Chương 1 (H)

144K 2.9K 887
                                    

Thanh Đô, mồng 3 tháng 6 năm 2017.

"Ưm... Dừng... Dừng lại...", hai tay đã sớm ứ máu vì bị trói chặt vào góc giường, cậu ra sức vùng vẫy cho đến khi chỉ còn có thể thều thào bảo hắn buông tha.

Cậu còn không nhớ nổi mình đã ra bao nhiêu lần, chỉ biết là cơ thể lúc này đã đau nhức tột độ, không còn sức để giãy dụa nữa đành phải để mặc cho hắn thô bạo trừu sáp nơi mật huyệt.

"Nói... em không bỏ trốn nữa!", hắn thổi một làn hơi trầm nóng pha chút nhẫn nhịn vào tai, khiến cậu liền một phen ớn lạnh.

Thật quá rõ ràng là cơn cuồng phong thịnh nộ của hắn đã được đè nén một cách khéo léo, chí ít là cho đến tận lúc này chưa từng có một ai có thể khiến hắn nhẫn nhịn đến vậy, chỉ là ngay bây giờ đến thở cậu còn không có sức chứ đừng nói chi đến chuyện tán gẫu với hắn.

"Để tôi phải lặp lại, em chắc chắn hối hận!", hắn vừa nói vừa dùng lực động, khiến cả không gian đã ngập tràn âm thanh "Ba, ba" lại càng dâm mị hơn.

Dục vọng mạnh mẽ cư nhiên ùa tới, khiến cậu cơ hồ nửa tỉnh nửa mơ, nửa mơ bởi khoái cảm đang dần lấn át, nửa tỉnh bởi đau đớn nơi thắt lưng vì lực động của hắn mà tăng thêm.

Không, cậu không thể khuất phục dưới thân hắn, không thể để tên khốn kiếp này đạt được mục đích. Nghĩ vậy, cậu liền cắn chặt môi, đương ánh mắt căm thù nhìn hắn: "Không bằng... cầm... thú...".

Cơ hồ nghe được câu nói này, đôi mắt như ưng của hắn liền híp lại, nhếch môi, khuôn mặt anh tuấn của hắn trở nên quỷ súc hơn bao giờ hết.

"Để tôi cho em biết thế nào là không bằng cầm thú", hắn một tay với lên đầu giường lấy ra một lọ nước màu lam, một tay bấu vào tóc phía sau gáy đẩy mặt cậu ngửa lên.

Không để cậu kịp phản ứng, hắn trút hết thứ nước ấy vào miệng cậu. Dù cậu cố ngậm chặt môi nhưng làn nước vẫn cơ hồ len lỏi vào.

Đầu lưỡi cảm nhận được vị ngọt ngọt cay cay, cùng hương trái cây đột ngột xông vào cánh mũi, khiến cơ thể cậu đã chịu dày vò suốt mấy giờ đồng hồ trong khoảnh khắc trở nên dễ chịu, mắt tựa như muốn ngấm nghiền lại.

"Dễ chịu lắm sao?", hắn lại nhếch môi cười, nhưng nụ cười này chứa dựng sự chờ đợi. Chờ đợi trò vui sắp diễn ra.

"Không lâu đâu, bảo bối!", chữ "Bảo bối" này là hắn cố tình kề sát vào tai cậu, giọng điệu chậm rãi, mê luyến tựa như muốn lôi kéo cậu vào mộng mị.

Kỳ quái, chỉ là một câu nói cớ sao lại kích thích đến như thế? Cơ thể... cơ thể thật nóng. Khát... Thật khát nước! Cả người cậu đột nhiên nổi lên một trận ngứa ngáy dữ dội, chổ nào cũng ngứa, từng khối da thịt đỏ ửng lên. Hai tay bị trói không thể làm gì được, cậu vặn vẹo thân thể, hai chân bấu chặt vào lớp nệm mềm mại. Hơi thở ngày càng dồn dập, mắt cậu đục lại cơ hồ chẳng còn nhìn thấy gì, chỉ cảm nhận cơ thể như hàng ngàn con kiến cắn đốt đến đau rát.

"Nước... Cho tôi nước!", cậu ngã ngớn, cả người đầy mồ hôi, chỉ muốn được một làn nước dội thật mạnh vào người để có thể tỉnh táo lại.

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Where stories live. Discover now