Chương 16

33.8K 1K 268
                                    

Sau khi hắn đi khỏi, liền lệnh cho Trình Huân gọi ngay hai kỹ nam đẹp nhất Marquee đến đây.

Lúc này, hắn thật sự điên rồi. Vừa nãy đứng trước phòng của cậu, hắn chỉ muốn một cước đạp tung cửa, ngay lập tức áp cậu dưới thân. Hắn muốn chạm vào làn da mềm mại của cậu, muốn gặm lấy đôi môi lúc nào cũng run lên vì sợ của cậu, muốn mạnh mẽ tiến sâu vào bên trong cậu, hắn muốn cùng cậu hòa làm một. Vô luận là thể xác hay tâm hồn của Lý Tư Lam, hắn đều muốn chiếm lấy.

Nhưng gặp cậu cũng chính là giết cậu. Hắn để cậu vào tâm, chẳng những cậu trở thành điểm chết của hắn, mà cậu còn có thể chết vì hắn nữa.

Ngoại bang sẽ thế nào khi biết Cố Lăng có một tình nhân thật sự? Chúng sẽ tìm đủ mọi cách để bắt cậu và uy hiếp hắn. Nhưng sẽ không ai chạm được vào cậu nếu cậu can tâm tình nguyện ở bên cạnh hắn. Sự thật là cậu chỉ muốn trốn chạy, cậu căm hận hắn. Đó là điều mà Cố Lăng đang nghĩ đến lúc này. (Khôngggg! Lam yêu Lăng rồi mà huhu)

Ít phút sau, hai kỹ nam mị sắc mê người Tiểu Tinh và Dương Du nổi tiếng bậc nhất Marquee đã cúi đầu trước Cố Tổng của Tập đoàn kinh tế Ứng Thiên.

Đứng trước một Cố Tổng cao lớn, khuôn mặt đẹp như tạt tượng, hình thân săn chắc không thừa một chi tiết nào, hai nam nhi kia trong lòng ngập tràn lửa dục, khao khát ngay lập tức được nam nhân kia chà đạp dưới thân.

"Cố Tổng... Xin để chúng em phục vụ Ngài", Tiểu Tinh vẻ mặt dụ hoặc, nhẹ nhàng đi đến chỗ ghế lớn nơi Cố Lăng đang ngồi, ngay giữa phòng khách dưới lầu.

Hắn ngồi dựa lưng vào ghế, tay cầm một chai rượu Whisky màu nâu sậm. Tiểu Tinh và Du Dương thấy Cố Tổng hôm nay có chút men, liền biết đây là cơ hội để một bước hóa phượng hoàng. Cả hai mau chóng cởi hết quần áo, thân thể trắng trẻo, mềm mại e là còn tuyệt sắc hơn cả Lý Tư Lam.

Cố Lăng nhìn thấy nhưng cũng chẳng cho vào mắt, hắn căn bản chỉ muốn quên đi Lý Tư Lam. Nếu người dưới thân hắn đã không phải là Lý Tư Lam, thì cũng chỉ là những cái lỗ để cho hắn tiết dục mà thôi.

Không biết tự bao giờ, sinh lý của hắn lại yếu đuối đến vậy. Khi nãy chỉ vừa nghe thấy giọng Lý Tư Lam, hắn căn bản đã cương lên rồi, cho nên lúc đó hắn liền quay đi ngay lập tức. (Cờ u ngu, ráng nhịn chút nữa là được nghe tỏ tình rồi)

"Cố Tổng... Đại kê của Ngài thật lớn... Tinh nhi khẩu giao cho Ngài...", Tiểu Tinh vừa nói xong đã ngậm ngay ngạo vật to lớn vào miệng, mắt nhắm nghiền lại, miệng không ngừng phát ra tiếng "Ưm, Ưm" vô cùng dâm đãng.

Dương Du cũng không kém cạnh, cùng lúc áp sát vào người hắn, ra sức liếm mút khắp nơi, một tay tự lộng hậu đình.

Trước loại cảnh ái dục như vậy, không khí dần nóng lên, âm thanh "Nhóp nhép", "Ưm, a" mỗi lúc dày hơn. Hai tiểu dâm đãng không chút sỉ diện bày ra đủ loại tư thế dung tục, tự mình lộng bằng những món đồ chơi tình dục hòng kích thích vị Cố Tổng đang lạnh băng kia.

Cố Lăng suy cho cùng cũng là đàn ông, trước sự điêu luyện dâm dục của hai nam mỹ, hắn cơ hồ cũng bị kích thích, sau đó liền nâng chai rượu lên uống một hơi rồi quăng mạnh sang một bên, tiếng thủy tinh vỡ "Xoảng~" một cái vang đi khắp biệt thự.

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Where stories live. Discover now