ĐỌC NGAY KẺO LỠ 💖

21.6K 690 235
                                    

Hi everyone!

Hôm nay, tôi xin thông báo đến quý độc giả một tin vô cùng quan trọng đối với tôi, đó là "Không Lối Thoát" đã chạm mốc 500k lượt đọc rồi. *Yeah*

Và để chúc mừng cho sự kiện này, tôi sẽ viết một Phiên ngoại thật đặc biệt. À, ừ, mặc dù Phiên ngoại này sẽ không liên quan đến nội dung truyện cho lắm, nhưng nó sẽ liên quan trực tiếp đến quý độc giả đó nha *Nhe răng cười*

Sau khi bản thảo này upload, tôi xin thân ái mời quý độc giả đặt một câu hỏi bất kỳ cho couple Lăng - Lam. Tôi sẽ thay mặt hai người họ trả lời 61 câu hỏi đầu tiên (NHANH NHẤT và HỢP LÝ NHẤT), hoặc 61 câu hỏi mà có đa số độc giả đều thắc mắc (thả tim hoặc bất kỳ câu gì đó dưới bình luận của chủ top đặt câu hỏi). Đến hết ngày 15.06.2018 (có thể sẽ sớm hơn), tôi sẽ tổng hợp đủ 61 câu hỏi phù hợp nhất của độc giả và viết thành một Phiên ngoại hoàn chỉnh, tất nhiên là câu hỏi cũng như tên của độc giả sẽ xuất hiện trong Phiên ngoại rồi. Nói cách khác, đây chính là Phiên ngoại do quý độc giả viết ra và tôi chỉ là người thuật lại. Trong trường hợp không đủ 61 câu hỏi thì tôi sẽ tự bổ sung cho Phiên ngoại đầy đủ hơn ạ.

Ví dụ nào:

[MC]: Câu hỏi từ độc giả [kim_ly_290]: Cố Tổng, anh cho thể nói cho tôi biết điểm anh thích nhất trên cơ thể của Lam ca ca là ở đâu không?

[Lăng]: Thích chết không?

[Lam]: =='

* Lưu ý:

+ Tôi biết đa số quý độc giả đều là nữ, nhưng nếu có quý độc giả đặt câu hỏi là nam thì hãy viết sau câu hỏi vài chữ kiểu "Tôi là hủ nam" hoặc đại loại thế, để tiện cho việc xưng hô trong Phiên ngoại.

+ Hãy xem lại các bình luận phía trên để hạn chế việc các quý độc giả đặt trùng câu hỏi với nhau ạ!

+ Hãy chắc chắn rằng quý độc giả đã nhấn "Theo dõi" tôi để tiện cho việc tag tên quý độc giả vào Phiên ngoại nhé!

* Cám ơn quý độc giả đã giúp đỡ!

Lời bạt: Như ta đã nói, các nàng chính là nguồn động lực duy nhất khiến ta không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân. Thử tưởng tượng, nếu mỗi ngày đều không có những ý kiến hoặc những bình luận bá đạo làm ta cười không khép được mồm thì chắc ta sẽ chán nản chết mất. Nói thế để thấy các nàng thật sự rất quan trọng đối với ta đó. Một lần nữa, chân thành cám ơn các nàng vì đã luôn ủng hộ ta!

Fighting!!! 😉😉😉😉😉

[ĐAM MỸ] Không Lối Thoát (Hoàn)Where stories live. Discover now