Chương XIV : Tôi không có chậm chạp !

1.1K 99 37
                                    

Nhìn tới nhìn lui , Trần Quả hình như lại nhớ tới một vấn đề hơi bị quan trọng lại bị lãng quên , bà chủ Hưng Hân vội kêu lên :

-Bên ngoài tuyết rơi như vậy… Mọi người mau vào nhà đi !

Hơn chục mạng kéo nhau vào khu nhà được coi là trụ sở của Hưng Hân , mà bên trong Hoàng Phiền Phiền và ID của mình đang thảo luận gì đó vô cùng căng thẳng . Thấy người bước vào có thêm người quen, Dạ Vũ Thanh Phiền chào một tiếng rồi lại chăm chú ấn gì đó giữa không trung . Không kìm nổi tò mò , La Tập liền bước tới , so với La Tập, Dạ Vũ Thanh Phiền hoàn toàn áp chế về chiều cao nên cũng phải cúi đầu xuống :

-Có chuyện gì thế ?

-Anh… Anh đang làm gì vậy ?

Lòng bàn tay La Tập đã toát cả mồ hôi lạnh , mấy chuyện phi khoa học này cậu là người đầu tiên muốn bác bỏ nhưng việc cứ thản nhiên xuất hiện làm chính cậu muốn không tin cũng không được . Với tâm trạng của sinh viên xuất sắc luôn chăm tìm hiểu khoa học, La Tập muốn thử bắt chuyện với Kiếm Thánh để thu thập thêm thông tin .

Xem chừng thấy được sự căng thẳng của cậu, Dạ Vũ Thanh Phiền liền đáp :

-Tôi đang liên lạc với đội trưởng Sách .

-Liên lạc như vậy sao ?

La Tập hỏi lại , tay lại hý hoáy ghi chép , Kiếm Thánh gật đầu rồi lại chuyên tâm mở voice chat ra . Phía bên kia một giọng nói trầm mà mang nét lành lạnh kì lạ vang lên :

-Tôi và Dụ đội đã đến trước nhà rồi.

Tiếng nói chưa dứt đã nghe tiếng mở cửa vang lên , tiến vào trước là Sách  Khắc Tát Nhĩ và Dụ Văn Châu .

Thuật Sĩ bước vào nghênh đón ánh nhìn của không ít ánh mắt , có lẽ vì nhìn tới mấy lần rồi nên đâm ra người trong Hưng Hân bắt đầu miễn dịch với vẻ đẹp nghiên thành nghiên nước của các tài khoản , hoặc do ít nhất Sách Khắc Tát Nhĩ mang phong cách nơi khác biệt nên sự sửng sốt đã giảm nhiều .

Sách Khắc Tát Nhĩ mang vóc người chuẩn y hệt những tài khoản khác , cái chiều cao người người mơ ước  : hơn 1m8, cả người cân xứng  . Gương mặt là tổng thể những thứ hoàn mỹ nhất mới nước da trắng mịn như ngọc  chỉ khiến cho tổ chị em ngày đêm chăm chút nhan sắc khóc không ra nước mắt . Mái tóc của thuật sĩ chẻ mái đôi như Dụ đội dài quá lưng màu bạc trắng như tuyết đông đang tự do để cơn gió lạnh thổi đi mang theo chút lạnh lẽo mà thanh cao khó gần .  Trên gương mặt nhu hòa không để lộ một tia cảm xúc nào kích động hay lo lắng xuất hiện những vết xăm màu tím tựa hoa , họa tiết tinh mỹ ấy không làm giảm vẻ đẹp của y mà tăng thêm mấy tầng huyễn hoặc người nhìn tựa như y là người đến từ một thế giới hoa mỹ nào khác. Sách Khắc mặc một y phục bằng lụa mềm mại  màu tím đen như đá thạch anh trong vách núi sơ khai  dài quá chân, phía trên là nón trùm đầu nối liền với y phục  che đi một phần ánh mắt mang vẻ lười biếng nhưng lại đượm những suy tính sâu xa . Hai bên vai của y là phần giáp bằng thủy tinh trong suốt cao tới đầu nhìn thật mỏng manh dễ vỡ  nhưng thật sự vô cùng rắn rỏi  , nhìn tổng thể Sách Khắc tựa như những vị phù thủy trong những câu truyện cổ tích nhưng mà ...

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Where stories live. Discover now