Chương XIX : Pháo Mâu tổ hợp.

830 88 28
                                    


Trong đại sảnh lâu đài của Kiếm Thánh Dạ Vũ Thanh Phiền là không ít các ID khác , tất cả họ hầu hết thuộc hệ kiếm và đang tích cực lấy từ NPC thuốc máu và mana . Vừa thấy Dạ Vũ quay lại tất cả ID có mặt đã đổ dồn sự chú ý cho y , chẳng mấy chốc Dạ Vũ Thanh Phiền đã bị các ID khác tách ra , bọn họ đang báo cáo tình hình hiện tại trong thời gian Kiếm Thánh rời khỏi. Dù gì nơi này cũng trực thuộc quyền kiểm soát của y , tựa đế vương một cõi , không ngạc nhiên khi Dạ Vũ Thanh Phiền bây giờ không khác gì một một vị chỉ huy tối cao .

Trong lúc Dạ Vũ lần nữa chứng minh : "Tôi không giống chủ nhân của tôi" thì Sách Khắc Tát Nhĩ đã đến chỗ NPC xem chừng là dặn dò gì đó , nữ NPC ăn mặc như vị quản gia vui vẻ nhận lời rồi ghi chú vào một mẩu giấy gửi cho một chú bồ câu mang đi .

-Mọi người lên phòng ăn ở trên theo hướng dẫn của NPC nhé .

Sách Khắc vô cùng niềm nở dẫn tất cả mọi người đi qua cầu thang hình xoắn ốc lên cao hơn để dùng cơm . Dĩ nhiên với trải nghiệm có một không hai này , Hoàng Thiếu Thiên được cơ hội xả là bao nhiêu chữ :

-Lâu đài này thật là quá lớn đó ! Trước nay có mình Dạ Vũ Thanh Phiền ở đây thật là quá lãng phí , cả trại huấn luyện Lam Vũ của chúng ta còn chưa bằng cái đại sảnh ở dưới nữa . Hằng ngày không có ai ở đây cậu ta nói chuyện với ai chứ ? Nhất định sẽ buồn chết mất . Còn nữa Sách Khắc Tát Nhĩ mấy ID ở dưới đều có vẻ rất coi trọng Dạ Vũ Thanh Phiền vậy cậu ấy chính là người cao nhất ở đây đúng không ? Haha quả nhiên không hổ là ID của bổn Kiếm Thánh đây , hẳn là cậu ấy bận lắm . Anh không giúp gì cho cậu ấy sao ? Anh đồng hành với đội trưởng lâu vậy chắc chắn cũng có cách giúp Dạ Vũ giảm gánh nặng chứ ? Còn có sao Dạ Vũ Thanh Phiền nói ít vậy chứ ? Tôi nhìn còn tưởng cậu ấy là Nhất Thương của Chu Trạch Khải kìa !

Toàn bộ ba mạng Luân Hồi nãy giờ cố gắng cắn răng không cản lời THiếu Thiên vì họ biết điều này điều không thể nay tự nhiên đội trưởng dính đạn , Giang phó cùng Tôn tiểu lập tức trừng mắt sang nhìn cái tên miệng còn hơn mấy ngàn con vịt cộng lại kìa như muốn nói rằng : Excuse me ? Đội trưởng tụi này nãy giờ có đụng gì tới cậu đâu mà cậu lôi đội trưởng vô ? Ngồi yên cũng ăn đạn lạc à ?

Nhưng Hoàng-nói tới phiền-  Thiếu Thiên lại không hề để tâm đến thái độ của hai thanh niên thuộc hội "Chim Cánh Cụt" kia mà tiếp tục thao thao bất tuyệt , đá sang mỹ nữ duy nhất trong những người có mặt : Tô Mộc Tranh :

-Này em gái Tô , nãy tôi thấy em với Diệp bất Tu vào trễ nhất khi vào thì Nhất Diệp Chi Thu cũng không đi chung ? Còn có đúng rồi tôi có nghe tiếng nổ bên ngoài , có chuyện gì xảy ra ngoài kia hả ? Là pháo bông mừng chúng ta hay có kẻ bắn pháo tấn công vậy ? Sao không nói cho mọi người biết ? Sao không chịu trả lời chứ ? Em tính học theo tên ma vương Diệp Tu sao ? Em gái Tô , đây khuyên em nên cẩn thận , tuyệt đối đừng bị lây nhiễm cái mặt gợi đòn cùng mấy lời rác rưởi của tên họ Diệp đấy. Liên Minh chúng ta đã thiếu nữ rồi , em tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối đừng bị ô nhiễm !

Tiếng lòng toàn dân : " Người ta biết nhau , sống chung với nhau từ hồi game Vinh Diệu còn chưa ra mắt , liên minh chuyên nghiệp còn chưa được thành lập . Giờ mới lo chuyện này có trễ quá rồi không ?"

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ