Chương 28

35.7K 1.1K 356
                                    

Lý Tư Lam lòng đau như cắt, cố nén nước mắt rời khỏi Achiassi. Cậu tuy vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ, nhưng nội tâm lại rất yếu đuối, lúc nãy cố gắng gồng gượng chẳng qua chỉ là muốn nữ nhân kia biết cậu không phải loại dễ bị tổn thương.

Đi khỏi Achiassi được một đoạn, Lý Tư Lam liền nép vào một hẻm nhỏ gần đó, bởi cậu biết cái tên giả nhân giả nghĩa kia sẽ đuổi theo, sẽ ra sức giải thích rồi bảo cậu tin hắn. Thật buồn cười. Niềm tin mà cậu dành cho hắn, từ lúc nãy đã quăng cho chó gặm rồi.

Cậu ngồi gục xuống, chẳng còn để tâm đến những người xung quanh mà bật khóc thật to, cậu nhớ lại những lời hắn nói, những cử chỉ ân cần của hắn, cậu quả thật đã yêu hắn rất nhiều.

Khóc một hồi, mắt Lý Tư Lam lại vô thức nhìn vào vết băng ở lòng bàn tay mà siết chặt. Cậu nhớ lại lúc nãy, trước khi cậu chứng kiến cảnh tượng đó, cậu đã rất ngoan ngoãn ở biệt thự chờ hắn.

Chỉ ngay sau khi hắn rời đi, Lý Tư Lam đã thức dậy. Cậu mở mắt ra thì đã không thấy hắn, tâm trạng liền có chút không vui, trong lòng lại linh cảm không tốt, mắt liền ngó miết vào điện thoại, nửa muốn gọi hắn nửa muốn không.

Kể cũng lạ, chiếc điện thoại này là hắn đưa cho cậu khi cậu còn làm ở AC bank, quanh đi quảnh lại thế nào chẳng biết nó vẫn nằm ở đây, bên cạnh cậu.

Lý Tư Lam nằm suy nghĩ hồi lâu, thì điện thoại đột nhiên "Ting" lên một tiếng, cậu liền với tay lấy điện thoại, chắc chắn là tin nhắn của Cố Lăng.

Quả nhiên là tin nhắn từ "Cố Tổng", nhưng mà nội dung thì có chút kỳ lạ: "Achiassi 910, đồ chơi hỏng!".

Lý Tư Lam hai mắt mở to, tim đập "Thình thịch", cậu chẳng hiểu gì cả, nhưng có thể chắc chắn tin nhắn này không phải do hắn soạn.

Vậy đã có chuyện gì? Là ai? Tâm cậu chợt loé lên, hôm qua trên người hắn có mùi nước hoa phụ nữ, hóa ra là hắn đã có nữ nhân khác. Vậy ra hắn là muốn giữ cậu ở nhà làm con rối, còn bản thân thì thỏa sức trăng hoa bên ngoài.

"Đồ hỗn đản!", Lý Tư Lam bất giác chửi ra thành tiếng, tay chân gân xanh gân tím nổi lên.

Cậu tức tối xuống giường, bước nhanh ra khỏi phòng, lúc đó đã có Trình Huân hầu sẵn trước cửa.

"Cậu đưa tôi đến Achiassi ngay lập tức!", cậu nhìn chằm chằm vào Trình Huân nói lớn.

Nhìn thấy Lý Tư Lam lần đầu tiên tức giận đùng đùng, y liền biết có chuyện xảy ra, nhưng theo lời Lão đại nhất định không thể để cậu ra ngoài.

"Cậu cần phải nghỉ ngơi", y điềm tĩnh cúi đầu.

Lý Tư Lam thấy Trình Huân dửng dưng, tâm trí liền kích động, tay nắm lấy cổ áo của y giãy giãy: "Hắn lại muốn giam tôi đúng không? Cậu phải đưa tôi đi. Đưa tôi đi. Cậu có nghe không Trình Huân?".

"Xin cậu chủ nghỉ ngơi. Lão đại sắp về rồi!", Trình Huân hai tay buông lơi, nhưng vẫn cố chấp ngăn cậu lại.

Lý Tư Lam lúc này tâm trí nổi trận bão to, Trình Huân nhất nhất chặn cậu lại càng khẳng định được Cố Lăng chính là làm chuyện mờ ám.

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Where stories live. Discover now