Chương 33: Áo cưới

4.4K 126 12
                                    

     Sau tối hôm đó, anh chở cô về nhà mà trong lòng không khỏi vui tươi. Cô gái ngốc này cứ bị anh trêu đến không còn đường lui. Nhưng anh lại rất yêu điều đó, có lẽ anh nghiện nó luôn rồi đấy chứ.
     Trong lúc chở cô về. Vì trong bữa tiệc lỡ vui chơi quá lố nên bây giờ cảm thấy mệt mỏi, đành ngồi dựa vào ghế phụ mà ngủ ngon lành. Lúc ngủ, gương mặt cô thật hiền hoà và tĩnh cảm. Tưởng chừng như chẳng có thứ gì trên thế gian có thể tác động phải được. Thấy thế, anh không nỡ chạy xe nhanh, sợ làm cô thức giấc. Anh cứ lái xe đều đều không quá nhanh, không quá chậm và chìm đắm vào không gian tĩnh mịch.
     Đưa Thiên Lam về Phong Viên, anh nhẹ bế cô lên phòng ngủ rồi cẩn thận đắp chăn cho cô. Rồi anh mới sang phòng khác làm việc đến sáng.
     Sáng cô tỉnh dậy, như thường lệ thì anh luôn nằm kế bên và ôm cô thật chặt để cô có thế cảm nhận hơi ấm nơi anh. Nhưng hôm nay, quay sang kế bên chỉ là một mảng nệm lạnh tanh không hơi ấm khiến cô cảm thấy bồn chồn thắc mặc anh đã đi đâu.
     Tung chăn, cô chạy đi kiếm anh ngay lập tức. Nhưng khi vừa bước ra khỏi cửa phòng thì thấy phòng làm việc của anh vẫn còn đèn sáng. Thấy vậy, cô biết chắc anh đang ở trong nên từ từ đẩy cửa bước vào sợ làm anh phân tâm công việc.
     Nhẹ nhàng bước vào, cô thấy anh nằm ngủ trên bàn no nê. Xung quanh thì là một đống giấy tờ sổ sách. Chắc hẳn hôm qua anh đã làm việc rất cực lực. Thấy thế cô định lấy chăn đắp cho anh nhưng khi chăn vừa chạm vào người, anh liền mở mắt. Vì vốn là thủ lĩnh Hắc Long nên việc anh nhạy cảm như thế cũng dễ hiểu. Đột nhiên anh nói:
- Sao em dậy sớm thế! Không ngủ tiếp đi?
- Không có anh, em khó ngủ.
     Nghe câu nói của cô mà anh ngọt muốn lụy tim. Vươn tay kéo cô ngồi trọn vào lòng mà thoải mái cảm nhận mùi hương đặc trưng từ tóc cô. Rồi anh nói tiếp:
- Vậy tí nữa, anh chở em đi xem áo cưới.
     Nói rồi anh bế cô trở lại phòng ngủ làm vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà ăn sáng do quản gia Kim làm.
      Xong, anh dẫn cô tới tiệm đồ cưới Lancaster. Thấy anh đến, đích thân ông chủ phải ra mở cửa mời anh vào. Đặc biệt, anh còn dặn ông ta chuẩn bị hai bộ áo quần cho riêng anh và cô nữa.
     Ông chủ niềm nở đón anh và cô vào. Rồi ông cho nhân viên đẩy ra hai tủ kính lớn trong đó có một bộ vest cưới dành cho nam và một bộ áo cưới của nữ. Hai bộ này là dành riêng cho anh và cô. Được anh đặt thiết kết từ Italy và gia công cẩn thận. Lựa chọn chất liệu tốt nhất.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

     Đây là hai bộ quần áo được anh đặt trước

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

     Đây là hai bộ quần áo được anh đặt trước. Cả hai bắt đầu vào phòng thử đồ. Anh ra trước với bộ vest vừa vặn cơ thể làm tôn lên vẻ đẹp chết người của anh.
     Ngồi đợi ở ghế chờ khoảng hai mươi phút sau với bộ váy trắng lộng lẫy cộng thêm vẻ đẹp kiêu sa kiều diễm của cô khiến cô bỗng chốc trở thành đệ nhất thiên hạ nữ nhân.
     Trong phút chốc, anh ngây cả người, chính thức bị quyến rũ bởi Thiên Lam cô đây. Nhưng nhanh chóng, anh đã lấy lại được tỉnh táo và tiến đến bên cô. Nhẹ đặt lên trán cô một nụ hôn biểu hiện cho phần thưởng dành cho vẻ đẹp của cô.
     Rồi cả hai tiến vào studio của tiệm chụp ảnh cưới. Nếu là người ngoài thì tiệm phải dùng photoshop chỉnh ảnh để lung linh hơn còn đối với cặp bá đạo này thì khỏi cần. Chụp ảnh chay thôi cũng đẹp muốn giết người rồi. Chỉnh ảnh nữa thì sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên.
     Từ lúc hành nghề đến giờ là hơn 30 năm kinh nghiệm, ông chủ chưa thấy cặp nào đẹp đôi như cặp này. Đúng là trai tài gái sắc. Nghĩ lại khổ thân ông, già từng này tuổi vẫn độc thân.

Bảo bối!! Em là vô giá của anh Where stories live. Discover now