Chương 21

39.6K 1.1K 442
                                    

Lý Tư Lam liều cả mạng sống để bỏ trốn, nhưng cuối cùng lại bị bắt và bị Cố Lăng chuốc xuân dược giao triền đến dục tiên dục tử rồi ngất đi.

Cậu hôn mê ba ngày thì tỉnh lại, đảo mắt nhìn quanh vẫn là căn phòng cũ, cậu chợt nhận ra mình không bao giờ thoát được bàn tay hắn, dù có ngoặc cường bao nhiêu thì cuối cùng vẫn là nằm ở đây, mặc cho hắn chà đạp. Có lẽ lần này Lý Tư Lam thật sự tuyệt vọng.

Cố Lăng, anh đúng là sứ giả địa ngục, bây giờ tôi có chết cũng sợ xuống dưới lại gặp anh. Anh có biết rằng tôi đã từng động tâm trước anh, từng muốn ở bên anh. Còn anh thì sao? Hoan hỉ với người khác trước mắt tôi, giam cầm tôi, nhục mạ tôi.

Cố Lăng, tôi nói cho anh biết, cảm giác tội lỗi của tôi đối với anh đã từ lâu bị chính sự tàn bạo đó nhấn chìm rồi. Bây giờ đối với anh, tôi chỉ còn thấy hận, mãi mãi chỉ có hận!

Được rồi, trò chơi chó má này tôi không muốn chơi nữa, từ giờ anh cứ việc thoải mái bức bách tôi, giam cầm cũng được, cường bạo cũng được, tôi chịu!

Hắc Tử? À, Hắc Tử chết rồi!

Thật đáng thương...

Thật xin lỗi, Hắc Tử!...

... Nhưng tao cũng muốn được giống mày!

Cũng thật nực cười đi ha ha...

"Ha ha...", Lý Tư Lam đột nhiên cười lớn, nước mắt chẳng biết thế nào lại tự nguyện tuôn ra.

Cố Lăng đã lặng lẽ ngồi nhìn cậu từ lâu, khoảnh khắc cậu cười, hắn liền lên tiếng: "Lam, em tỉnh rồi!".

Giọng hắn trầm bình nhưng nội tâm lại phi thường bất ổn, đặc biệt là bộ dạng như khóc như cười của cậu lúc này càng khiến tâm trí hắn lao đao.

Ban đầu, vốn dĩ hắn thật sự hận vì cậu cả gan nghĩ đến chuyện muốn trốn đi, từ đó mới có chuyện hắn mặc cậu van xin tha lỗi mà nhẫn tâm cường bạo, dày vò.

Nhưng dần hắn nhận ra, cậu dù muốn dù không vẫn thật sự là một phương thuốc độc, tuy nguy hiểm nhưng không thể dứt ra, hắn thật sự yêu cậu nhiều hơn hận.

Trớ trêu thay, khi hắn vừa nhận ra thì Lý Tư Lam vừa chết tâm, cậu đối với hắn căn bản chỉ còn sự căm hận. Khi đấy, Lý Tư Lam cũng chẳng còn khóc lóc van xin nữa, mà thay vào đó là ánh mắt nguyền rủa dành cho hắn.

Thế rồi mỗi ngày hắn lại ra sức khuất phục cậu, mục đích chỉ có thể là khiến cậu không dám nghĩ đến chuyện trốn thoát nữa. Nhưng tình hình mỗi lúc càng trầm trọng hơn là cậu tìm cách tự sát, cậu thật sự quá ngoặc cường rồi, mặc sự uy hiếp của hắn, cậu vẫn muốn tự thác.

Hôm đó, sau khi bắt cậu về, hắn đã vô cùng tức giận nên đã cường bạo cậu. Nhưng bây giờ, khi nhìn thấy cậu nằm im ắng trên giường, hắn căn bản có một nỗi sợ còn sợ hơn việc cậu bỏ trốn, đó chính là mãi mãi không thể nhìn thấy cậu nữa.

Lúc này chỉ cần cậu tỉnh lại, hắn tuyệt đối sẽ không bức cậu nữa, chỉ cần cậu chịu ở cùng một chỗ với hắn, cậu muốn thế nào cũng được.

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ