Chương 19 (H)

36.1K 1.1K 220
                                    

Đã hai tuần trôi qua, Lý Tư Lam không có được lấy một chút tin tức nào về Cố Lăng, cậu vẫn bị giam lỏng như trước, còn Trình Huân ngoài nhiệm vụ mang thức ăn tới ra thì không ngó đến cậu lấy một lần.

Lý Tư Lam đã cố gắng tập trung suy nghĩ lại sự việc của tối hôm đó, nhưng vô dụng, cậu chỉ nhớ được lúc người hắn bê bết máu nhìn cậu.

Tại sao người cậu đâm một nhát lại là Cố Lăng mà không phải là Nhạc Dương Chi?

Chắc chắn đã có chuyện gì xảy ra? Và cậu còn một thắc mắc vô cùng lớn đó là: Tại sao cậu không chết lâm sàng?

"Lý tiên sinh, tôi là Đào Lân", cậu đang nhọc tâm suy nghĩ, thì phía bên ngoài truyền đến tiếng nói.

Lý Tư Lam nghe thấy giọng nói của Đào Lân, liền đứng dậy chạy về phía cửa, gắt gao hỏi: "Đào Lân, Cố Lăng sao rồi? Anh ấy khoẻ chứ? Anh ấy thế nào rồi? Cậu nói cho tôi biết đi".

Sau một tràn thắc mắc của cậu, Đào Lân từ tốn mở cửa bước vào. Điều đầu tiên cậu nhìn thấy đó chính là ánh mắt của y nhìn cậu hoàn toàn xa lạ, lạnh lẽo.

"Đào Lân... cậu sao vậy? Tôi hỏi cậu Cố Lăng...", Lý Tư Lam cảm thấy có gì đó không ổn, miệng lấp láp hỏi thì bị Đào Lân cắt lời.

"Căm miệng!", Đào Lân liếc nhìn cậu, nhẹ nhàng thốt ra.

Đây là Đào Lân sao? Y không giống lúc trước, y có cái gì đó thật đáng sợ. Lý Tư Lam thấy y ám khí đằng đằng, liền lùi về sau một bước: "Đào Lân... Cậu tại sao lại... Chúng ta... chẳng phải là bạn sao?".

"Ha ha... Bạn? Ha ha... Cậu đừng hạ thấp tôi vậy chứ!", y đột nhiên cười lớn, quay sang nhìn Lý Tư Lam bằng ánh mắt khinh nhạt.

"Cậu... Là cậu... Là cậu sao...?", giây phút nhìn vào ánh mắt của Đào Lân, cậu thoáng nghĩ rằng mọi chuyện chính là xuất phát từ y.

"Đúng vậy! Chính tôi đã bẫy cậu", miệng y nhếch lên, đứng yên nhìn chăm chăm về phía cậu.

"Tại sao? Sao lại hãm hại tôi?... Cậu đã làm gì tôi đúng không?", vừa nghe được sự thừa nhận của Đào Lân, lòng Lý Tư Lam hằn lên hàng trăm câu hỏi.

Trước sự khẩn trương của cậu, Đào Lân vẫn im lặng từ tốn, Lý Tư Lam giận đến run rẩy, liền xông thẳng về phía Đào Lân định chất vấn thì đã bị y dùng lực đạp mạnh vào bụng một cái ngã lăn.

"Lý tiên sinh, hãy tự biết lượng sức", y nhẹ nhàng bước lại chỗ Lý Tư Lam đang ôm bụng kêu đau.

"Aaư... Mày... đã làm gì...? Tao không giết Cố Lăng... Rõ ràng... Aư", bị Đào Lân đạp một cước đau điếng, cậu gồng gượng liếc nhìn y, ánh mắt vô cùng căm phẫn.

"Nhưng ai sẽ tin Lý tiên sinh? Chính mắt Cố Lăng đã nhìn thấy...", y quỷ quyệt nhìn cậu nói, nhưng chưa nói hết thì Lý Tư Lam đã quát to.

"IM NGAY... TAO KHÔNG GIẾT ANH ẤY... MÀY CÚT... Á", Lý Tư Lam cảm thấy kinh tởm con người y, định hét đuổi y đi thì nhận ngay một cái tát long trời, khoé môi liền tuôn ra một tơ máu.

"Đừng gọi Cố Lăng thân mật như vậy, mày không có tư cách!", mắt y cũng long lên một tia tức giận, đăm đăm nhìn cậu.

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ