Chương V : Luân Hồi

1.3K 100 65
                                    


Cánh cửa sổ lần nữa mở toan, gió lạnh như thế mà lùa vào thẳng vào phòng làm người ta nổi cả da gà. Nhưng Quân Mạc Tiếu lẫn Dạ Vũ Thanh Phiền điều không phải người , tài khoản bọn họ chả có khái niệm gì với cái lạnh này cả. Hai người đang tập trung vào chuyện khác hơn .

Mọi thứ vẫn im ắng sau mấy phút , thực ra Trần Quả định lên tiền trấn an tình hình một chút nhưng mà nhìn vẻ mặt của hai người này thật sự làm cô không dám mở miệng . Mấy thẻ tài khoản đều mang dáng vẻ nghiêm nghị đến đáng sợ vậy sao chứ ? Trần Quả muốn hỏi nhưng lại không thể hỏi trong cái tình huống như thế này được .

Quân Mạc Tiếu cuối cùng cũng tiến lên trước mất bước như thăm dò gì đó. Nhưng rồi đột ngột , Tán Nhan xoay người lại rút kiếm từ Ô Thiên Cơ đâm thẳng về phía Diệp Tu .

-Diệp Tu !?

Toàn bộ Hưng Hân đều bị hành động bất ngờ kia làm cho sợ hãi như bị người ta ép đến mép vực. Mộc Tranh là người gần Diệp Tu khi đó nhất nên có thể nói hành động của cô là nhanh nhất. Trong lúc đó , cô gái ấy đã dùng hết sức kéo Diệp Tu tránh đi mũi kiếm ấy . Nhưng mà mũi kiếm của Quân Mạc Tiếu không di chuyển tiến tới nữa , nó đang bị cái gì đó giữ lại giữa không trung.

Từ trong không khí , một Ninja dần lộ diện và hắn đang bị kiếm đâm xuyên qua . Lúc này mọi người mới vỡ lẽ : Tiếu Tiếu đang cứu Diệp Tu . Ninja có thật tàn hình nên việc ám sát quả là thích hợp với nghề này . Diệp Tu chán nản thở dài một hơi , lần thứ mấy chết hụt trong vòng một ngày quả là kỉ niệm chả nên nhớ tý nào .

Nhưng mà Tán Nhân với Kiếm Thánh thì không có thời gian lo mấy chuyện đó. Sau khi ghim được tên Ninja kia , Quân Mạc Tiếu lập tức kéo hắn quăng thẳnh ra cửa cửa sổ phóng ra ngoài để mặc cái mặt méo xệ của Trần Quả bây giờ.

Cửa sổ vỡ tan , tan đi cả trái tim chị chủ Hưng Hân . Hồi chiều bao nhiêu thứ chuẩn bị tết mà cô chuẩn bị mua về đều bị hỏng rồi nay cả cửa kính cũng bị đập vỡ ? Tuy biết là Tán Nhân kia cũng là vì an nguy của Diệp Tu nhưng mà tiền lắp lại cửa kính là của cô nha . Mà Hưng Hân trước nay chữ nghèo vốn đã trở nên quen thuộc nên chuyện này càng khiến tiền trong túi của Hưng Hân sụt giảm đi.

Bước chân của Dạ Vũ Thanh Phiền đi sau Quân Mạc Tiếu không lâu sau đó  , trước khi đi còn quay lại nhắc nhở  lần nữa :

-Mọi người nhất định không được ra ngoài , nhất là Thiếu Thiên và Diệp Tu . Xung quanh đây đã được Quân Mạc Tiếu đặt bẫy nên tạm có thể xem là an toàn nên mọi người đừng lo lắng quá. Hai người bọn tôi đi lát rồi về ngay !

-Chú khỏi lo , chủ nhân của chú não không phải để trưng đâu . Nhất định không như tên Diệp Bất Tu kia đưa đầu ra nộp mạng đâu , còn có chú ra ngoài nhất định nhất định phải chém hết bọn chúng , chém thật hoa lệ , chém cho chúng chết không biết lý do làm sao mình chết . Ai bảo chúng dám uy hiếp bổn Kiếm Thánh ta làm gì ?! Hahaha , chú tuyệt đối không thể làm mất hình tượng Kiếm Thánh được .... Kiếm Thánh là ai chứ ? Chúng tưởng đụng tới người  Lam Vũ chúng ta là dễ lắm sao ?  Lam Vũ chúng ta trước nay dù trong thi đấu hay trong thực tế điều tuyệt nhiên không thua đám người nào . Bọn chúng muốn đụng là đụng à ? Phải cho chúng biết chúng đụng nhầm ổ kiến lửa , à không không thể so sánh với ổ kiến lửa được , phải nới là đụng tới Kiếm và Nguyền Rủa mới đúng .  Hahaha. Công nhận mình giỏi thật !  Với lại ....

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Where stories live. Discover now