Chương XIII : Dùng chổi đánh người

1.1K 94 53
                                    


Quỷ kiếm sĩ khi nãy khống chế xém chút nữa thành công lấy mạng Diệp Tu như thế nào lại vừa vặn là ID Một Tấc Tro của Nhất Phàm ? Dù không thể nhìn ra gương mặt vì hầu hết các ID khi xuất hiện trong game đều có gương mặt giống nhau nhưng trang phục trên người thì không sai đi đâu được . Nhất Phàm thấy Một Tấc Tro chật vật ngã trên đất toan lao lên đã bị An Văn Dật kéo lại :

-Cậu quên cậu ta vừa làm gì chúng ta sao ?

-Sao nãy giờ em không thấy hắn ta chứ ? Lão đại cho phép em đánh hắn nha !

Bánh Bao vẫn ghim thù vụ bị Trận Quỷ khi nãy khống chế nên thấy Quỷ kiếm sĩ đang bị tấn công nằm im dưới đất kia liền xắn tay áo lên ra dáng lưu manh thật sự tiến tới . Trước nay Bánh Bao có tính rất lạ, đó là hay hỏi , nhưng mà hỏi xong thường ít nghe người ta trả lời mà trực tiếp làm việc theo suy nghĩ luôn . Đối với cái tính cách tưng tửng này , Hưng Hân chiến đội vô cùng cảm thụ sâu sắc , trước mắt thấy Bao Bao định động , La Tập cùng Mạc Phàm liền lao vào kéo cậu ta lại. Không phải là lo cho ID kia mà lo cái đứa não có chút bình thường cũng không có này lại gây họa thêm . Nhất Phàm thì cũng mất đi bình tĩnh khi thấy tài khoản của mình bị đập không ngóc dậy nổi mà cũng tạm quên đi khi nãy Diệp Tu bị Một Tấc Tro hại cho thê thảm thế nào.

Bước chân Nhất Phàm chỉ còn cách Một Tấc Tro có mấy bước thì đột ngột có một giọng nói vang lên làm cả người cậu khựng lại .

-Nhất Phàm , em không nên đến gần cậu ta. Cậu ta đã bị nhiễm sương độc rồi, không nhận ra em là người điều khiển đâu !

Giọng nói kia mang theo sự trầm tĩnh vô cùng quen thuộc làm Nhất Phàm không tự chủ mà kêu lên:

- Đội trưởng !

Nhưng rồi chợt nhớ lại vội ấp úng sửa lại :

-Ý em là... Vương đội .

Người vừa lái ô tô đến chiếu rõ hình dạng của Một Tấc Tro không ai khác là Vương Kiệt Hy - đội trưởng Vi Thảo chiến đội .

Quả Quả nhìn thấy Vương Kiệt Hy xong liền ngộ ra một chân lý :

-Nếu Vương Kiệt Hy ở đây thì đòn công kích khi nãy là ...

-Vương Bất Lưu Hành , lâu rồi không gặp !

Cái kẻ vừa nói câu trên là Quân Mạc Tiếu , nhận ra là người cùng phe , Tiếu Tiếu liền thu lại sát ý vô cùng vui vẻ lấy ta vẫy chào Ma Thuật Sư còn đang cưỡi chổi, hòa mình vào không gian đen huyền của đêm tối kia . Ma Thuật Sư lại không tỏ tý gì là vui vẻ , chỉ hừ lạnh một cái rồi nhẹ nhàng tiếp đất , đứng bên cạnh Vương Kiệt Hy đang nhàn nhã đút tay vào túi áo khoác .

Lần nữa nhìn thấy tài khoản cấp thần , cả đám lại bị nhan sắc của mấy tài khoản này làm cho đau tim lần nữa. Chính Đệ nhất Ma Thuật Sư cũng bị ánh mắt của đám người Hưng Hân làm cho có chút không tự nhiên . Hắn không phải là sinh vật quý hiếm trong viện bảo tàng bước ra đâu !

Thực ra thẻ tài khoản đến thế giới này bằng hình hài này coi chừng còn đáng giá hơn cả mấy mẫu xương của động vật tiền sử nhiều . Nếu báo chí mà biết tin này không biết sẽ thành cái quỷ gì nữa . Nghĩ thôi cũng không muốn nghĩ rồi !

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Where stories live. Discover now