Phiên ngoại 3: Khi Lão đại say (H nhẹ)

45.4K 1.1K 184
                                    

Một ngày trong vạn ngày...

Reng! Reng! Reng!

Reng! Reng! Reng!

"Cậu tốt nhất nên báo cáo chuyện gì đó quan trọng một chút!", Cố Lăng đều đều giọng nhưng cũng đủ làm người ở đầu dây bên kia đến nhiễm phong hàn.

Bị loại hàn khí vô hình này bao phủ, Từ Thiệu Phong ở bên kia đúng là lạnh hết cả sống lưng, cơ hồ nhịn thở, ngay lập tức sổ ra một tràn từ, một chữ cũng không vấp: "A... Thưaa Lãoo đại, là chuyện của Phong Vân Ty, Nhị đương chủ Diệp Uy bị Hạ Nhị thiếu chủ Duật bang bắt cóc. Hiện tại, Đại đương chủ bên đó đã đích thân đến Thiên Ưng, hắn muốn gặp anh để trao đổi một chút. Như vậy... như vậy cũng được coi là hệ trọng phải không ạ? Lão đại a, em không dám cả gan hỏi anh, nhưng em thật sự không muốn chết...".

"Im miệng! Bảo hắn chờ một chút!", Cố Lăng không chút biểu tình, lạnh lùng cắt ngang lời y.

Từ Thiệu Phong thở ra, như vậy là thoát chết: "Vâng... A, thưa Lão đại... về phần Trình Huân...", y đang ngập ngừng nói thì bị một loại âm thanh không biết tốt hay xấu lọt vào tai, cứng họng luôn.

"Lão công... Xoa bóp cho em...", giọng nói có chút cáu gắt này còn không phải là của Lý Tư Lam đi.

À, khoảnh khắc đó, chắc cũng không phải chỉ có mình Từ Thiệu Phong cứng họng!

"Aaa, em không nghe thấy gì hết, Lão đại cứ xoa, à không, cứ làm việc đi ạ!", Từ Thiệu Phong nói giảm nói tránh, chẳng may nói trúng trọng tâm.

Cố Lăng: *Im lặng là vàng* :'))))))

Ok, y tới số rồi: "Thưa Lão đại, em hiểu rồi, em sẽ vào hình đường lãnh mười roi. Xin phép anh, em ngắt máy trước!".

Tút! Tút! Tút!

"Con mẹ nó!", hắn mặt mày khó tả, bất giác chửi thành tiếng.

Lý Tư Lam đang vùi đầu vào mớ văn kiện công ty, vừa nghe Cố Lăng chửi bậy đã ngay lập tức đập bàn, đồng thời quay mặt lại nhìn hắn: "Cố Lăng, anh chán sống rồi sao?".

"Không, anh không phải ý đó. Anh đến ngay!", Cố Lăng quay quắt xuống giường, hắn biết bây giờ cậu đang rất tức tối, tốt nhất là không nên chống đối.

Đúng vậy, Lý Tư Lam thật sự đang rất bực tức, nếu hiện tại Cố Lăng không biết điều, cậu chắc chắn sẽ "Giận cá chém thớt", chém chết hắn.

Quân tử không chấp kẻ tiểu nhân, Lý Tư Lam ấy thế quay mặt, tiếp tục cắm đầu vào sổ sách, chốc sau lại bức bách chửi to: "Chết tiệt! Chết tiệt! Chết tiệt! Tại sao một công ty tốt như vậy lại đối mặt với nguy cơ bị phá sản chứ? Tại sao??", cậu vò đầu bức tóc, hiện tại rất muốn biết kẻ nào đã dùng thủ đoạn để chèn ép công ty mà cậu đang làm việc đi?!

Nguyên bản là ba tháng trước, Lý Tư Lam đã quyết định đầu quân cho Công ty du lịch Thuận Kiều Travel. Đây là một công ty mới, tuy quy mô nhỏ nhưng rất năng động và đáng tin cậy. Từ lúc bắt đầu công việc tại đây, cậu cảm thấy mọi thứ đều ổn, rất ổn. Thế nhưng, hiện tại nó đang phải đối mặt với sự phá sản, mà để một công ty trẻ như vậy phá sản, chắc chắn là có sự chèn ép. Cậu thật không hiểu lãnh đạo của Thuận Kiều Travel đã đắc tội với ai đi?

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ