Chương 10 (SM)

51.4K 1.3K 295
                                    

Hắn lao nhanh về phía trước, dùng xích trói chặt một chân cậu lại, do xích được nối với thành giường nên nói cách khác phạm vi hoạt động của cậu lúc này chỉ được gói gọn trên một chiếc giường king size.

"Cố Lăng... Thả tôi ra... Tôi van anh...", cậu vừa vùng chân ra khỏi xích, vừa van xin hắn.

Cố Lăng mặt lạnh như băng, liền tay lấy điện thoại ra gọi: "Huân, ngay lập tức cho trực thăng đến Đông Quan!".

"KHÔNGGG... ĐỪNG HẠI EM GÁI TÔI, VAN XIN ANH!", cậu bấn loạn nhào tới nắm lấy cánh tay hắn cầu xin.

"Vậy bây giờ phải ngoan ngoãn nghe tôi!", hắn bóp chặt hàm cậu nâng lên trực diện hắn.

Trước sự uy hiếp của Cố Lăng, Lý Tư Lam chỉ còn biết cắn chặt môi, khe khẽ gật đầu.

Hắn siết chặt hàm cậu: "Tốt! Tôi còn định dùng hết bộ đồ chơi tình thú, nhưng em ngoan, tôi sẽ nương tay!", nói xong hắn liền với tay lấy ra một cái mouth gag*, nhanh chóng thắt vào miệng cậu.

"AAaaa...", cậu chưa kịp phản ứng thì đã bị mouth gag quấn lấy, làm miệng không thể khép cũng không thể nói chuyện.

"Kỹ nam thì không cần nói chuyện. Im miệng để tôi chơi!", hắn nhếch môi cười, khuôn mặt hắn bây giờ chẳng khác gì một con quỷ tà ác.

Cậu run run nhìn hắn, hiện tại như đã trở thành một con người khác. Dù đã hơn hai lần bị Cố Lăng cưỡng bức nhưng cậu chưa bao giờ nhìn thấy ánh mắt quỷ súc, giọng nói lạnh như muốn đóng băng người đối diện như lúc này của hắn. Cậu có cảm giác như hắn có thể sẽ xé xác cậu bất cứ lúc nào.

"Tự cởi hết quần áo!", hắn dường như chẳng để tâm tới dáng vẻ sợ hãi của cậu, liền lạnh lùng ra lệnh.

Dù trong lòng vô cùng căm hận, nhưng đúng như hắn nói, trong cuộc đời cậu hắn chính là ông chủ. Đặc biệt là lúc này, cậu hoàn toàn không có khả năng phản kháng, hắn lấy Tư Uyên ra uy hiếp, thậm chí là lấy cả nhà họ Lý ra bức cậu... Đúng là ác ma... Một con quỷ...

Tay cậu run run mở từng cúc áo mà lòng dâng lên một cảm giác vô cùng nhục nhã. Cậu thật không ngờ sẽ có một ngày bản thân lại phải nhất nhất nghe theo mệnh lệnh của hắn.

Chẳng mấy chốc thân thể mềm mại của cậu đã lõa lồ. Cảm giác bị hắn nhìn chăm chăm vào cơ thể không còn mảnh vải của mình, khiến Lý Tư Lam cảm thấy bản thân chẳng khác gì loại kỹ nữ rẻ tiền... Vô cùng ô nhục...

"Em đúng là loại kỹ nam rẻ tiền!", hắn nhìn cậu với ánh mắt khinh thường. Sau đó lấy ra một vật hình thoi màu bạc nối liền với một cái điều khiển, đưa lên trước mặt cậu.

Cậu tuy là một người trong sạch nhưng không sạch đến nỗi không biết thứ đó là gì, đó chính xác là trứng rung, cái thứ để nhét vào "nơi đó" của phụ nữ. Vừa thấy Cố Lăng đưa lên trước mặt, cậu đã sợ hãi, lui người về sau.

"Loại dâm đãng như em, đáng lẽ phải tự tiết ra dịch thủy để nuốt nó!", hắn vừa nói vừa lấy gel trơn bôi vào trứng rung.

"Nếu em muốn người nằm ở đây chính là Lý Tư Uyên, thì cứ việc kháng cự!", hắn ý cười nhìn cậu, ánh mắt khinh thường vẫn giữ nguyên.

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Where stories live. Discover now