Chương XI : Anh em đoàn viên

1.4K 113 91
                                    

Diệp ma vương thân mến , việc bị hình thái Nhất Diệp Chi Thu quay 180 độ hù thì không chỉ có mình anh đâu ! Nhìn lại toàn bộ dân tình Hưng Hân đứng gần đó đi ! Hoàn toàn đơ ra như đá luôn rồi kìa .Tới mức Hoàng Thiếu Thiên còn phải câm nín là đủ hiểu tình hình xấu như thế nào rồi . Mà cũng không xấu lắm ...

-Nhất Diệp Chi Thu ... Cậu buông anh ra được không ?

Diệp đại đại định giật giật áo ra hiệu nhưng lại xám mặt vì trên người Đấu Thần hầu hết chỉ có chiến giáp mà thôi. Phương pháp này vô dụng rồi ! Nhưng mà đối mặt với câu hỏi kia , Diệp Tu thở dài . Anh đúng là không biết giải thích sao với Nhất Diệp nữa , cái này ngẫm lại cũng là do một phần lỗi của anh . Nếu anh là Nhất Diệp nhất định bây giờ không có chỉ ôm mà vấn tội đâu !

Nhưng mà kẻ bị đả kích nhất vì hành động này phải nói tới tiểu Tường Tường nhà ta . Mang danh chủ nhân của Đấu Thần nhưng từ đầu từ cuối hắn hoàn toàn bị ID của mình bán cho mấy tấn bơ , bán từ trưa tới tối vẫn chưa hết . Tường muốn lật cmn cái bàn ngay bây giờ ! Thật sự muốn lật !

Trong khi cu cậu bùng cmn cháy thì Giang Ba Đào lần nữa cùng Chu Trạch Khải trao đổi ánh mắt với nhau rồi cùng nở nụ cười vô cùng khó coi , lần nữa thay mặt toàn thể đội viên Luân Hồi thương cảm cho bạn Tường . Đấu Thần đâu phải cứ cầm là cầm đâu ! Chả có thứ đồ ngon gì mà bạn ăn không phải trả tiền cả, không tin ư ? Nhìn ánh mắt sắc lẻm mà Tôn Tường nhận được từ Đấu Thần đi !

Cái này là phân biệt chủng tộc!

Phân biệt chủ nhân !

Lần thứ n cộng một bạn Tường muốn đập đồ !

Đại ma vương Diệp Tu khi thấy vẻ mặt đó của Tường Tường chỉ biết cười khổ . Anh cũng không cố ý nha !

Đột ngột như nhớ điều gì đó , Nhất Diệp Chi Thu buông Diệp Tu ra , ánh mắt đầy nhu hòa hỏi :

-Cha , Tiếu Tiếu em nó đâu rồi ạ ?

Tiếu Tiếu ? Cmn ơi cần ngọt dữ vậy không ? Toàn bộ dân tình bị không khí gia đình này Pk mất xác rồi ! Ngụy Sâm lão đại muốn ôm tim ! Hoàng Thiếu chính thức bị cắt đứt lưỡi , im luôn rồi ! Nhìn đi ,Đãi ngộ với cả tài khoản khác của Diệp Tu cũng còn hơn Tôn Tường cả khối lần đó !

Người người không khỏi bị cái cách nói chuyện dịu dàng kia của Nhất Diệp Chi Thu làm cho hoảng hồn khiếp vía rồi . Cái cách nói chuyện đó hoàn toàn không có khớp với cái hình thái Đấu Thần đâu ! Sửa đi ! Chục mạnh Hưng Hân đồng lòng hò hét .

Nhìn là thế nhưng chả hiểu sao Diệp Tu linh cảm có chuyện xấu đang xảy tới , Nhất Diệp Chi Thu cố tình nhấn mạnh cái gọi Tiếu Tiếu kia ... Xem chừng hai đứa thân thiết ... tới mức đó sao ? Thật tình Diệp Tu không thể hình dung mối quan hệ của hai đứa này được nhưng nhìn thái độ lãnh đạm cùng tàn nhẫn của Nhất Diệp Chi Thu khi nãy Diệp Tu thấy có gì đó hơi sai sai . Quân Mạc Tiếu với Nhất Diệp thân nhau đến mức độ Đấu Thần có thể hòa nhã vậy sao ?

Để tìm câu trả lời , Diệp Tu hướng mắt qua chỗ Ma Kiếm Sĩ Vô Lãng . Dù gì Vô Lãng cũng là ID như Tiếu và Nhất Diệp đều sống ở Thần Chi Linh Vực , chắc chắn y sẽ biết điều gì đó chứ ? Và suy luận của Diệp Tu là hoàn toàn có cơ sở khi mà lúc này Vô Lãng đã mặt xanh không còn tý máu . Thậm chí bước chân của Ma kiếm sĩ cũng không hẹn mà lùi ra sau ... Thật sự đại họa đến ?

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Onde histórias criam vida. Descubra agora