Chương 7 (H)

49.3K 1.3K 490
                                    

Hai tay bị buộc chặt vào giường, Lý Tư Lam ra sức vùng vẫy, la hét thì bị hắn dùng dây nịt Hermes* siết chặt miệng lại. Dây nịt có phần thô cứng siết mạnh vào khuôn miệng mềm mại, khiến cậu "Ưm" lên một tiếng đau đớn.

Hắn trút bỏ khăn tắm, rồi "Xoẹt~" một cái, y phục của cậu cũng bị xé nát, quăng thẳng vào góc phòng.

Lần thứ hai bị hạ nhục, cậu "Ưm, ưm" giãy dụa, liếc nhìn Cố Lăng bằng ánh mắt căm thù.

Thấy Lý Tư Lam nhìn mình như kẻ thù giết cha, hắn không khỏi nổi điên, liền với tay lấy chiếc cà vạt Gucci* mạnh mẽ bịt chặt mắt cậu lại.

Trước mắt Cố Lăng bây giờ là một nam nhân cơ thể trắng muốt, mềm mịn không còn mảnh vải che thân, hai tay bị trói đặt trên đỉnh đầu, miệng bị siết chặt không thể nói gì khác ngoài "Ưm, ưm", mắt cũng bị bịt chặt không nhìn thấy gì. Cảnh tượng này càng làm hắn cảm thấy kích thích, ngạo vật to lớn chẳng mấy chốc đã ngẩng đầu.

"Nhìn em bây giờ chẳng khác gì món đồ chơi tình dục", hắn cười man trá.

"ƯM... ƯM... ƯM...", cậu hét lớn như muốn xé tung cổ họng, nhưng âm thanh phát ra chỉ là tiếng ưm ưm có phần mê ái.

"Bảo bối, đừng gấp. Tôi đến thao em ngay!", không còn thị giác, con người sẽ trở nên nhạy cảm trước mọi thứ xung quanh. Lý Tư Lam tuy trước mắt toàn màu đen, nhưng cậu cảm nhận được rõ ràng là hắn đang lấy ra thứ gì đó.

"ƯM...", một cơn lạnh đột ngột ùa tới phía hậu đình, cậu khẽ rùng mình, theo quán tính nẩy người lên. Đó là gel bôi trơn hương vị chocolate ngọt ngào.

Vì trong gel có thành phần kích dục, cộng với kỹ thuật hoạt náo ngón tay của hắn, nơi tiểu huyệt chật hẹp của cậu nhanh chóng mềm ra, ẩm ướt, cự vật trắng hồng cũng theo đó nhô lên.

"Em cương rồi!", hắn kề vào tai cậu thỏ thẽ.

"ƯMMM... ƯM...", ý Lý Tư Lam là: "Đồ khốn! Thả tao ra!" (=.=)

"Hảo, hảo, tôi thao em!", hắn vỗ vỗ vào mặt Lý Tư Lam như đang dỗ dành người yêu, đây chính là hắn đang bỡn cợt, cười nhạo cậu.

Vừa dứt động tác, hắn liền nhồi thêm một ngón tay vào, hai ngón tay tách ra hai hướng mạnh mẽ xuyên xỏ bên trong nội bích. Đột ngột bị quấy lộng, cậu lắc người phản kháng, đau đớn gào thét "ƯM... ƯM..." trong cổ họng, một lúc sau vầng trán cậu đã ngập trong một tầng mồ hôi, cả người vã ra như tắm.

Thấy cậu đã thấm mệt, hắn liền rút tay ra khỏi hậu đình, nâng hai chân cậu lên cao rồi dang rộng cực đại.

Dưới ánh đèn sáng tỏa, u huyệt hồng phấn của cậu lộ rõ mồn một trước mắt hắn. Do ngón tay rút ra đột ngột, nơi mật huyệt liền có chút co thắt, giống như đang mời gọi cự vật của hắn cắm vào.

Dáng vẻ bây giờ của cậu chẳng khác gì một món đồ chơi dâm đãng.

"Bảo bối, em đúng là cực phẩm!", hắn vội vàng cắm côn thịt cương cứng, thẳng tấp của mình vào sâu trong hậu huyệt, hít một hơi sâu rồi bắt đầu luật động.

Tuy không đau đớn tột cùng như lần trước, nhưng cậu vẫn cảm thấy cơ thể mình như bị tách làm đôi. Côn thịt to lớn, nóng hổi bị u huyệt nuốt trọn, cảm giác đau đớn đan xen một chút tư vị của nhục dục, khiến cậu thống khổ mà kêu lên: "ƯM... ƯM... A~".

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ