Chương XV : Tề tựu đông đủ

1.1K 87 33
                                    


Nhìn chung không khí trong nhà bây giờ khá dễ chịu , bây giờ chỉ cần đợi Hàn đội và Trương Phó lại là có thể nói chuyện thật nghiêm túc về mấy vụ ID khó tin này rồi. Nhưng mà kì lạ là đã hơn 30 phút trôi qua , hai người vẫn chưa có mặt . Có lẽ với người khác thì cũng không có gì lạ cả , do kẹt xe hay do bánh xe thủng lốp nên đến trễ , hoặc ngay từ đầu đã dự đoán sai thời điểm dừng chân ? Nhưng mà với một người bị rối loạn cưỡng chế như Trương Tân Kiệt thì sai quá sai rồi . Tên này tính toán tới từng li , trước nay chậm vài giây cũng là hiếm , vậy mà lại đến trễ 15 phút thì quá mức hư cấu rồi, đánh chết đám tuyển thủ cũng không tin nổi Trương phó lại trễ hẹn lâu như vậy .

-Có khi nào trên đường đi xảy ra chuyện gì không ?

Câu nói này xuất phát từ Giang Ba Đào , đội phó của Luân Hồi đã thật sự thay mặt tiếng lòng của rất nhiều người đang có mặt ở đây. Có lẽ do sợ điềm gở nên không ai dám nói ra giả thuyết này cả .

Điếu thuốc của Diệp Tu bị dúi vào gạt tàn , đại ma vương họ Diệp đưa ánh mắt sang nhìn mấy ID một lượt rồi cất tiếng :

-Trong mấy đứa , đứa nào có thể liên lạc với Đại Mạc Cô Yên hay Thạch Bất Chuyển không ?

Tất cả các tài khoản đều im lặng, chỉ vô cùng đồng lòng dùng ánh mắt hướng về vị Đấu Thần đẹp đẽ ,cao quý đang đứng dựa lưng vào tường. So về quen biết Đại Mạc Cô Yên , tuyệt nhiên không ai bằng Nhất Diệp Chi Thu , đối thủ 10 năm cơ mà . Thấy ánh mắt ám chỉ của các tài khoản hướng về thằng "con lớn" của mình , Diệp Tu liền đến huých nhẹ vào Đấu Thần mặc dù làm như thế thì trỏ của y hơi đau, ai bảo Nhất Diệp trên dưới đều mặc giáp làm gì ?

Dưới ánh mắt chờ mong của mọi người , Nhất Diệp cũng đành mở voice chat lên mà lòng chả mấy vui vẻ gì . Với những tài khoản cấp thần thì đứa nào chả có số liên lạc với nhau, chả qua là đám ID này không dám gọi cho Đại Mạc mà thôi, cuối cùng lại đùn đẩy cho hắn, thật sự chả hiểu nổi. Mặc dù có gương mặt hơi chút khủng bố nhưng Đại Mạc trước nay cũng không bắt nạt ai bao giờ , chả biết sao từ ID thường tới đám ở Thần Chi Linh Vực cũng sợ lão một phép .

Màn hình chat hiện ra, tiếng đổ chuông vang lên đã vài cái nhưng vẫn chưa thấy bắt máy . Mọi người nín thở , tự hỏi cái suy diễn kia có thật sự thành sự thật không ? Nếu vậy... thì sống chết của Hàn Đội và Trương phó...

Không gian như ngưng đọng lại , tới khi một âm thanh lớn vang lên ...

"Choang"

Là tiếng kính vỡ !

Và thật sự là thật sự tấm kính từ cửa sổ phía sau chỗ Mộc Tranh đang đứng đột ngột bị một vật thể to lớn ném vào làm cho vỡ vụn . Nhanh như chớp Quân Mạc Tiếu lập tức xuất hiện bung Ô Thiên Cơ đỡ hết những mảnh thủy tinh đang văng vào người cô gái nhỏ kia . Đồng thời cả bọn cũng nhìn thấy kẻ bị quăng vào là 1 ID pháp sư nguyên tố gần cạn máu, rất nhanh , ngay ID kia còn chưa kịp định hình được gì , đã bị Khước Tà của Nhất Diệp tiễn quay về thế giới Vinh Diệu .

Mà phía bên ngoài , cũng vang lên những âm thanh đánh nhau nhưng càng lúc càng nhỏ , tới lúc Đường Nhu và Bánh Bao đi ra thì đã im lặng hẳn . Nhà quyền pháp thân hình vạm vỡ nước da ngăm tựa đồng , ánh mắt tựa liệt diễm cao ngạo vung nắm đấm thẳng xuống Id cuối cùng bám theo mình . Một đòn kia giáng xuống làm cả Đường Nhu cũng bị dọa phát sợ, một đấm đó đủ sức giết chết một người ngay lập tức. Nhìn xung quanh một chút , từ xa đổ lại là những ID bị hạ gục đang trong quá trình tan biến , trên dưới 20 ID là ít. Bọn chúng không xâm nhập vào đây được vì bây giờ trừ lớp bảo vệ của Tiếu còn có cả các kết ấn ma thuật của Sách Khắc Tát Nhĩ , ID tầm cỡ như thế lớp bảo vệ cũng khủng bố hơn nhiều , bọn ID thường không thể nào phá được . Bọn chúng chỉ còn nước lảng vảng xung quanh và phục kích những mục tiêu không nằm trong kết giới . Và Chính phó Bá Đồ đến đây chính là nạn nhân trực tiếp , Thạch Bất Chuyển là Mục Sư nên dĩ nhiên sát thương không thể bằng Quyền Hoàng , đâm ra tốc độ của họ cũng vì thế mà chậm đi rất nhiều . Nhưng cũng không vì thế mà Đại Mạc Cô Yên không vui , ít nhất có Mục Sư bên cạnh , máu y muốn cạn cũng vô cùng khó khăn , tỷ như bây giờ . Đại Mạc Cô Yên đang nhận lại một lượng máu không nhỏ sau khi tiêu diệt sạch đám cản đường .

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ