Chap 1: Vương Nguyên

2.8K 131 8
                                    

Ở trường Đại học A, có một tân sinh viên ngoại hình xinh xắn nổi bần bật giữa những tốp newbie chân ướt chân ráo mặt ngơ ngơ ngác ngác. 

Vương Nguyên quyết định, một khi cậu đã đỗ được trường Đại học A, là cậu phải quyết tâm bằng được... kiếm thật nhiều tiền! Rời khỏi được cái thị trấn ảm đạm nghèo túng kia, hướng tới chân trời mới!!!

Vậy nên, Vương Nguyên là tân sinh viên duy nhất vào trường mà mặt hớn ha hớn hở, tươi cười đến không thấy mặt trời, hoàn toàn không có lấy một chút bộ dạng khép nép e ngại nào.

"Tân sinh viên các em qua bên kia để các tiền bối cài hoa áo cho nhé!"

Vương Nguyên theo đoàn người đi rẽ sang phải, nơi có 7 học trưởng nam nữ xen kẽ đều là trai xinh gái đẹp đến xuất thần đang đứng, phía sau là một cái bàn dài đặt hoa cài áo. 

Vương Nguyên nhìn trúng một học tỉ xinh đẹp đáng yêu, cứ muốn nấn ná chần chừ để được chị ấy cài hoa cho thì lại bất hạnh bị bạn học phía sau đẩy một phát lao tới trước mặt một đàn anh. Cậu khẽ nhăn mặt, đứng lại cho thẳng người. Đàn anh kia cầm hoa cài áo, liếc cậu một cái rồi đưa đến trước ngực cậu.

"Ây, để em tự làm được..." Vương Nguyên vốn dĩ không thích những người có khuôn mặt đẹp trai lồng lộn lại phủ một lớp kim loại cứng ngắc mà dụng vào người cậu.

Đàn anh kia nhướn mày, đánh mắt sang hai bên: "Cậu không thấy đây là nghi thức sao?"

Có tân sinh viên nào được học trưởng Vương Tuấn Khải cài hoa cho lại từ chối như cậu không chứ?!

Vương Nguyên gật gù, tỏ vẻ thôi kệ đi, không quan tâm. Có được hoa cài áo rồi, lại tiếp tục nở nụ cười ngọt ngào rạng rỡ sáng bừng dương quang đi tung tẩy về phía hội trường lớn.

---------------------------------------------

Vương Nguyên - cái tên sớm đã trở thành đề tài cực hot của trường đại học. Hầu như ai cũng nhìn nhìn cậu mỗi khi đi ngang qua. Lời đồn trường Đại học A có một tân sinh viên đẹp như hoa cứ đồn đi đến tận các khoa khác, cho nên Vương Nguyên đi đến đâu cũng có người nhận ra.

Sau dần, cậu bắt đầu được nhận quà từ nữ sinh, mặt vui sướng ôm quà về nhà trọ. Lưu Chí Hoành bạn thân cậu- cũng học Đại học A- mỉa mai nói:

"Cái mặt cậu vầy mà cũng có nữ sinh yêu nữa hả?"

Vương Nguyên cười cười, đưa hết sạch quà cho em gái 15 tuổi đang ngồi học bài ở ghế. 

Vương Mẫn khẽ ho vài cái, mở quà, mở hết ba bốn gói, cuối cùng nói với Vương Nguyên:

"Ca ca, hai cái áo này nhìn có chút nam tính, anh vẫn là giữ lại dùng thì hơn!"

"Ò!" Vương Nguyên nhận lấy, "Còn hai cái kia màu hồng phấn, cho em đó!"

Ít lâu sau, Vương Nguyên thực sự nhận được thư tình của nữ sinh. Cậu cũng sướng ngập mặt mang về nhà trọ. Lưu Chí Hoành lại đá xoáy:

"Người này, một là kiểu lolita nhỏ bé đáng yêu, hai là nữ hán tử thích mặc vest hơn mặc váy cưới, chứ không thể nào là cô gái bình thường được!"

[ Khải Nguyên] Kế hoạch làm giàuWhere stories live. Discover now