Chương 3 (H)

80K 2.2K 565
                                    

Bây giờ cậu mới hiểu được, dìm một người đến chết đi sống lại trong bể dục cũng là một thể loại trừng phạt. Một lần bị ép nuốt xuân dược, một lần bị lừa ngửi xuân dược, lần này rõ là hắn muốn làm hư cậu a!

"Aaaa... Nơi đó...", Lý Tư Lam liên tục lắc đầu khi bàn tay dâm ô của hắn đang vẽ vòng trước cửa huyệt.

Chỉ tiếc là lúc này, mọi lời nói của cậu chính là được hắn quy chung vào một từ: Câu dẫn.

"Em đúng là dâm đãng!", ngón tay hắn thô bạo đâm thẳng vào mật huyệt, cậu ưỡn người cực độ, từ trong cổ họng "Ân" lên một tiếng, hai tay cào mạnh vào lưng hắn hiện lên từng tơ máu.

Địa phương vốn dĩ đã bị sưng tấy, đau rát bởi lần sát nhập đến long trời lở đất trên giường, giờ lại đột ngột bị xuyên xỏ lần nữa khiến cậu như muốn ngừng thở, nước mắt trực trào.

Nhưng đau đớn bao nhiêu, thì khoái cảm cũng dâng lên bấy nhiêu. Bị kích thích quá độ, nơi u huyệt sưng đỏ của cậu liên tục co giật, mút chặt ngón tay của hắn, cơ hồ muốn thứ gì đó hỗn trướng lắp đầy.

Hắn để yên tư thế ái muội như vậy, mặt đối mặt nhìn cậu, ôn nhu hỏi: "Bảo bối, em muốn thế nào?"

Thần trí cậu lúc này đã lơ lửng trên chín tầng mây, ý chí hoàn toàn bị lửa dục thiêu rụi đến tro cũng bay biệt: "Muốn... Tôi muốn...Ưm... Chỗ đó... Rất khó... chịu...".

"Là chỗ này? Hay chỗ này?", hắn vờ như không hiểu cậu đang nói đến chỗ nào. Một tay hắn đang ở trong nội bích mềm mại co nhẹ một cái làm cậu giật nảy người, hậu đình càng ngứa ngáy, khó chịu hơn, cậu khẽ vặn người. Một tay vuốt ve phân thân của cậu đang nổi gân xanh tím, trướng to đến đau, nơi khe nhỏ còn chảy ra vài dòng dâm thủy, hơi ấm từ tay hắn hòa cùng sức nóng tỏa ra từ nam căn sắp bùng nổ của cậu, thật là quá sức chịu đựng.

"Muốn... Chỗ nào... cũng muốn...", cậu ngây dại trả lời, khiến hắn không khỏi bật cười.

Lý Tư Lam ngoặc cường? Chẳng phải bây giờ đã ngoan ngoãn làm con mèo nhỏ mặc cho hắn đùa giỡn hay sao?

"Bảo bối, nói em muốn tôi!", hắn biết bây giờ từ tinh thần đến thể chất, cậu đều không có ý tưởng chống đối. Hắn nhồi thêm một ngón tay nữa vào trong nội bích ý muốn thúc giục cậu làm theo lời hắn.

"Ân... Ưmmm... Tôi... muốn... anh!", môi cậu run run máy móc nói theo. Cố Lăng cơ hồ thỏa mãn với biểu hiện của cậu, hắn khẽ nhắc môi hôn thật sâu lên trán con mèo nhỏ vừa bị rút vuốt này.

"Mau, xin tôi thao em, tôi liền để em thoải mái!", hắn rõ ràng là muốn hành hạ cậu đến tận tâm can.

Nhưng đầu óc cậu lúc này không còn khả năng phân nghĩa lời nói hạ lưu, vô sỉ gì đó của hắn nữa. Cậu hiện chỉ muốn giải phóng, muốn thoát khỏi cơn mê dục đê tiện này. Ngay bây giờ.

"Thao... Xin anh... thao tôi!", nghe cậu hừ lên từng tiếng, hắn nhịn không nổi mà man trá cười to. Lý Tư Lam, em có biết khi nào thì người ta mở miệng ra xin không? Đó là khi người ta biết mình đã thua! Ha ha... (Tự kỷ vừa thôi anh =.=)

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ