Chương 23 (H)

50.1K 1.3K 431
                                    

Lý Tư Lam đi làm đến nay đã được một tuần, công việc vô cùng thuận lợi và quan hệ đồng nghiệp vẫn duy trì tốt, duy chỉ có duy nhất mối quan hệ với Trần Hiểu Như là đi hơi xa một chút, mà nó là xuất phát từ phía Trần Hiểu Như.

Một tuần trôi qua, Cố Lăng như ngồi trong chảo nóng, cơ hội được thở chung một bầu không khí Lý Tư Lam còn ít hơn số lần hắn tự an ủi.

Đối với một người tinh lực dồi dào như Cố Lăng, việc cấm dục một tuần căn bản chính là giết chết hắn. Nhưng hiện giờ có một việc còn tệ hơn cả việc giết chết hắn đó chính là hắn phải tự an ủi, đó là một sự xúc phạm. Cố Lăng trước giờ luôn là người thà chịu chết chứ không chịu mất mặt.

Thế nhưng một tuần nay, hắn đã rất nhiều lần mất mặt, mà mất mặt nhất có lẽ là lần hắn đang trùm chiếc áo của Lý Tư Lam trên mặt hôn hít còn bên dưới thì tay không ngừng tuốt động, lần đó Trình Huân vô tình nhìn thấy và y suýt bị móc mắt.

...

Hôm nay là thứ hai, Trình Huân lái xe đưa Cố Lăng và Lý Tư Lam đi làm. Vì từ tuần trước cậu đã bảo không muốn cả hai hít chung bầu không khí, nên là Trình Huân trở lại làm tài xế, ba người cùng thở thì vẫn đỡ hơn. (How to logic? =]]]]])

Vừa tới nơi, Lý Tư Lam đã chào tạm biệt Trình Huân, và xem hắn là người vô hình. Cậu xuống xe đi nhanh về phía cổng công ty, thì vừa lúc Trần Hiểu Như xuất hiện, thế là một màn thân thiết gần gũi lại diễn ra trước mắt hắn.

Cố Lăng tất nhiên đã định đuổi việc Trần Hiểu Như và cả cái phòng kế toán đó luôn. Nhưng Lý Tư Lam ngăn cản, bảo là cứ giam cậu lại chứ đừng đuổi việc người khác vô cớ như vậy.

Vô cớ á? Lôi kéo bảo bối của hắn đi hoang, báo hại hắn ngồi chờ trước Balis cả một buổi tối, xong lại còn khuyến mãi thêm một màn hôn môi. Loại này nên diệt sạch! (Ờ chôn liền, chôn liền, chôn liền)

Đối với loại sự tình hôm nay, căn bản Cố Lăng đã không còn sức chịu đựng. Vừa rồi lại chứng kiến thêm một cảnh ân ân ái ái của Lý Tư Lam và ả kia, lần này bảo hắn nhịn được nữa sao?

"Huân, ngay lập tức phong tỏa tầng 22, bất cứ ai cũng không được phép vào", hắn lạnh lùng ra lệnh.

Trình Huân nhận lệnh, tức khắc xuống xe đi thẳng vào công ty, triệu tập hộ vệ phong tỏa toàn bộ tầng 22.

Sau khi xong việc, Trình Huân liền gọi điện thoại báo cáo với Cố Lăng. Hắn chậm rãi bước xuống xe, đi thẳng vào công ty. Hôm nay hắn không đi thang máy chuyên dụng của Tổng giám đốc nữa, mà đi thẳng lại sảnh, nơi mà toàn nhân viên của tầng 22 đang đứng như chẳng biết có chuyện gì đang xảy ra.

Cố Lăng từ xa đã trông thấy dáng vẻ ngơ ngác của cậu, hắn liền nhanh chân đi tới từ phía sau bế hẳn cậu lên ôm chặt vào lòng.

Lý Tư Lam đang chẳng hiểu chuyện gì, lại đột nhiên bị nhấc bổng lên, liền vẫy chân, la lớn: "Á... THẢ XUỐNG... CHUYỆN GÌ VẬY... THẢ TÔI XUỐNG...".

Mọi người xung quanh ai nấy đều hốt hoảng trước cảnh tượng vạn năm có một này, vị Cố Tổng thông minh, cơ trí hơn người của Ứng Thiên trăm năm không xuất hiện một lần giờ lại đột ngột đứng tại đây, đã vậy còn chỉ cách họ có vài bước chân. Thật choáng ngợp!

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ