Chương XXVII : Không che giấu

642 52 12
                                    


Dưới ánh bình minh đệ nhất Thương hệ trong Vinh Diệu nhoẻn nụ cười ngạo nghễ quay mặt lại phía sau Đấu Thần. Toái Sương đạn đã lên nòng thẳng một đường đến ót Nhất Diệp Chi Thu .

"Đoàng"

Mấy phát đạn nổ liên tục vang lên ,chỉ trong chớp mắt Nhất Diệp Chi Thu bật người nhảy ra phía sau Thương Vương . Khai Hỏa ngay sau đó cũng xả một loạt đạn rền vang thẳng vào phía sau nơi vị trí của Bánh Bao Xâm Lấn . Lưu manh của Hưng Hân toan ném cục gạch đáp trả thì đã bị ngắt khi mà Hàn Yên Nhu bị Nhất Diệp Chi Thu đánh bật trở lại .

-Mộc Vũ TRanh Phong , anh bị phục kích mau hỗ trợ theo tọa độ anh gửi .

Nhất Diệp Chi Thu vừa lao lên khống chế ID nhà Hưng Hân với Nhất Thương Xuyên Vân vừa pm cho Mộc Vũ Tranh PHong . Tuy là có cãi vả khi nãy nhưng suy cho cùng cả hai vẫn có mối liên kết quá chặt với nhau , căn bản là không dứt ra được.

Mộc Vũ giương cao Thôn Nhật bắn thẳng một đường pháo tuyệt mỹ bay qua giữa bầu trời tựa sao băng đáp thẳng xuống vị trí mà Hàn Yên Nhu và Bánh Bao Xâm Lấn bị đẩy vào.

Hải Vô Lượng bỏ Giang Ba Đào trở lại , tay vung mạnh xiết chặt lấy cổ Chu Trạch Khải bắt y làm con tin từ từ lùi ra sau. Giang Ba Đào bị y quăng đi , vất vả lấy lại hơi thở hét lớn :

-Nhất Thương Xuyên Vân , Tiểu Chu !

Nghe thấy tiếng gọi đó , Nhất Thương Xuyên Vân ngay lập tức bỏ qua Quân Mạc Tiếu lộn người liên tục lộn người qua phía bên kia .

Hải Vô Lượng cũng nhận ra điều đó liên tục lùi rất nhanh nhưng không bao lâu đã bị Nhất Thương Xuyên Vân đuổi kịp . Tuy áp sát được hành tung của y nhưng Nhất Thương không dám làm liều vì trong tay vị khí công sư là chủ nhân của y .

Ngay lúc đó Ninja Hại người không mệt lao lên tung mấy cái shuriken vào người Thiện xạ , Nhất Thương nhanh chóng né được nhưng ngay từ phía sau đã thấy đại chiêu Phục Long Tường Thiên của pháp sư chiến đấu giáng thẳng xuống đầu. Chiến trường này không chỉ có mình Nhất Diệp Chi Thu là pháp sư chiến đấu, Nhất Thương Xuyên Vân biết chứ nhưng mà nhất thời sơ xuất y đã quên đi nữ pháp sư hung bạo này .

Ngay lúc Nhất Thương vừa định lùi thì Hải Vô Lượng đã rất nhanh chóng tậng dụng thời gian lùi đi. Nhưng mà y không đạt được như ý nguyện của mình khi lập tức một loạt các con sóng từ đâu xuất hiện giữa mặt đất. Không chỉ một mà là bốn , bốn con sóng mang bốn thuộc tính ánh sáng, bóng tối, băng, lửa cùng một lúc được tung ra, bốn Trận Sóng đủ thuộc tính hòa vào nhau chồng lên nhau tạo ra những luồn sát thương đánh thẳng vào Hải Vô Lượng. Sát thương không đủ lớn nhưng vì sóng chồng sóng tạo ra một lượng nhiễu loạn không ít , đồng thời làm Hải Vô Lượng hơi mất tập trung tìm người côn kích. Tuy chỉ là vài dây ngắn ngủi nhưng Nhất Thương đã rất nhanh chóng nhân cơ hội kéo được Chủ nhân của mình ra . Ngay khi đã nắm chặt được bàn tay của Chu TRạch Khải, Nhất Thương Xuyên Vân lập tức dơ súng bắn cho Khí Công Sư rớt máu nhưng đạp xe thả xuống dốc.

Ma Kiếm Sĩ đệ nhất Vinh Diệu, Vô Lãng xuất hiện cũng ngay lập tức xốc Giang Ba Đào lên vai thở ra một tiếng nhẹ nhõm.

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ