Chương XXIX : Bệnh cuồng cha không chỉ ở một ID.

800 59 31
                                    


Ở lâu đài của Ma Thuật Sư , Vương Bất Lưu Hành vẫn cho các Id khác giữa im lặng thật tốt ngay cả khi đệ tử mà y tin tưởng nhất Mộc Ân bị áp giải từ lâu đài Thương Vương về thì không gian cũng vô cùng im lặng . Xung quanh đây chỉ nghe tiếng gió thổi nhè nhẹ , tiếng chim hót du dương ngoài vườn cây thảo dược gần đó . Sự im lặng này vốn dĩ không có ... nó có chỉ vì một lý do... Vương Kiệt Hy cần một giấc ngủ ngon...

Các ID một số thấy chuyện này Ma Thuật Sư đã lo quá , rằng đây là việc không cần vì Vương đội cũng đâu phải sâu ngủ, một số khác lại thấy đây là điều bình thường và chấp nhận nó . Suy cho cùng chỉ là làm việc tránh xa căn phòng của Ma thuật sư mà thôi , cũng không ảnh hưởng gì .

Lâu đài này là nơi chủ yếu cung cấp thuốc giải độc nơi các ID luôn phải làm việc liên tục để giúp số lượng ID thành kẻ địch xuống con số thấp nhất. Chuyện bằng cách nào Mộc Ân đã bị nhiễm độc lan ra rất nhanh và làm rất nhiều ID trở nên hoang mang lo sợ. Bản thân Vương Bất Lưu Hành cũng vì chuyện này mà đã ép tất cả ID uống thuốc giải độc đề phòng. Điều này làm số lượng thuốc làm ra hao hụt rất mau chóng nhưng bù lại nó lại đem đến cảm giác an toàn hơn rất nhiều . Vương Bất Lưu Hành không cho phép chuyện ở Luân Hồi tiếp diễn ở VI Thảo , với Vương Kiệt HY nên y rất cẩn trọng , liên tục đảo qua lại phòng Vương Kiệt HY đang nghỉ ngơi .

Đúng lúc này một số ID hớt hải chạy vào kéo theo là một Thủ hộ Thiên Sứ....

-Phòng Phong ? Anh bị làm sao vậy ?

Đệ nhất Thủ hộ Thiên sứ của Liên Minh, là một trong hai ID của Thần Trị Liệu Phương Sĩ Khiêm , Phòng Phong tuyệt nhiên không phải Id tầm thường . Nhưng suy cho cùng y cũng là một ID theo một nghề sp , tuy trước nay nhiều lần thầy Phòng Phong trong thi đấu bị đập te tua tơi tả nhưng Vương Bất Lưu Hành chưa bao giờ thấy y khó coi đến như vậy .

-BỊ Focus chứ gì ? NHìn là cậu phải biết chứ ? Mắt cậu đối xứng chứ có phải bồ câu một con bay một con đậu như chủ nhân Vương Kiệt Hy của cậu đâu!

Người thì đã te tua nhưng miệng vị này hẳn còn rất là cứng, đủ làm mấy ID gần đó trợn mắt không biết nên táng dương hay thương hại cái người ăn nói không biết lựa lời này . Dám chọc tới vảy ngược của VƯơng Kiệt Hy chính là chọc trúng cái vảy cực kỳ ngược của Vương Bất Lưu Hành mà chọc trúng nó thì chả ai dám tưởng tượng Ma Thuật sư phiên bản ác ma sẽ như thế nào nữa ...

Nhưng mà Phòng Phong làm thế vì y biết VƯơng Bất Lưu Hành sẽ không quăng mấy cái bình thuốc độc cho mình trong tình trạng bây giờ ít nhất là với tình huống máu với mana kẻ nào đó đã sắp về 0 .

-Quăng hắn vào khu đằng sau, đem hết đống thuốc màu xanh trên kệ cho hắn ! Uống xong dùng khăn bịt miệng cho đỡ ồn ào ! Khi khỏe thì lập tức đá hắn ra khỏi lâu đài ! Miệng tên này ồn ào gây ảnh hưởng tới Vương đội .

"Thánh chỉ" ban ra , Phòng Phong cảm thấy đời sai trái quá vậy.... ?

***

Vương Kiệt Hy được Vương Bất Lưu Hành chăm một thì Hoàng THiếu Thiên phải được chăm mười . Dạ Vũ Thanh Phiền nguyên đêm đứng dựa trước cửa phòng người điều khiển mình không dám rời bước , Hoàng Thiếu Thiên vốn tính tình hoạt bát thích tìm hiểu chỗ mới đến nên ngay từ lúc thức dậy đã đòi được dẫn đi tham quan nơi này bất chấp lời từ chối của Dạ Vũ Thanh Phiền . Nhìn đống chữ được người tạo ra mình phun ra , Dạ Vũ Thanh Phiền muốn tự lấy Băng Vũ ra đâm chết mình luôn cho lành ...

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ