Chương 4

63.4K 1.6K 134
                                    

Thanh Đô, mồng 3 tháng 6 năm 2015.

"Lý Tư Lam, Giám đốc Lưu muốn gặp cậu", Lý Tư Lam đang tập trung tính toán thì bị giọng nói ôn nhu làm giật mình.

Trẻ tuổi, vẻ ngoài khôi ngô, lịch thiệp, Đàm Phương Hào chính là Trưởng phòng kế toán của ngân hàng AC Bank và cũng là sếp của cậu.

"Ư... Sếp bảo gì ạ?", cậu thật sự quá tập trung nên căn bản không nghe thấy Đàm Phương Hào vừa nói gì.

"Tôi nói là Giám đốc Lưu muốn gặp cậu!", hắn vừa nhấn mạnh vừa chậm rãi thuật lại.

"A, Giám đốc Lưu cho gọi tôi là có vấn đề gì a?", Lý Tư Lam thật sự đang đau đầu vì các khoản thu chi tài chính quý này... Hỏng rồi, hỏng rồi, sáng nay đi làm suýt bị xe tông, bây giờ thì lại là cấp trên cho gọi... A, không phải là Giám đốc Lưu đã phát hiện ra sai sót của mình rồi chứ? Ôi, hôm nay đúng thật đen đủi!

"Cậu có hay không cần tôi đi hỏi lại Giám đốc Lưu?", nhìn Lý Tư Lam đang có chút biểu tình lo lắng, Đàm Phương Hào không khỏi muốn cười.

"A, không, không cần. Tôi đi ngay đây ạ!", Lý Tư Lam khua tay, trấn tỉnh, rời khỏi bàn làm việc, để lại phía sau một người cũng đang có chút biểu tình không vui.

...

"Giám đốc Lưu, là tôi Lý Tư Lam!", cậu vừa gõ cửa vừa nho nhã lên tiếng.

"Cậu vào đi!", Giám đốc Lưu là một người khá thận trọng trong công việc. Chắc rồi! Người được ngồi vào chiếc ghế Giám đốc này chắc chắn không thể qua loa.

AC Bank là một ngân hàng tư nhân rất có tiếng ở Thanh Đô, nói không quá các nhân vật lớn đều tin tưởng gửi tiền ở đây, kể cả các công ty lớn nhỏ cũng đều chọn AC Bank để gửi tiền hoặc vay vốn kinh doanh. Hơn nữa, AC Bank còn thuộc Tập đoàn kinh tế Ứng Thiên, một trong những Tập đoàn có tầm ảnh hưởng lớn nhất cả nước. Một khi được làm việc dưới trướng Tập đoàn này, nguy cơ thất nghiệp chính là 0%. Vì vậy, để trở thành một nhân viên kế toán nhỏ nhoi của AC Bank, Lý Tư Lam cũng đã phải chiến đấu đến trầy da tróc vẩy. Đương nhiên, ở AC Bank chỉ cần năng lực làm việc chứ không cần đến mối quan hệ và điều đó đã luôn khiến cậu lấy làm tự hào.

"Cậu ngồi đi. Hôm nay tôi gọi cậu đến chính là muốn chuyển cậu sang bộ phận tư vấn viên. Cậu sẽ trực tiếp tư vấn cũng như thanh lý yêu cầu của khách hàng!", Lưu Khải ôn tồn nói.

Xong rồi, xong rồi, vậy là Giám đốc Lưu đã phát hiện ra sai sót của mình!!

Lý Tư Lam lòng đầy cảm thán, ngay lập tức giải thích với cấp trên.

"Thưa Giám đốc Lưu... tôi... tôi biết... danh sách thu chi quý này có chút sai sót... nhưng tôi sẽ sửa chữa... Xin ngài...", cậu ngập ngừng nói nhưng chưa nói xong thì đã bị Lưu Khải cướp lời.

"A ha, vậy thì tôi càng thấy quyết định này là rất chính xác", Lưu Khải tựa hồ gật đầu, điểm ý hài lòng.

"Ô... chuyên môn của tôi là kế toán, bây giờ trực tiếp tư vấn khách hàng thì có chút... không hợp lý...", biểu tình lo lắng, tuy cậu chỉ mới vào làm hơn một năm, nhưng sai phạm có thể nói là không có... Chỉ là lần này có chút thiếu sót đã bị chỉnh nghiêm như vậy, quả thật quá sức tưởng tượng.

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Where stories live. Discover now