Chương 25

40.5K 1K 459
                                    

"Bảo bối, anh bế em đi tắm!", Cố Lăng ôm cậu hồi lâu rồi nhẹ nhàng nói.

"Ư, không cần. Anh cứ làm việc đi. Em tự mình tắm... Aa...", Lý Tư Lam tự giác đứng dậy, nhưng thắt lưng truyền đến cơn đau làm cậu "A" một tiếng, ngã ngay vào người Cố Lăng.

"Đều tại anh. Bảo bối, anh xin lỗi!", thấy cậu đau mỏi đến không đứng nổi, lòng hắn lại có chút xót xa, liền đứng dậy đặt cậu ngồi lên bàn, nhanh tay kéo quần lên rồi ôm cậu đi về hướng phòng tắm.

Sau khi Cố Lăng tự tay tắm cho cậu, hắn liền bế cậu ra ngoài mặc quần áo của hắn có sẵn trong tủ, rồi đặt cậu lên giường lớn. Đối với Lý Tư Lam, mọi thao tác của hắn đều rất ân cần và nhẹ nhàng, hắn nâng niu cậu như sợ rằng nếu nhỡ mạnh tay một chút thì cậu sẽ tan ra vậy.

"Bảo bối, ngủ ngoan một giấc. Tan làm anh đưa em đi ăn!", hắn ôn nhu nhìn cậu, thuận tay vuốt tóc cậu hồi lâu.

"Ân, anh làm việc đi", lúc này cậu cũng đã thấm mệt, chỉ vừa nằm xuống giường một chút, liền cảm thấy buồn ngủ.

Hắn ngồi nhìn cậu cho đến khi cậu thật sự thiếp đi, thì mới nhẹ nhàng hôn lên trán cậu một cái, tiện thể mặc vest lại chỉnh tề rồi đi ra ngoài.

Đó là căn phòng phía trong văn phòng làm việc của hắn, nội thất tuy không bằng ở biệt thự như cũng vô cùng tiện nghi, phòng này dùng vào những lúc hắn muốn nghỉ ngơi.

Và vì nơi này cũng chứa nhiều tài liệu mật nên bình thường chỉ có Lucy được phép vào dọn dẹp, ngoài ra chẳng ai dám nhìn đến chứ đừng nói là bước vào trong.

Hôm nay, hắn lại không chút ngần ngại bế cậu vào trong nghỉ ngơi, chứng tỏ hắn thật sự tin tưởng cậu, xem cậu là một thể với mình.

...

Hắn trở về bàn làm việc được một lúc thì bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, đó không ai khác ngoài Lucy: "Vào đi".

Được sự cho phép, Lucy cẩn trọng bước vào, kính cẩn báo: "Thưa Cố Tổng, Thiên kim đại tiểu thư của Tần thị có chuyện muốn gặp Ngài".

"Miễn gặp!", hắn không chút nghĩ ngợi, tay hiện vẫn đang lật từng trang văn kiện xem xét.

"Thưa Cố Tổng, cô ấy bảo chuyện này có liên quan đến phu nhân!", Lucy cũng có chút suy tư, nếu là việc sáng nay Cố Tổng bế cậu đi trước mặt nhiều người, thì đã được cô giải quyết triệt để.

Nghe Lucy nói vậy, tay Cố Lăng bất giác dừng lại, lạnh lùng đáp: "Cho vào!".

Lucy ngay lập tức cúi đầu quay đi. Chỉ vài giây sau, một cô gái nhan sắc tuyệt trần bước vào, phải nói là vị tiểu thư này cực kỳ xinh đẹp, màu mắt nâu quyến rũ, khuôn mũi hài hòa, sắc môi đỏ rượu căng mọng, dáng người thon thả, trắng ngần. Nhìn tổng thể vô cùng khiêu gợi.

Đối với một người bình thường, nếu gặp được cô ấy đều sẽ chết mê chết mệt, nhưng cô ấy thì chẳng bao giờ để ai vào mắt. Bất quá người cô ấy thật sự muốn chiếm lấy, đó chính là vị Cố Tổng tư chất hơn người ở đây.

"Cố Tổng, tôi là Tần Uyển Ninh, đại tiểu thư của Tần thị", giọng nói toát lên vẻ mê luyến chết người, thoáng nghe đã biết đây không phải là một cô gái tầm thường.

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Where stories live. Discover now