh về.
Nào đâu chưa kịp gì cả thì tiếng mở cửa bước vào. Phong Lạc Thần bước vào không thấy cô đâu liền biết cô ở trong nhà tắm nên không ngầm ngại mà đẩy cửa xông vào.
Thấy anh, cô e thẹn lấy tay che thân thể đang lấp ló trong làn nước của mình thì nhận được một nụ cười nhếch mép trêu ghẹo của anh. Anh nói:
- Em còn xấu hổ với chính chồng của mình sao?
- Em... em ... em đang tắm, anh ra ngoài đi!
Cô lắp bắp trả lời dù biết rằng anh sẽ không nghe theo. Nghe câu nói của cô, anh càng thêm thích thú.
Tiến gần hơn bên cô, anh từ từ mở từng cúc áo sơ mi. Để lộ ra khuôn ngực rắn chắc nổi bật với nước da trắng như sữa.
Cô ngây người trước hành động của anh. Hình như cô đã bị vẻ đẹp của anh quyết rũ đến mất đi cả ý thức.
Hành động của anh cứ diễn ra như vậy và mảnh vải cuối cùng anh mặc trên người cũng bị cởi nốt.
Ngồi vào chung bồn tắm với cô, Phong Lạc Thần bá đạo kéo cô lại gần mình hơn rồi cẩn thận tắm cho cô.
Nói là tắm chứ thật ra anh toàn mượn cớ để sờ soạn khắp người cô.
Chạm tay đến được đôi gò bông đầy đặn mềm mại của cô mà anh sướng tê người. Vật dưới kia cũng đang cương cứng.
Sau một hồi dây dưa ở bồn tắm, anh và cô cuối cùng cũng tắm cho nhau xong, anh bế cô lên, lấy khăn lau khô người cho cô rồi đặt cô trên giường. Tất nhiên trong trạng thái khỏa thân.
Nãy giờ là giỡn chơi cùng cô. Coi như là khúc dạo đầu. Còn bây giờ mới thật sự làm việc.
Nằm đè lên người cô, môi anh nhanh chóng áp lấy môi mềm mọng kia. Cái tay không yên phận liên tục xoa nắn thứ đầy đặn của Thiên Lam. Được một lúc, anh đi chuyển môi dọc theo cổ Thiên Lam xuống phía dưới. Vì mẫn cảm, cô vô tình rên lên một tiếng mê người khiến anh thêm phấn khích.
Môi anh dừng lại ở nhũ hoa hồng hồng một lúc. Ngắm nhìn nó rồi anh mới gặm lấy. Bên trong, anh dùng lưỡi đảo qua lại, còn bên ngoài dùng môi mút. Tay kia rảnh rang, anh tìm đến khu vực tam giác vàng mà khám phá.
Hành động ấy khiến cô không chịu nổi mà rên những âm thanh mờ ám.
Chăm sóc phần trên xong, anh mới đi xuống phần dưới. Nãy giờ với sự kích thích của anh mà phía dưới cô đã ướt đẫm. Dùng một ngón tay ấn vào rồi rút ra. Cứ như thế mà động tác nhanh dần. Càng nhanh, cô la càng to hơn nhưng lại làm anh muốn nhanh hơn. Được một lúc, anh cuối người xuống mút hết lấy mật ngọt của cô.
Một khoái cảm dâng lên khiến cô sung sướng tột độ. Với con người kinh nghiệm còn kém như cô thì với anh đã quá thành thục.
Sau bao nhiêu đây thì đến anh cũng chịu hết nổi rồi, cậu đệ của anh cũng đã trở thành một nộ lòng to lớn.
Thấy vậy cô có phần hoảng sợ, sợ sẽ đau lắm, sợ sẽ rách mất. Nhưng rồi cũng lấy can đảm cho anh tiến vào.
Quả thật, cơn đau như xé toạc thân thể cô. Nhưng anh biết đều đó mà hành động cực kì nhẹ nhàng.
Chỉ một lúc sau, cơn đau biến mất mà chỉ còn lại sự khoái cảm, sung sướng tột đỉnh. Anh ra vào nhịp nhàng
Từng động tác của anh đều là yêu thương nhẹ nhàng. Có ai nghĩ đây là một người cực kì tàn nhẫn, máu lạnh trong Hắc đạo đâu chứ.
Tối hôm đó, anh và cô đã giao nhau không biết bao nhiêu lần. Cho đến khi cô mệt quá mà ngất đi. Anh mới chịu buông tha, mặc bộ đồ ngủ khi nãy lại cho cô.
Đời con gái của cô đã trao cho anh, nhìn thấy vết máu trên chiếc ga giường mà anh hạnh phúc. Lòng thầm nghĩ chỉ yêu duy nhất một người là Thiên Lam. Xong anh cũng nằm kế bên ôm cô ngủ ngon lành.

Bảo bối!! Em là vô giá của anh Where stories live. Discover now