Chương 11

44.1K 1.2K 439
                                    

Bây giờ chính Cố Lăng cũng không biết bản thân hắn muốn gì? Hắn đối với Lý Tư Lam là có ý gì? Chỉ biết là hắn chưa bao giờ vì ai đó mà phải tốn nhiều thời gian và công sức như vậy.

Vì Lý Tư Lam là người đầu tiên luôn chống đối nên mới gợi cho hắn cảm giác muốn chinh phục?

Không! Nói vậy cũng không phải, bởi vì Cố Lăng chính là lần đầu tiên gặp Lý Tư Lam trên đường thì đã nhìn cậu với đôi mắt khao khát, chiếm hữu.

Ngày hôm đó, Trình Huân lái xe đưa Cố Lăng đi gặp đối tác, trong lúc hắn đang thư thái ngồi thì bỗng xe phanh gấp. Ít phút sau, từ trong xe hắn nghe được một giọng nói nam nhân vô cùng nho nhã, giọng nói này thật sự có sức hút đến mức khiến hắn phải ngước nhìn.

Căn nguyên sự việc là Lý Tư Lam đang đứng trước vạch trắng thì có một cậu bé đột nhiên băng qua đường, cậu hướng mắt nhìn theo thì thấy một chiếc Rolls-Royce Phantom* màu bạc đang lao tới, thế là liền không nghĩ ngợi mà chạy ra đỡ cho cậu bé.

Không phải lo, tay nghệ lái xe của Trình Huân rất cừ khôi, xe phanh đúng mức chạm vào chân cậu.

Lý Tư Lam một phen hoảng sợ, đứng hình ít lâu rồi đứng lên liên tục gập đầu xin lỗi. Trong xe, Cố Lăng nhìn thoáng qua đã thấy cậu mặc đồng phục của AC Bank, thế nên hắn liền trực tiếp gọi cho Lưu Khải chuyển Lý Tư Lam sang bộ phận Tư vấn mà không cần lý do.

Từ hôm đó, vận mệnh của Lý Tư Lam chính là nằm trong tay hắn.

...

"Lão đại, Lý tiên sinh tỉnh rồi", Trình Huân thấy Cố Lăng đang tập trung suy nghĩ, đáng lẽ y không dám phá rối nhưng chuyện về Lý Tư Lam y biết đối với Cố Lăng cũng rất quan trọng, liền nhỏ nhẹ báo cáo.

"Cho gọi Lý Tư Uyên đến đây!", hắn lạnh lùng ra lệnh.

"Vâng! Lão đại", Trình Huân cúi đầu quay đi.

Tối hôm qua, hắn thật sự đã cho người mang Lý Tư Uyên từ Đông Quan đến Thanh Đô, nhưng còn chuyện muốn Lý Tư Uyên thì thấy bộ dạng thê thảm của Lý Tư Lam thì là hắn dọa. (Vâng! Anh rất tỉnh)

Bởi hắn rất mưu trí nên dù có tức giận đến đâu cũng không bao giờ sơ sẩy. Hắn biết nếu để Lý Tư Uyên chứng kiến thì chắc chắn cậu sẽ hận hắn. Nếu cậu đã hận hắn thì mục đích của hắn sẽ tiêu tan.

Từ sự việc tối qua, thứ Cố Lăng muốn bây giờ không còn là cơ thể của Lý Tư Lam nữa, mà là tất cả máu thịt và linh hồn của cậu.

Hắn nhất định phải dụ hoặc được cậu. Khiến cậu toàn tâm toàn ý thuộc về hắn!

...

"Có ai không? Giúp tôi với... Có ai ở đây không?", Lý Tư Lam tỉnh dậy thì đã thấy mình nằm ở một căn phòng phong cách Châu Âu sang trọng, cả người đau nhức, muốn bước xuống giường cũng không có sức.

Sau một hồi kêu la thì cửa lớn truyền đến tiếng mở cửa. Bước vào trong chính là Cố Lăng và Lý Tư Uyên.

Nhìn thấy Lý Tư Uyên, tim cậu liền nhói lên. Chẳng lẽ Cố Lăng hắn thật sự đã để em gái cậu nhìn thấy cảnh tượng đó? Người cậu đột nhiên ớn lạnh.

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Where stories live. Discover now