Chương XXII : Ô Thiên Cơ bị trộm

853 73 76
                                    


Lâu đài của Thương Vương sớm đã được Vô Lãng thay mặt chủ nhân của nó dẫn Chu Trạch Khải và Giang Ba Đào đi hết một lược . Thân thể Nhất Thương sau khi bị dính làn khói kia , lại bị Quân Mạc Tiếu và Đại Mạc Cô Yên dùng bạo lực cưỡng chế đánh gục nay dù được được uống thuốc giải song vẫn hôn mê sâu không biết bao giờ hồi phục được . Nhìn vị Xạ thủ nằm yên trong một khối bang khổng lồ trước mắt Giang Ba Đào chợt nghĩ đến một chuyện rồi lại che miệng cười một tiếng vô cùng vui vẻ .

-Giang ?

Với tiếng cười khe khẽ của Ba Đào kia , Chu Trạch Khải lẫn Vô Lãng không khỏi tò mò nhìn y một cái . Giang Ba Đào đưa tay đút vào túi áo khoác khổ sở nặn ra một tiếng :

-Nhìn Nhất Thương thế này , em lại chợt nghĩ cậu ta như công chúa ngủ trong rừng ấy chứ !

Chu Trạch Khải và Vô Lãng sau đó nhìn cái người nào đó bằng ánh mắt vô cùng vi diệu muốn mở miệng nói nhưng lại thôi. Thực ra với cá nhân Vô Lãng mà nói , Giang Ba Đào hay đúng hơn cả cả chiến đội Luân Hồi ....ừm trừ Chu Trạch Khải ra thì đều là đám có chút vấn đề về đầu óc . Thấy vậy chứ độ điên của tuyển thủ Luân Hồi chắc chỉ đứng sau Hưng Hân trong liên minh mà thôi , mà cái người thường xuyên đứng ra tổ chức mấy vụ này toàn là Giang Ba Đào . Ừm đội phó của Luân Hồi , chủ nhân của hắn , Support thì đỉnh không cần bàn , nhiệm vụ chính là máy phiên dịch cho đội trưởng đẹp trai mù mắt con dân ngoài ra còn là người tâm không sạch cho lắm . Nếu Diệp đội và Vương đội giải nghệ thì danh hiệu một trong bộ tứ tâm bẩn của liên minh sẽ không qua khỏi tay Giang Ba Đào , Vô Lãng vẫn tin chắc là thế .

Còn có câu nói trên mà lọt tới tai Nhất Thương ... Lâu đài này liệu trụ nổi không ? Vô Lãng lấy làm quan ngại sâu sắc .

****

Lâu đài của Đại Mạc Cô Yên bây giờ khá đông đúc ,các ID đang tụ họp chữa thương đồng thời nói chuyện rôm rả tới khi Hàn Văn Thanh và Trương Tân Kiệt bước vào . Hai người sử dụng 2 ID đứng đầu 2 nghề , chính phó Bá Đồ không chỉ nhận được sự ngưỡng mộ của người ở thế giới kia mà bản thân các ID cũng không khỏi hướng mắt lên nhìn . Các ID thi nhau di chuyển bao vây hai cái tuyển thủ mới đến kia làm chính Trương Tân Kiệt cũng thấy hơi ngạt , cái kiểu bị mấy ID ăn mặc có chút dị vây như thế này còn mệt hơn bị phóng viên vây sau mỗi trận thắng . Nói gì thì nói mấy chuyện đến thế giới của ID nó cũng quá sức phi khoa học nên cố gắng thích nghi như thế nào cũng có chút không quen .

Nhìn Trương phó bày ra vẻ không vui , Thạch Bất Chuyển bất dĩ nở một nụ cười xua xua mấy ID còn đang cố gắng tiếp cận người thật kia :

-Mọi người mau quay trở lại làm việc đi . Có gì khuất mắc cứ hỏi tôi là được !

Bên Mục sư đệ nhất thì hòa nhã là thế chứ Quyền Hoàng với đội trưởng của Bá Đồ thì không hẳn là êm xuôi như vậy. Một ID đứng ra dơ tay lên gọi lớn một tiếng Hàn đội, Hàn Văn Thanh quay lại , ánh mắt nghiêm nghị quét qua ... 3 giây ...

Toàn bộ cái tài khoản gập người 90 độ dâng ví tiền . Tội nhất là cái ID mới vừa gọi kia , lung sục khắp người cũng không có lấy một cái ví , thiếu tý là khóc ngay tại chỗ .

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ