Chương II Người đứng ngoài cửa sổ

1.5K 130 101
                                    

Trái ngược lại với suy nghĩ của những người kia , kẻ đó không nhắm vào Diệp Tu mà dời đi , Ô Thiên Cơ kia vừa đáp xuống chỗ Diệp bất Tu đứng đã lập tức dùng ô hóa thành đại pháo nã đạn một lượt đám người đang có ý giết Bách Khoa Toàn Thư của Vinh Diệu. Nụ cười biến nhát trên môi Tán nhân không hề thay đổi khi lần lượt tiễn đưa từng người . Hết dùng kĩ năng của Nhu Đạo tới kĩ năng của Lưu Manh , sau khi dùng áp súng lại dùng kiếm chém tới tấp. Hàng loạt ánh sáng đủ màu xuất hiện theo mỗi lần Ô Thiên Cơ thay đổi hình dạng .

Trời ạ ! Cái này cũng thật quá đi chứ ?! Ô Thiên Cơ mà tên đó cầm thật sự biến đổi được các loại hình dạng như trong Game kìa.

Diệp Tu chết trân .

Phương Duệ đưa tay lên chỉ định nói gì đó nhưng cố mãi vẫn chưa nhả ra được chữ nào .

Trần Quả trợn mắt quên cả việc giẫy dụa rời khỏi Trận Quỷ.

Ngụy Sâm há miệng để điếu thuốc cũng rơi xuống luôn.

Dùng kiếm , dùng trận pháp đã đủ hư cấu rồi , giờ tới cái Ô Thiên Cơ huyền thoại của lão Diệp cũng bị đem ra sử dụng. Dù người đó hình như đang có ý giúp nhưng mà việc hắn cosplay thành Quân Mặc Tiếu rồi đánh nhau với cái dù biến đủ thành đủ loại vũ khí thì ai chấp nhận được ? Làm sao cây dù nhìn y chang Ô Thiên Cơ có thể hóa súng , kiếm hay biến thành khiên y như trong Vinh Diệu được ? Hư cấu vậy !?

Người con trai có ánh mắt lười biếng kia nhanh chóng tiễn từng kẻ tiến đến , ai đến bao nhiêu y xử bấy nhiêu . Trong đám kia một kẻ đến gần một sợi tóc Diệp Tu cũng không được . Bọn chúng dần dần rút lui về sau , còn cái Tán Nhân kia vẫn chưa hề từ bỏ ý định cho qua . Hắn quay lại nhìn Diệp Tu một cái rồi cất tiếng :

-Cha đợi con một tý. Con giải quyết xong bọn nó sẽ quay lại sau .

Một tiếng phát ra , Tán nhân rời khỏi với tốc độ rất nhanh , chớp mắt đã biến mất . Để lại bốn người ngơ ngác lẫn thất kinh sợ hãi.

Trời ơi , những chuyện này thật quá mức so với sự tưởng tượng của đám người này . Thế giới quang hơn 20, 30 năm qua của mấy người đã bị vỡ vụn trong mấy phút .

Ngụy Sâm là người có thể phát ngôn đầu tiên qua cơn sốc mới vừa diễn ra :

-Chúng ta đang mơ đúng không ?

-Tôi ước chi chuyện mình thấy chỉ là mơ ... ! -Phương Duệ lau mồ hôi lạnh trên trán , hắn thật sự bị hù chết .

-Đám người đó không chỉ cosplay Nghề trong Vinh Diệu mà còn sử dụng skill , vũ khí thậm chí hiệu ứng y như trong game đó ! - Quả Quả quả quyết nói : -Phùng chủ tịch lại làm gì với Vinh Diệu vậy ?

-Lão Phùng có khả năng làm vậy sao ? Lúc đầu tôi cũng nghĩ vậy nhưng lão thật sự có khả năng làm được vậy thì quá mức rồi ? Dù lão có bị tên Diệp Bất Tu này ức hiếp cũng không nên giải quyết như thế chứ ? Huống chi Ô Thiên Cơ kia rõ ràng biến hóa không tưởng được ! -Ngụy Sâm chăm chăm nhìn xuống chân mình : - Chưa kể tới cái Trận quỷ dưới chân tôi với cô khi nãy nữa ?!

-Diệp Tu , cậu không sao đó chứ ?

Quả Quả sợ hãi nhìn người con trai vẫn luôn lộ ra gương mặt gợi đòn kia. Cô suýt nữa quên rằng con người này mới bị chém hụt mấy kiếm , nếu khi nãy không có cái người kì lạ kia xuất hiện thì e bây giờ y chả thể đứng đây mà hút thuốc được . Diệp Tu đang lẳng lặng rút từ trong túi ra một gói thuốc , ngón tay xinh đẹp kẹp một điếu thuốc hút .

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن