Chương 9

38.4K 1.2K 500
                                    

Khi Lý Tư Lam về đến nhà thì đã là 5 giờ chiều, cậu ngó mắt nhìn mọi thứ xung quanh vẫn gọn gàng, ngăn nắp như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Cậu uể oải tựa người vào ghế sofa, nhắm mắt lại cơ hồ mệt mỏi như muốn ngủ thiếp đi thì chợt điện thoại vang lên... Là Giám đốc Lưu...

"Alo! Giám đốc Lưu, là tôi Lý Tư Lam đây", cậu vội vàng bắt máy.

"A, Tư Lam cậu khoẻ chưa? Có hay không ngày mai đi làm lại!", đây là một câu hỏi, nhưng cũng là một mệnh lệnh.

"Ư... A... Tất nhiên ạ!" cậu ngại ngùng đáp, suýt chút là quên mình còn công việc.

Nhưng theo lẽ thường thì phải nên là Trưởng phòng Đàm gọi nhắc nhở cậu, hôm nay lại là đích thân Giám đốc gọi. Cậu cảm thấy khó hiểu, liền hỏi: "Trường phòng Đàm...".

Cậu chỉ mới vừa nhắc đến chữ "Đàm" thì Lưu Khải đã ngắt lời, chậm rãi nói: "Đàm Phương Hào... nghỉ việc rồi!".

Cậu có một chút sửng sốt, định hỏi tại sao Trưởng phòng Đàm lại nghỉ, là xin nghỉ hay bị đuổi, thì Lưu Khải đã chào tạm biệt rồi tắt máy.

Sau khi kết thúc cuộc gọi, cậu nhìn vào màn hình thì có hơn 20 cuộc gọi nhỡ của cha mẹ và em gái Tư Uyên, cậu liền thở ra một hơi... Chắc ở nhà lo lắng lắm... Cậu nằm suy nghĩ, sau đó thiếp đi lúc nào không hay.

...

Từ sự việc tối hôm đó cho đến nay đã được một tuần, cuộc sống của Lý Tư Lam đã trở về quỹ đạo cũ. Tuy đôi lúc cậu có cảm giác như có người theo dõi mình, nhưng rồi cậu lại nghĩ chắc là do cậu bị ám ảnh bởi chuyện cũ.

Một tuần trôi qua, bóng dáng của kẻ cường bạo cậu cũng bốc hơi. Có lúc cậu nghĩ có phải đúng là mình đã bị ảo giác hay không? Nhưng nếu chỉ là ảo ảnh thì những vết xanh tím, những tổn thương vùng hậu ở đâu mà có?

Nghĩ đến chỉ cảm thấy đau đầu... Thôi thì coi như mọi chuyện đã kết thúc...

Như thường lệ, hôm nay cậu lại tâm trạng vui vẻ đến AC Bank ngồi vào vị trí, tiếp tục công việc Tư vấn viên của mình.

Tuy chỉ mới làm tư vấn viên có vài hôm, nhưng với năng lực của cậu hoàn toàn có thể hoàn thành tốt công việc, khách hàng cũng rất hài lòng với cách phục vụ của cậu.

Đang ngồi tập trung vào máy tính làm việc, cậu hoàn toàn không để ý ở phía trước bank bây giờ có một nam nhân cao hơn 1m85, ngũ quan tinh xảo, người mặc tây trang, đeo kính đen che mất nửa khuôn mặt, nhưng vẫn toát lên khí chất lạnh lùng, sang trọng.

Phía sau nam nhân là hai vệ sĩ đứng nghiêm trang, thoáng nhìn đã biết nam nhân này chính là một đại nhân vật.

Xung quanh dân tình náo loạn, cơ hồ nhìn nam nhân nhỏ từng tơ nước bọt. Nhưng ánh mắt của nam nhân lúc này đang hướng đến một nhân vật nhỏ ở AC Bank.

Lý Tư Lam đang kiểm tra sổ sách, thấy có bóng người đi đến liền đứng lên cúi đầu: "AC Bank kính chào quý khách!", sau đó liền ngước mặt lên lịch sự hỏi: "Xin hỏi quý khách cần hỗ trợ gì ạ?".

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant