Phiên ngoại 2: Em là trời (H)

57.3K 1.2K 409
                                    

Một ngày trong vạn ngày...

"Lucy, cô không cảm thấy vợ tôi càng lúc càng đẹp sao?", Cố Lăng lãnh đạm lên tiếng, hai mắt đăm đăm nhìn Lý Tư Lam đang nằm gọn trong lòng.

Lucy đang nghiêm chỉnh báo cáo về tình hình kinh tế và các đối tác của Ứng Thiên thì bị câu nói của hắn làm cho sốc.

OH MY GOD, chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy? Cố Tổng mà cũng có lúc nói ra một câu nói ngớ ngẩn như vậy sao? Đã vậy còn ngớ ngẩn trong lúc đang làm việc nữa chứ?

Cố Tổng a, khi nhân viên của Ứng Thiên không tập trung vào công việc, cái kết duy nhất chính là bị sa thải. Vậy giờ tính sao với Ngài đây?

Cũng may là lúc nãy cô vừa bước vào phòng thì đã ngay lập tức chứng kiến một cảnh tượng sốc đến loãng xương, khiến cô suýt ngã, nên bây giờ cô mới thích ứng mà kìm nén được những biểu hiện không nên.

Lúc này, Lucy thật sự cảm nhận được sâu sắc cái cảm giác thống khổ khi làm thư ký riêng cho Cố Tổng. Khi mà cô phải luôn kiềm chế những sắc thái biểu cảm như run rẩy, toát mồ hôi, rợn gai óc, lạnh sống lưng, la hét, ngất xỉu, vân vân.

Nếu bắt buộc phải lựa chọn giữa tận mắt chứng kiến cảnh Cố Tổng khí chất hơn người, lãnh lùng, tiêu sái của Ứng Thiên đang vạn nhất bế ngang một nam nhân trên tay lắc qua lắc lại như đang dỗ ngủ một đứa trẻ lên ba và tận mắt chứng kiến cảnh bạn trai lên giường cùng con bitch khác thì Lucy nhất định chọn cảnh thứ hai.

Đơn giản thôi cô không muốn mình chết trẻ như vậy! Cứ thử để cô phải nhìn thấy cảnh tình rúng động địa cầu đó vài lần nữa đi, cô chắc chắn sẽ vỡ mạch máu não mà chết mất.

Còn chưa kể, nếu lúc nãy Lucy đi vào mà vô ý tạo ra một tiếng động nhỏ khiến tiểu bảo bối của đại nhân vật kìa giật mình thức giấc, thì không biết cô có được chết một cách thanh thản như vỡ mạch máu não không nữa?

Lucy cõi lòng như gào thét: Hỡi mười hai vị thần trên đỉnh Olympus, vị nào cũng được, làm ơn hãy ngay lập tức cứu lấy các giác quan của tôi đi! T.T

Cố Lăng nhìn loại biểu cảm sốc đến tận óc mà vẫn cố gắng điềm tĩnh của Lucy mà ngán ngẫm, thiết nghĩ bản thân có lẽ đã có chút phân tâm rồi. Hắn ho nhẹ một tiếng, lấy lại trạng thái lạnh lùng: "Tiếp tục báo cáo!".

Lucy thật sự muốn trả lời câu hỏi vừa rồi của cấp trên, chỉ là nhất thời quá sốc mà nghẹn lời thôi. Hiện tại, cô đành thở ra một cái, tiếp tục công việc: "Về tình hình đối tác hiện nay thì Tập đoàn chúng ta đang cân nhắc hợp tác giữa Vạn Niên Land và Goodie Jobie...".

Cố Lăng nghe đến Vạn Niên Land, hai mắt liền loé lên, khe khẽ cắt lời: "Vạn Niên Land là của Tiêu Thần?".

Lucy kính cẩn đáp: "Thưa Cố Tổng, chính là của Tiêu Tổng - Tiêu Thần".

Cố Lăng trầm mặc, ngó mắt nhìn Lý Tư Lam đang ngủ say.

Lucy thấy Cố Tổng chăm chú nhìn nam tử trong lòng cũng lấy làm hiếu kỳ mà nhìn theo. Phải nói sao nhỉ, nam tử này lúc trước đã mị sắc hơn người, bây giờ lại càng thêm mị hoặc. Nhìn dáng vẻ khi ngủ của cậu ta kìa, rõ ràng là muốn dụ chết người mà.

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ