Chương 14 (H)

46.8K 1.3K 551
                                    

Lúc này tại biệt thự, sau khi Mạc Chính Hi tắt máy, Cố Lăng liền nổi trận lôi đình, một tay lật tung bàn làm việc trong thư phòng, lớn tiếng gọi Trình Huân: "Huân, ngay lập tức triệu tập Tam chủ Thiên Ưng!".

Trình Huân cơ hồ lần đầu tiên nhìn thấy vẻ mặt nóng giận thật sự của Cố Lăng, liền có chút run sợ đáp: "Vâng...! Lãoo đại".

Đúng 15 phút sau, Triệu Quan - Thẩm Phương Hàn - Từ Thiệu Phong là ba người nắm giữ quyền hành của toàn Thiên Ưng bang đã có mặt tại thư phòng, kính cẩn trước Cố Lăng.

Thẩm Phương Hàn nhìn thấy phòng ốc rối tung, sắc mặt của Thủ lĩnh lại không giống ngày thường, liền căng thẳng hỏi: "Lão đại... Anh cho gọi chúng em đến đây là có việc gì quan trọng?", Thẩm Phương Hàn là một người mưu sâu kế độc, nham hiểm khó đoán.

"Trong vòng ba mươi phút, ngay lập tức tìm ra tung tích của Mạc Chính Hi", Cố Lăng sắc mặt không đổi, lạnh lùng nói.

"Lão đại... Ba mươi phút e là không đủ. Dù gì đó cũng là Thiếu chủ của Chấn bang", Từ Thiệu Phong liền lên tiếng. Y là một người thẳng thắn, có sức mạnh kinh người, nói gọn là một chọi hai mươi vẫn còn thừa sức.

"Huân, lấy roi ra đây!", hắn không chút nghĩ ngợi, lớn giọng ra lệnh.

Vừa nghe Lão đại có ý định dụng hình tại đây, Tam chủ Thiên Ưng ai nấy đều kinh ngạc. Kinh ngạc ở đây không phải vì sợ bị ăn đòn mà là vì Thủ lĩnh quá đỗi khác thường, cư nhiên chỉ vì một câu nói liền muốn phạt. Hình, theo quy tắc chỉ được phép chuyên dụng ở bang, nơi đây làm sao có thể!

Triệu Quan liền khẩn trương: "Lão đại, chúng em cùng anh cộng sinh ra tử, hôm nay vì cớ gì anh lại không chút lưu tình muốn dụng hình với Thiệu Phong?", Triệu Quan chính là người thao lược huyền cơ nhất trong Tam chủ.

Thẩm Phương Hàn cơ sự nhìn ra Cố Lăng đang mất đi vẻ bình tĩnh ngày thường, chắc chắn là có vấn đề gì rất nghiêm trọng, tỷ như... tình cảm chẳng hạn? Dù lý do đó rất khó tin nhưng y vẫn nghi hoặc, liền khẽ hỏi: "Lão đại, anh là đang tìm ai?".

Trình Huân đứng cạnh Cố Lăng nghe thấy lời Thẩm Phương Hàn, liền cảm thấy cả người ớn lạnh, bất giác nuốt nước bọt một cái.

"Câm miệng! Ngay lập tức đi tìm. Sau ba mươi phút vẫn không có tin tức, các cậu đến đầu cũng không cần dùng nữa!", Cố Lăng lớn giọng, sau đó liền bỏ đi. Để lại bốn gương mặt khôi ngô, tuấn tú đang thất hồn kinh hãi.

Trình Huân thấy Cố Lăng quay đi, liền biết bản thân ở lại đây nhất định sẽ có biến cố, ngay lập tức nhanh chân bước theo, nhưng y chưa đi đến cửa thì đã bị anh em Tam chủ chặn lại.

"Huân tiểu đệ, Lão đại chúng ta là vì ai mà loạn? NÓI", Thẩm Phương Hàn đang nhẹ nhàng thì đột nhiên lớn giọng, làm Trình Huân một phen hù vía.

"Thẩm ca... Tôi chỉ là hộ vệ của Lão đại... Việc trong bang, tôi không chút liên can!", Trình Huân giật giật mép.

"Này, cậu có tin tôi một phát bắn tung não cậu không?", Từ Thiệu Phong lớn tiếng đe dọa.

"Hê... Người nhà... Chúng ta là người nhà mà... Nhưng nếu Phong ca thích thì để xem súng của ca nhanh hơn, hay tiêu của tôi nhanh hơn", thật ra Trình Huân cũng không phải là một tên dễ xơi.

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Where stories live. Discover now