Chương III Con trai Diệp Tu

1.5K 136 102
                                    

Tính ra so với đám người vừa thấy Tán Nhân kia xuất hiện đã chối chết lùi ra sau mặt cắt không còn một chút máu kia , Đường Nhu có thể xem là bình tĩnh nhất . Cô gái ấy hít sâu một hơi rồi quả quyết tiến đến gần cửa sổ . Nhưng thay vì mở cửa cô lại nhìn xuống phía dưới chân và trên đầu gã đang " cosplay " Quân Mạc Tiếu xem làm sao hắn có thể xuất hiện ở cửa sổ được. Bây giờ là hơn 6h30 tối rồi , mấy chuyện hồn nát thần tính này Đường Nhu thật ra không tin được . Điều này làm cô muốn đích thân kiểm chứng . Nhìn mà nhìn tới nhìn lui , rõ ràng dưới chân tên đó không có gì làm bệ đỡ còn trên đầu cũng không có dây kéo gì . Tán nhân thấy Đường Nhu cứ nhìn đi đâu chứ không có ý mở cửa nên tiếp tục gõ vào cửa sổ , hắn muốn vào nhà !

Trong khi đó lại có chút âm thanh tan vỡ vang lên trong đầu Tiểu Đường . Thế giới quan của Đường Nhu vỡ nát trong chớp mắt . Đầu cô đau quá , chóng mặt quá . Cô nàng được mệnh danh là nữ người chơi hung tàn nhất lịch sử Vinh Diệu giây phút ấy loạng choạng sắp ngã . Lúc đó cũng chỉ có Quả Quả may mắn sớm nhận ra tình hình không ổn mà bước lên mới đỡ cô được .

Còn đám vô sỉ Diệp Tu , Ngụy Sâm , Phương Duệ đã sớm lĩnh ngộ được mấy chuyện quái dị khi nãy chỉ nhìn cô bằng ánh mắt thương hại : " Tội nghiệp cô gái ấy " .

Bánh Bao là người phản ứng tiếp theo , sau khi thấy mọi người lùi lại cậu cũng lùi theo. Nhưng sau khi lấy lại được bình tĩnh , Bánh Bao như chợt nhớ điều gì đó liền hăm hở hẳn lên :

-Đây là tiểu lão đại đúng không ? Sao mọi người không mở cửa cho cậu ta vào ?! Để em mở cho lão đại !!!

Toàn thể Hưng Hân trợn mắt : BÁNH BAO !!! CẬU CÓ NHẬN RA TÌNH HUỐNG GÌ KHÔNG VẬY ?!?!?!

Bất quá biểu cảm của mọi người không kịp cản bàn tay của Bánh Bao mở cửa sổ ra. Tên này quá nhanh ! Quá nguy hiểm !

" Cạch "

Cánh cửa sổ kia được mở chốt ... Gió lạnh khẽ lùa vào một lượt .

Đây là đầu tiên trong cuộc đời Quả Quả nhận ra trong cái chiến đội Hưng Hân này , ba tên vô sỉ kia vẫn chưa nguy hiểm bằng thằng nhóc Bánh Bao suy nghĩ đơn giản hết sức này !

Toàn bộ chiến đội Hưng Hân đứng tim . Căn phòng lặng ngắt không một tiếng động khi Tán Nhân kia nhảy vào . Trước hàng chục con mắt trợn to như trứng gà chăm chăm như muốn dùng ánh mắt giết người kia , Tán Nhân kia không chút thay đổi sắc mặt . Hắn vẫn nở nụ cười vô cùng lười biếng , còn mí mắt đang khép hờ như bất cứ khi nào cũng có thể lăn ra ngủ được . Hết bẻ tay lại lắc cổ mấy cái kẻ được mọi người xem là " cosplay " Quân Mạc Tiếu mới nhìn qua một lượt những người có mặt trong phòng !

Ánh mắt hắn dừng đến bên người Diệp Tu - cái người vẫn đang chăm chú nhìn y như cố tìm kiếm gì đó . Ánh mắt tán nhân đó như sáng lên , bước chân nhanh chóng tiến tới chỗ Diệp Tu .

Nhận thấy điều bất thường đó , Tô Mộc Tranh cùng Mạc Phàm lập tức chặn y lại với ánh mắt đầy cảnh cáo. Bây giờ bọn họ vẫn chưa biết thân phận của đám ngưòi này , vẫn chưa biết y là địch hay bạn . Nên việc để kẻ này đến gần Diệp Tu là cực kì không ổn .

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Where stories live. Discover now