Chương 18

34.9K 1K 220
                                    

Lý Tư Lam ngay sau đó đã ngủ thiếp đi trên vai hắn. Cố Lăng đặt cậu vào lòng ngắm nhìn hồi lâu rồi nhẹ nhàng bế cậu vào phòng tắm.

"Bảo bối ngốc, tôi chính là lần nào cũng tắm rửa giúp em!", dù biết rằng cậu sẽ không nghe thấy, nhưng hắn vẫn mỉm cười thủ thỉ vào tai.

Hắn cho ngón tay vào hậu đình của cậu để lấy hết bạch dịch ra, tự tay nhẹ nhàng bồi cậu tắm. Sau đó hắn ôm cậu nằm vào bồn nước ấm, hai thân thể quấn quýt lấy nhau trông vô cùng ý nguyện. Hồi lâu sau, hắn lại nhẹ nhàng bế cậu ra ngoài, tỉ mỉ đặt lên giường lớn, sau đó ôn nhu ôm cậu chìm vào giấc ngủ.

...

Buổi tối hôm đó, Lý Tư Lam thức dậy thì đã thấy mình nằm gọn trong lòng hắn, cậu khẽ cắn môi. Lúc trưa dụ hoặc hắn là có mục đích riêng, ai ngờ bị hắn làm đến dục tiên dục tử, lại còn không biết giữ mồm giữ miệng gọi hẳn một tiếng "Lão công"... Mất mặt chết được... Lại còn tổn hao sức lực, thắt lưng đau chết đi được...

Cậu thầm nghĩ liệu có nên tiếp tục nghe theo lời của Đào Lân không? Rõ ràng là tên Cố Lăng này thể lực hơn người, trong ba tháng tới dù có cùng hắn làm cả trăm lần thì cậu cũng cả trăm lần gục trước hắn mà thôi.

Nguyên kế mà Đào Lân bày ra cho Lý Tư Lam là bằng mọi cách từ giờ cho đến đại yến Ngọa Vân bang, nhất định phải làm cho Cố Lăng đồng ý cho Đào Lân đi cùng. Lúc đầu Lý Tư Lam kịch liệt phản đối việc dùng cơ thể để mê hoặc hắn, đơn giản vì cậu còn ám ảnh cảnh tượng tối hôm đó, cậu kinh tởm hắn. Nhưng Đào Lân cũng nói, khi Cố Lăng tỉnh táo cậu sẽ không bao giờ lừa được hắn, thậm chí chỉ cần cậu nhắc đến tên y, hắn cũng sẽ đoán được cậu có dụng ý gì.

"Bảo bối, em dậy rồi sao? Tối nay em muốn ăn gì?", hắn khẽ hôn lên trán cậu, thật ra hắn đã tỉnh từ lâu, chỉ là thấy cậu suy tư nên hắn không có ý làm phiền.

"Tôi muốn ra ngoài ăn!", cậu vẫn nằm yên trong lòng hắn.

Hắn nhìn cậu một lúc, cuối cùng cũng gật đầu đồng ý lái xe đưa cậu ra ngoài ăn...

Đúng 8 giờ tối, Cố Lăng lái một chiếc Lamborghini Aventador Roadster* mui trần màu xám đưa cậu đến nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng bậc nhất Thanh Đô - Thái Ngọc Lan dùng bữa.

Cậu vừa bước vào thì đã choáng ngợp trước sự xa hoa của nó, không gian được trang trí bằng những họa tiết ô vuông bằng gỗ rất tao nhã, những lồng đèn cổ truyền treo trên cao vô cùng bắt mắt, nhìn từ xa cậu đã thấy trên chiếc bàn được trải thảm vàng sang trọng có đề bảng "Cố Tổng" đã được bày biện những món ngon cổ truyền Trung Hoa.

Lý Tư Lam rất thích ăn món Trung nên vừa gặp đã cảm thấy bụng đói cồn cào, cũng vì từ lúc ở cùng Cố Lăng, hắn thường dùng món Âu, nên cậu cũng chẳng muốn nói ra sở thích của mình.

Không gian tráng lệ nhưng cũng không thể vượt qua sức hút của Cố Lăng, cơ hồ hắn chỉ mới vừa bước vào Thái Ngọc Lan thì hàng trăm ánh mắt của những thực khách sang trọng đều dồn về phía hắn. Họ nhận ra hắn là Cố Tổng của Tập đoàn kinh tế Ứng Thiên danh tiếng lẫy lừng.

Trong mắt họ, Cố Lăng là đối thủ nhưng cũng chính là đồng minh, chỉ cần Thiên kim nhà họ được hắn để mắt đến, thì hắn chính là chỗ dựa vững chắc. Có thể nói, Cố Lăng là kẻ địch thì sẽ rất nguy hiểm, nhưng khi là đồng đội thì sẽ rất vững vàng.

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Where stories live. Discover now