Chương VI : Cánh cụt moe moe

1.2K 99 39
                                    


Trước câu hỏi của Phó đội , Tiểu Chu nhà chúng ta tròn mắt nhìn Ma Kiếm Sĩ rồi lại liều chết lắc đầu :

-Không phải ... Người quen ...

- Đội trưởng, nếu không phải người thân của anh , tôi thật nghi ngờ trên đời này có người thứ hai có cách nói chuyện này đó !

Dĩ nhiên Giang Ba Đào sẽ không bao giờ như thế với đội trưởng nhà mình , người vừa phát ngôn là người nãy giờ im lặng , tưởng rằng đã bốc hơi Tường Tường . Tôn Tường nãy giờ im lặng cũng nhờ phước tên quái dị kia , cu Tường hậm hực trừng mắt nhìn kẻ đó . Khi nãy lúc y mới vừa mở cửa định hỏi Đỗ Minh rằng có chuyện gì thì đã thấy Đỗ Minh bị một kẻ ăn mặc y hệt Vô Lãng của Giang đội phó lên gối đánh ngất rồi thản nhiên vác lên vai . Nhìn động tác thuần thục cùng thanh đoản kiếm được giắt bên hông của kẻ đó , dù Tôn Tường có ngu ngốc tới mức ngày ngày phải uống 6 lon nước óc chó đi chăng nữa cũng chả dại gì nhào vào ăn thua . Nhưng mà khi Tôn Tường vừa định quay vào báo với đội trưởng thì các kẻ lạ mặt kia bằng một cách vi diệu nào đó đã lù lù xuất hiện ngay giữa phòng huấn luyện . Nếu bây giờ không phải ban ngày Tôn Tường nhất định sẽ cho rằng mình hồn nát thần tín mà thấy ma . Nhưng bây giờ cậu còn thấy hắn còn đáng sợ hơn ma nữa , tên này lại vừa cosplay Vô Lãng vừa tự nhận mình là ID của đội phó ? Fan não tàn là như thế này sao ?

Nhưng mà Chu đội nhà ta sau khi bị Tường Tường nói vẫn trưng bộ mặt oan ức thiếu điều dơ tay lên thề độc , liều chết quả quyết rằng :

-Giang, không quen .

Không khí trong phòng ngưng đọng , thậm chí Giang Ba Đào cũng không biết nên nói gì tiếp theo. Nhưng mà có người lạ đột nhập vào CLB lại đánh ngất thành viên trong chiến đội kiểu gì cũng là sai nên Giang Phó vẫn quyết định gọi cảnh sát . Nhưng mà gọi trước mặt người này thì có hơi nguy hiểm , ai biết anh ta liệu có đánh ngất mình với tiểu Chu và Tôn Tường như với Đỗ Minh hay không ? Mà quan trọng là anh ta muốn gì ở đây ? Nãy giờ vẫn chưa có bất kì hành vi gì ?

Cướp ? Một đống máy tính hàng cao cấp mới mua về của chiến đội muốn lấy đi nhiều thì anh ta nhất định không thể ! Định cướp sắc ? Ặc ... Chu đội bọn họ đúng là sinh ra nên đi làm người mẫu hay diễn viên hơn là tuyển thủ e -sport nhưng mà cũng không tới cỡ fan hâm mộ tấn công hay bắt cóc chứ ? Nếu có toàn thể trên dưới Luân Hồi sẽ ra tay cho hắn sống không bằng chết trước khi hắn làm được điều đó rồi ! Cơ mà nếu là fan Tiểu Chu thì hà cớ gì lại cosplay rồi tự xưng là Vô Lãng của hắn ? Giả làm Nhất Thương Xuyên Vân không phải hơn sao ? Nếu fan cuồng hắn ... Giang Ba Đào thừa nhận mình hầu như là người bình thường nhất trong chiến đội , ai mà đi cuồng hắn chứ ? Nếu có cũng không thản nhiên đến như vậy nãy giờ ?

Rốt cục Giang Ba Đào vẫn không hiểu nổi tên này muốn gì ?

-Ở yên đây . Tới rồi . Lát sẽ quay lại.

Đột ngột cái kẻ quái dị đó buông lại một câu rồi thoáng cái đã vụt mất khỏi tầm mắt của ba người . Với kiểu di chuyển với tốc độ ánh sáng đó người thường tuyệt nhiên không thể đạt tới kia , ba người lại được mở rộng tầm mắt lần nữa .

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Where stories live. Discover now