Chap 15: Noel

774 91 7
                                    

Noel rốt cục cũng tới. Vương Nguyên đã từng đau đầu suy nghĩ nên tặng quà gì cho Vương Tuấn Khải để hoàn thành một bước đệm trong kế hoạch làm giàu của mình, vậy mà lúc này, Noel rơi vào dịp anh vẫn còn ở phía nam công tác, còn cậu thì lại ở nhà trọ nhỏ. Đêm 23, Mẫn Mẫn vô cùng kích động nhìn cái khăn len màu trắng, mắt lấp la lấp lánh nhìn Vương Nguyên.

"Nguyên ca, anh vừa mua cho em rõ nhiều quần áo, sao hiện tại lại tặng khăn nữa rồi??"

"Đồ ngốc. Đây là quà Noel, đương nhiên khác nhau."

"Vậy tại sao không để Noel mà tặng?"

"Sớm một chút, ngày mai em đi chơi với bạn có cái đeo, giữ cho ấm."

Lưu Chí Hoành ngậm cây bút chì trong miệng, quay qua nhìn hai anh em đang tình tình cảm cảm, lấy tay nhấc bút ra rồi buông một câu:

"Tớ mà được biến thành Mẫn Mẫn, có thể nào được Vương hoàng tử chiếu cố tốt như thế không?" 

"Biến được cái đã rồi nói." Vương Nguyên không khách sáo tạt cho một gáo nước lạnh.

Noel tới, đường phố tràn ngập sắc màu xanh đỏ, lại có tuyết vài bông rơi rơi, thật đẹp động lòng người. Không khí ấm áp náo nhiệt đến nỗi cả trường Đại học A không còn một ai muốn cầm sách học nữa, chỉ suy nghĩ thế nào để tặng quà Noel cho crush. 

Lưu Chí Hoành ôm tập sách bước đi trên hành lang, tình cờ nghe được các cô gái đang túm tụm nói chuyện, nhao nhao lên, mà chủ đề họ nói đến chính là về Vương Tuấn Khải. Cậu biết anh đang đi công tác, theo lời Vương Nguyên nói thì qua Noel mới về được. Nghe đám con gái hứng khởi bàn xem tặng gì cho Đại thần, cậu không khỏi mủi lòng thương xót...

Rồi sau đó lại như nhớ ra. Lúc trước cậu bắt Vương Nguyên tận dụng cơ hội này để gây hảo cảm với Vương Tuấn Khải. Xem ra phải nhắc nhở cậu ấy dù thế nào cũng phải chuẩn bị quà, chờ anh về rồi tặng. Đương nhiên đám con gái kia cũng có thể làm như vậy, nhưng chẳng ai điên điên khùng khùng qua Noel rồi mới tặng quà, khi mà đôi bên còn không biết nhau. Vương Nguyên có cái lợi là được ở gần Đại thần, hơn nữa anh ta lại đối xử với Vương Nguyên không tệ, phần trăm thành công đương nhiên cao hơn.

Điện thoại trong túi quần cậu rung rung, là tin nhắn wechat. Nickname Một Năm Cao Lên 10cm nhắn cho cậu một cái tin khá ngắn.

Một Năm Cao Lên 10cm : Tiểu Họa Sĩ, Noel vui vẻ...

Lưu Chí Hoành không hiểu anh ta thêm chấm lửng phía sau làm gì, nghe cứ như một câu thở dài.

Vì vậy Tiểu Họa Sĩ để lại một dấu OK to đùng, lãnh đạm và lạnh nhạt. 

Lưu Chí Hoành kéo Vương Nguyên ra một góc khuất, phủi phủi tuyết rồi ngồi xuống ghế đá, định bụng đem chuyện Vương Tuấn Khải ra nói thì lại bị Vương Nguyên cắt ngang.

Vương Nguyên ánh mắt vô cùng mờ ám bí hiểm nhìn Lưu Chí Hoành, nhìn đến khi người ta sởn cả da gà da vịt, mới cười lên:

"Bạn tôi, hôm nay trông cậu thật đáng yêu."

Lưu Chí Hoành sửng sốt.

"Vì vậy tôi có một món quà muốn dành tặng bạn của tôi ~ "

[ Khải Nguyên] Kế hoạch làm giàuWhere stories live. Discover now