Chương 2 (H)

90.1K 2.5K 498
                                    

Cửa lớn đã đóng lại, nhiệt độ phòng luôn bình ổn, nhưng lúc này cơ thể cậu lại từng cơn ớn lạnh, chính xác hơn là cậu đang sợ hãi. Thú giao? Không thể nào... Không thể... Nghĩ đến thôi cũng thật "Ọe... " - nghĩ là đến ngay, cậu nôn tháo một trận. Do từ lúc bị bắt về đến giờ cậu vẫn chưa ăn gì nên dạ dày một cơn co thắt, đau đớn xuyên ra lưng và cánh tay, cậu rên lên một tiếng thống khổ.

Thật thê thảm... Thật muốn chết mà...

...

Trên màn hình lớn chiếu trực tiếp hình ảnh cậu đang rên rỉ vì đau đớn, Cố Lăng nâng ly rượu đỏ au lên nhấp một ngụm, sau đó dựa người vào thành ghế nhắm nghiềm mắt lại.

Em có hay không khuất phục tôi một lần, Lý Tư Lam?

Em thà cùng Hắc Tử còn hơn là cùng tôi sao? Lý Tư...

... đang bất tri nghĩ đến Lý Tư Lam, Cố Lăng bị tiếng sủa lớn của Hắc Tử làm cho hồi tỉnh. Hắn bật dậy, nhìn ngay vào màn hình, cảnh tượng trước mắt khiến hắn không khỏi sửng sốt, liền vô thức bật lên thành tiếng: "LAM, chết tiệt!".

Lần đầu tiên, à không, lần thứ hai, hay là lần thứ ba, không nhớ nữa. Hắn không nhớ đã bao nhiêu lần vì cậu mà mất đi vẻ lạnh lùng, tiêu sái. Hắn mỗi bước càng nhanh hơn, nếu không muốn nói là hắn đang chạy đến phòng cậu.

Cánh cửa bị hắn đạp văng ra kèm theo một âm thanh chấn động "Đoành~" tiếng súng vang lớn khiến hộ vệ dưới nhà khẩn trương chạy lên. Họ chạy gần đến cửa thì bị tiếng hét của hắn làm kinh hãi: "CÚT HẾT!".

Không gian chợt im ắng vài giây...

... "Vâng! Lão đại", hộ vệ trưởng Trình Huân máy móc đáp. Y ra lệnh cho hộ vệ xuống lầu, sau đó cũng lặng lẽ rời đi, y thật không hiểu, một người lãnh khốc, cơ trí như Cố Lăng lại có thể quên lắp ống giảm thanh cho súng.

...

Lý Tư Lam cả người đầy máu, mặt trắng bệch, cơ hồ hồn phách còn đang lưu lạc...

"Đồ chó hư!", hắn nghiến răng nhìn xác Hắc Tử mà gầm, rõ ràng hắn đã ra lệnh là chỉ được ngồi im một chổ, cấp cấp trông chừng Lý Tư Lam.

Hắc Tử ơi là Hắc Tử, mày điên à? Mày ăn gan hùm sao? Lại dám động dục với bảo bối của hắn a?

Nghe thấy giọng nói tức giận của hắn, cậu chợt hoàn hồn, liền ngó xuống dưới thân thì thấy Hắc Tử đang nằm bất động, dạ dày ngay lập tức muốn trào ngược lần nữa, thì đã bị môi của hắn chặn lại: "Em còn gì để nôn à?".

Nói xong, đầu lưỡi của hắn khéo léo đánh một vòng trước môi cậu, sau đó lấn sâu vào khoan vị thả sức quấn mút mãnh liệt, lúc này cậu lại không có sức phản kháng, hắn liền ý cười thỏa mãn. (Ờ tại thuốc còn tác dụng mà =]]]]])

Trong miệng đầy nước bọt quấn quýt, hắn kiềm chế lắm mới rời khỏi môi cậu, kéo theo một đường chỉ bạc dâm mị. Có lẽ lý trí còn xót lại của cậu giờ đây hoàn toàn bị đánh bại trước màn hôn đầy kỹ thuật của hắn, cậu khẽ nhíu mày "Ưm" một tiếng, nuối tiếc sự rời đi đột ngột của đối phương.

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ