Chương XXVI : Ghét phải thừa nhận

689 60 20
                                    


Nhìn lên bầu trời đang dần ửng vài ánh nắng của bình minh ở nơi xa , Sách Khắc Tát Nhĩ thở dài một tiếng .

-Nhất Diệp Chi Thu đang đem Chu đội và Giang phó quay trở lại nhưng mà Mộc Vũ bảo rằng Quân Mạc Tiếu cậu ta bị nhiễm sương và mất liên lạc ở ngoài kết giới rồi .

Từ phía sau y vị Kiếm Khách được toàn Thần Linh Chi Vực gọi là Kiếm Thánh tiến vào . Dạ Vũ Thanh Phiền lạnh nhạt rút Băng Vũ để trước mặt nhìn từng giọt nắng của bình minh rơi trên thanh kiếm tinh xảo, ánh mắt y ánh lên sự kiên định lớn lao :

-Chúng ta sẽ không để chuyện tương tự xảy ra với Thiếu Thiên và Văn Châu .

-Dạ Vũ này... Nếu anh cũng có lúc như Tiếu thì sao ? Em sẽ ra tay với anh chứ ?

Sách Khắc Tát Nhĩ nói không phải là không có lý , chuyện màn sương bí ẩn kia hình như đã vượt ngoài tầm kiểm soát của tất cả , có thể không bao lâu nữa y cũng sẽ như Quân Mạc Tiếu . Bàn tay của Kiếm Thánh có chút hơi run ,bất chợt y đâm thẳng Băng Vũ vào tường làm thanh thánh kiếm ấy cắm chặt lên vách tường .

-Tuyệt đối em sẽ không để chuyện đó xảy ra với anh .

Đôi mắt của Kiếm Thánh sắc lại , một sự giận giận dữ hiếm thấy xuất hiện trên gương mặt ID đẳng cấp thần ấy làm chính Sách Khắc Tát Nhĩ cũng ngạc nhiên . Nhưng rất nhanh sự ngỡ ngàng đó bắt đầu thay đổi bằng sự nhu hòa như mọi khi :

-Dạ Vũ cảm ơn em , nhưng chuyện này mấu chốt là do anh, vẫn là nên do anh chịu đựng .

-Sách Khắc anh... Chuyện đó đâu phải là lỗi của anh , tại sao anh phải mang trọng tội đó trên lưng chứ ?

Dạ Vũ Thanh Phiền nheo mắt , sự bất mãn ngự trị trong đôi mắt đó chưa bao giờ biến mất , nó như khoét sâu hơn vào tâm hồn của vị Thuật Sĩ đang ngồi đó.

***

Trong khi đó tại lâu đài của Nhất Thương Xuyên Vân , Vô Lãng , Tiếu Ca Tự Nhược và Phong Thàn Yên Vũ đang cấp tốc tiến đến vị trí nơi Nhất Thương đang đợi bình phục . Từ lâu đài của Vương Bất Lưu Hành , hai Id là Lạc Hoa Lang Tạng và Bách Hoa Nhiễu Loạn thì đang di chuyển rất gấp đến để hỗ trợ . Vốn khống chế một mình ID cỡ Mộc Ân thực ra không phải quá khó với 3 Id tầm cỡ kia nhưng cái lý do thôi thúc 2 bông hoa này vội vội vàng vàng đến lại là khác.

-Mợ nó , lão Vương nuôi con kiểu gì mà để thằng nhóc ấy làm loạn vậy chứ ?

Bách Hoa Nhiễu Loạn đằng đằng sát khí trên tay còn cầm lựu đạn như thể sẵn sàng ném vào người khác bất cứ lúc nào . Bên cạnh đó ,Cuồng Kiếm Sĩ lại không tỏ vẻ hứng thú lắm ...

-Hoa Hoa , em không cần nóng vậy chứ ? Bên đó còn tới 3 ID mà 2 trong số đó đã đạt tới đỉnh cao rồi mà .

-Anh thì sao hiểu được chứ ? Nhất Thương Xuyên Vân là người đứng đầu hệ thương bọn em , nay ngay lúc cậu ta bị như thế mà bị ID còn chưa được phong cấp là Thần tấn công mà còn gây nguy hiểm như thế có khác gì vả vào mặt những ID hệ Thương như em chứ ?

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Where stories live. Discover now