Chương XX : Câu chuyện phía sau

861 87 27
                                    

Điều đầu tiên người ta nhận ra được ở Mộc Vũ Tranh Phong chính là sự ngan tàng mạnh mẽ không kém đấng mày râu . Bằng chứng là sau khi dùng một chân đặt lên bàn ăn , Mộc Vũ lại vác Thôn Nhật lên vai , họng pháo chúi thẳng vào mặt Sách Khắc Tát Nhĩ .

Với việc này thuật sĩ không chút cảm xúc , dừng tay ăn một chút , ánh mắt tràn ngập khó hiểu nhìn  bậc thầy pháo súng đệ nhất liên minh.
Liền sau đó là thanh kiếm  nhìn thoạt mỏng manh nhưng vô cùng quen thuộc cắm ngay cạnh đôi bốt của Mộc Vũ.

-Băng Vũ không có mắt đâu !

Lời cảnh báo này là của Dạ Vũ Thanh Phiền , thật sự Kiếm Thánh bây giờ tỏ vẻ không vui một chút nào , cả người y đã sớm tỏa ra một khí tức áp đảo người khác . Thân đứng ngoài ăn bánh , uống trà như Diệp Tu cũng không tự chủ rùng mình một cái . Quả nhiên là ID được phong Thần , khí tức của Dạ Vũ Thanh Phiền quả nhiên có chút giống Nhất Diệp Chi Thu lần đầu ghé thăm bọn họ .

-Nhất Diệp Chi Thu , Dạ Vũ Thanh Phiền thu khí tức của hai người lại đi . Xem chừng sẽ hù dọa người ta !

Ngồi bên cạnh Vương đội , Vương Bất Lưu Hành ưu nhã nói một tiếng , hoàn toàn ra dáng đứng ngoài hóng chuyện . Vương Kiệt Hy cũng không chút để tâm tới chuyện đang diễn ra chỉ nhanh chóng dùng xong bữa ăn để đồ lại chỗ cũ .

Cùng lúc đó , Thạch Bất Chuyển cũng vừa vặn giúp Trương phó hoàn thành những chuyện cuối cùng : sắp xếp bát đũa vào vị trí cũ thật ngăn nắp. Nhìn sang ngưòi đó , Diệp Tu thật phục khả năng đạt tới mức độ hoàn mỹ của kẻ đó. Từ trong thi đấu tới tập luyện , tích cách cẩn thận và thói quen yêu cầu hoàn mỹ của Trương Tân Kiệt luôn khiến việc nắm lấy điểm yếu của y hầu như là không thể . Một trong bốn Bậc thầy chiến thuật trong Liên Minh , lại là đệ nhất Mục Sư nhưng nãy giờ Trương Tân Kiệt không hề lên tiếng . Ai ở Bá Đồ điều biết Đội phó nhà mình trước nay khi ăn là chuyên tâm ăn uống , không hé môi nửa lời , cái gì cũng đợi y ăn xong rồi tính .

Nay sau khi đã dùng xong bữa , Trương Tân Kiệt đưa tay chống cằm , ánh mắt không chút cảm xúc nhìn quanh một lược rồi dừng lại ở Nhất Diệp Chi Thu :

-Rốt cục chúng tôi bị đưa đến đây cụ thể là phải làm gì ?

Đấu Thần xoay Chiến mâu Khước Tà trong tay , gương mặt không chút xúc cảm lên tiếng :

-Các anh đến đây chỉ cần ngồi yên trong lâu đài của chúng tôi mà thôi. Như vậy là đủ rồi !

Tiếng nói vừa cất ra thì đã có một người không chịu nổi là đứng phắt dậy , người đó là Tôn Tường . Tiểu Tôn xem chừng bị câu nói trên đả kích không ít nên đã lập tức phản ứng , người tiếp theo là Thiếu Thiên, với trình độ bắn chữ của Thiên Hạ Đệ Nhất Phiền thì xung quanh bàn ăn đã sớm thành một mớ lòng bong bong bóng thoại . Chữ chồng chữ khi sau đó cả Tiếu Tiếu , Sách Khắc cũng bon chen vào , Giang Ba Đào và Vương Bất Lưu Hành cũng bị lôi vô , mấy cái miệng kia cộng lại khiến câu chữ lộn xộn làm người ở ngoài hoàn toàn mù tịt chả hiểu chuyện gì đang được bàn nốt .

Với việc Thiếu Thiên làm mọi thứ trở nên phức tạp , Dạ Vũ Thanh Phiền tỏ vẻ vô cùng bất lực , thật sự bất lực . Không lẽ lại như Ngụy Sâm dùng vải nhét miệng cậu thiếu niên nói nhiều đó ? Như vậy thì quá mất mặt ! Dạ Vũ chưa gì đã cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ tới chuyện phải chứa chủ nhân của mình ở đây trong thời gian tới rồi .

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Where stories live. Discover now