Chương 30 (H)

71K 1.4K 424
                                    

Tam chủ cùng Trình Huân cao chạy xa bay, để lại một Lý Tư Lam đờ đẫn chả hiểu chuyện gì và một Cố Lăng mặt mày tối om tối mù như thể muốn giết người.

Sau một lúc bất động, cậu liền áp tay lên mặt mếu máo: "Lăng... Em thật muốn chết... Hức...".

"Mẹ kiếp, anh sẽ móc mắt bọn chúng!", Cố Lăng nghiến răng nghiến lợi, tay run run kéo áo cậu xuống lại. (Anh phẫn đến run a)

"Ách, không sao mà... Em là nam nhân a... Chỉ là xấu hổ một chút...", cậu liền xua tay, cũng chẳng phải chuyện gì to tát, nguyên bản là do hắn tùy tiện chứ ai.

"Hừ, thân thể này chỉ anh được phép nhìn, hiểu không?", hắn gằn giọng, sau đó cắn nhẹ lên bả vai cậu một cái đầy chiếm hữu.

Lý Tư Lam khẽ "A~" một tiếng rồi cười cười: "Chả lẽ em cũng không được cởi trần?"

"Còn phải hỏi sao?", hắn khẩn khẩn nhìn cậu, nội tâm thật sự chờ đợi câu trả lời.

Cậu thấy hắn cơ hồ nghiêm túc, lòng liền nuôi ý định trêu chọc mà nhả ra một chữ: "Khô...", nhưng cậu còn chưa kịp nói rõ thì đã bị hắn hung hăn cắn vào xương quai xanh một cái rõ đau.

"Bảo bối hư, dám nói không? Hửm?", hắn liền tay vỗ vào mông cậu mấy cái.

"A... Đau... Em không cởi... Không cởi mà... Hắc hắc...", cậu vừa cười vừa vùng vẫy.

Trước nụ cười vô tư của cậu, Cố Lăng như bị thôi miên, hắn liền nhanh lẹ đặt lên môi cậu một nụ hôn, rồi ôn nhu nói: "Bảo bối, em thật đẹp!".

Cả người Lý Tư Lam như có mị lực, chỉ cần khẽ chạm vào thôi là không cách nào dứt ra được, mãi mãi chỉ muốn lún sâu vào. Tỉ như lúc này, chỉ sau một cái hôn nhẹ, dục vọng của hắn đã cư nhiên ngẩng đầu, hơi thở cũng có chút gắt gao. Trong tình huống này, hắn thật chỉ muốn ngay lập tức chà đạp cậu.

Lý Tư Lam thấy hắn thở khì khì mà không khỏi mắc cười, một người sinh lý bền bỉ như Cố Lăng lại có lúc chỉ vì một khắc tiếp xúc mà cứng rắn sao?

Cậu cũng không muốn ở nơi này làm chuyện xấu hổ, nhưng thấy hắn như vậy trong tâm cậu lại dâng lên cảm giác muốn chiều chuộng đối phương, liền mặc kệ thời thế mà choàng tay qua gáy hắn định hôn, nhưng thời khắc đó tiếng "Cốc, cốc" lại vang lên.

Cố Lăng thấy cậu chủ động, ngạo vật liền trương ra thêm một chút, nhưng lại bị tiếng gõ cửa làm phiền, hắn lập tức ức nghẹn mà nổi điên: "Mẹ...".

"Tiểu Lam a... Tiểu Lăng tỉnh rồi à con?", một giọng nói nhỏ nhẹ trùng hợp lấp lên lời hắn.

Cố Lăng ngay lập tức trợn mắt nhìn Lý Tư Lam, hàm ý muốn nói là suýt nữa thì hắn đã lớn tiếng chửi thề rồi, nếu như vậy chẳng phải là sẽ phá nát hình tượng con rể ôn nhu, lễ phép mà hắn đã nhọc công tạo dựng hai năm nay sao?!

Hai năm đằng đẵng, Cố Lăng đến nhà cậu ở Đông Quan cũng không ít lần. Ban đầu là lấy danh nghĩa cấp trên đến nói về việc cậu đi du học Mỹ, sau đó là danh nghĩa một người bạn muốn thay cậu chăm sóc cho phụ mẫu, rồi cuối cùng là danh nghĩa người yêu. Lúc đó, hắn chính là đã nói dối rằng cậu thật sự yêu hắn.

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ