Chương IV : Kiếm Thánh Dạ Vũ Thanh Phiền

1.4K 116 78
                                    

Lần thứ n cộng một trong chiều tối ngày 30 tết năm nay toàn thể Hưng Hân bị hù đến đau tim khi thấy cái người kia xuất hiện từ .... không khí ! Là không khí đó !!! Như một bóng ma từ vô định hịn thành trong phim vậy ?!?!?!

Mà tạo hình vừa hiện ra kia Ngụy Sâm cực kì cực kì quen thuộc . Đó là trang bị của Dạ Vũ Thanh Phiền ! Không sai ! Là ID cấp thần Dạ Vũ Thanh Phiền mệnh danh Kiếm Thánh thuộc chiến đội Lam Vũ !

Tốt xấu gì lão cũng là người khai sinh ra Lam Vũ , tên tiểu tử Hoàng Thiếu Thiên là do lão tìm về và huấn luyện . Nên bây giờ dù có đã là người của Hưng Hân lão vẫn sẽ theo thói quen theo dõi tin tức của Hoàng Thiếu Thiêm và Dụ Văn Châu . Dù gì hai người cũng có thể miễn cưỡng xem là đệ tử của lão , là người thay lão dẫn dắt Lam Vũ trở thành những Chiến Đội mạnh nhất bây giờ mà.

Không chỉ mình Ngụy Sâm toàn bộ chiến đội Hưng Hân bây giờ toàn bộ chú ý đã chuyển giao từ Quân Mạc Tiếu sang Dạ Vũ Thần Phiền trong truyền thuyết kia rồi.

Mộc Tranh sau khi nhìn Dạ Vũ Phiền Phiền hết một lượt liền rút ra kết luận chung : Tất cả các tài khoản đều đạt tới cảnh giới đẹp hoàn mỹ. Cả Quân Mạc Tiếu lẫn Dạ Vũ Thanh Phiền đề sở hữu chiều cao không dưới 1m85 , cả người cân xứng , gương mặt tuy có chút khác biệt nhưng điều thuộc dạng mỹ nam .

Dạ Vũ Thanh Phiền mặc giáp màu xanh lam thanh khiết tựa như màu sắc của Chiến kì Chiến đội Lam Vũ . Ngũ quan tuấn mĩ nhưng khác với Quân Mạc Tiếu đôi mắt của y màu biển sâu thẳm như có thể hút cả vạn vật vào trong đó bất cứ lúc nào . Nhìn tới nhìn lui , Dạ Vũ Thanh Phiền vẫn phát ra một phần khí khái mà không ai xem thường được. Khí tức ôn hòa nhưng lại mang một chút thâm sâu trong đó làm người ta có cảm tưởng tới Dụ Văn Châu hơn .

Thấy mọi người nhìn mình như thế , Dạ Vũ Thanh Phiền cũng chỉ nở ra nụ cười hòa nhã :

-Tôi biết mọi người đang rất hoảng loạn ...

Toàn thể Hưng Hân : Không hoảng loạn mới lạ ấy !!!!

- Nhưng mà mọi người cứ bình tĩnh từ từ ngồi xuống , tôi sẽ kể rõ mọi chuyện. Chứ nhìn Quân Mạc Tiếu là đã biết hắn chưa giải thích gì rồi.

Tán nhân bị Kiếm Thánh điểm mặt liền bày ra dáng vẻ khó chịu như ai mới ăn hết phần ăn của hắn không bằng . Nhất Phàm thấy vậy liền đứng dậy đưa tay mời Dạ Vũ Thanh Phiền ngồi xuống chiếc ghế ở cạnh bàn , ID thần khẽ gật đầu rồi ngồi xuống . Dù chỉ là ngồi nhưng phong thái thật quá mức cao quý . Đây là đẳng cấp Thần của Vinh Diệu sao ?

-Chuyện khá dài và theo như Thiếu Thiên bảo là vô cùng khó tin ...

-Cái gì mà theo như tôi , chuyện chú kể ai mà tin nổi . Dù có là Kiếm Thánh như anh cũng tròn mắt mà nghe , người thường nhất định đã bị hù chết ngay rồi . Còn có ...

-Thiếu Thiên , bọn tôi cần nghe Dạ Vũ nói không phải cậu !

Diệp đại thần ảo não cắt ngang lời nói của đội Phó Lam Vũ. Căn bản không cắt là không được ! Khả năng bắn rap của Hoàng Thiếu trong Liên Minh đứng thứ nhì thì không ai dám đứng nhất là điều nhà nhà điều biết rồi . Hoàng Thiếu bị cắt định quay lại đấu với Diệp Tu đã bị một bàn tay bịt miệng lại. Cậu nhìn lên lập tức nhận ra gương mặt vô cùng gian xảo của Ngụy lão . Thiếu Thiên liều chết giẫy dụa , Ngụy Sâm liều chết tìm một chiếc khăn nhét vào họng Hoàng Thiếu. Xem hậu bối và tiền bối Lam Vũ đánh nhau bằnh cách này thì đúng là hiếm hoi. Nhưng có một sự thật là nhờ cách phản ứng ác liệt này Hoàng Thiếu Thiên thật sự bị chặn họng theo đúng nghĩa đen.

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Where stories live. Discover now