Chương VIII : 100 cuộc gọi nhỡ

1.1K 104 178
                                    

Quay lại thời điểm hiện tại ở Hưng Hân , Diệp Tu lại rút thuốc ra hút đốt thời gian , thi thoảng lại nhìn ra ngoài cửa sổ dáng vẻ trầm tư . Cả đám người Hưng Hân bây giờ vô cùng yên lặng , một cái yên lặng khác hẳn mọi ngày . Thậm chí Quả Quả còn không tin một ngày nào đó mình sẽ bắt gặp cảnh tượng này nữa , thà cứ mở miệng nói toàn mấy từ không nên nói đi , im lặng mãi như thế này chị chủ Trần sợ nha .

Trần Quả nhìn những gương mặt đó không khỏi thở dài một tiếng mà lùi lại phía sau , tìm một bước tường mà dựa vào . Trong lúc vô tình ấy Quả Quả chợt nhận ra chiếc điện thoại Diệp Tu để trên bàn sáng màn hình lên . Lơ đãng lướt vào màn hình Trần Quả không khỏi chết khiếp với số lượng cuộc gọi nhỡ : 100 !!! Có hơn 100 cuộc gọi nhỡ đấy !!!

Chị chủ Trần không khỏi hốt hoảng cầm điện thoại lên gọi tên đang vô tư thả khói thuốc kia :

-Diệp Tu cậu dùng điện thoại kiểu gì mà có tới 100 cuộc gọi nhỡ vậy hả ?

-Ách...

Bị điểm mặt Diệp bất Tu có chút cười gượng nhận lại điện thoại, bao nhiêu năm qua hắn không có thói quen sử dụng điện thoại nên dù sau mùa giải thứ 10 cả Liên Minh hì hục mua cho hắn cái điện thoại được xem là tốt nhất bây giờ hắn cũng chả buồn đụng tới . Hôm nay là 30 tết , từ hôm qua cả Hưng Hân đã lo hì hục cùng nhau dọn dẹp nên Diệp Tu cũng theo thói quen quẳng điện thoại từ sáng tới tối trong phòng , tối có về cũng tuyệt nhiên không mở ra coi . Nhưng mà số lượng 100 cuộc gọi nhỡ đúng là hơi dọa người thật , chả biết gọi gì mà gọi lắm thế không biết .

Diệp Tu kéo tới mục lịch sử cuộc gọi xem thử thì toàn là từ các tuyển thủ chuyên nghiệp khác , phải nói thêm mấy số điện thoại trong đây đều do bọn họ truyền tay nhau lưu vào chứ Diệp Tu cũng không thường dùng điện thoại nên cũng chả quan tâm gì . Nhưng mà vào tay hắn tên của người sử dụng cũng được ưu ái chỉnh sửa không ít . Tỷ như bây giờ nhìn vào màn hình của hắn xem từ trên xuống :

Lão Hàn  : 17 cuộc .

Mục Sư đấu lôi đài : 15 cuộc

Tay Tàn -Tâm bẩn  : 6 cuộc

Phiền, rất Phiền, cực kì Phiền : 20 cuộc.

Tiểu Chu : 1 cuộc .

Keo dán kính, dầu cù là, thợ vá chảo, mưa trúng mùa : 12 cuộc .

Mắt bự : 17 cuộc .

Và một chuỗi dài danh sách phía dưới , thậm chí có cuộc gọi từ tuần trước , tháng trước vẫn còn nguyên ...

.....
.....
.....

Mỗi khi ngón tay thon dài trắng nõn kia kéo xuống một hàng là gương mặt đám người Hưng Hân cùng Thiếu Thiên lại có một biểu cảm vô cùng vi diệu ...

-Tên Diệp Bất Tu khốn khiếp ai cho anh lưu cái tên đẹp đẽ của bổn kiếm thánh thành mấy từ đó hả ? Tôi đã bao giờ làm phiền anh chưa mà anh bảo tôi phiền ? Dù ID của tôi có là Dạ Vũ Thanh Phiền nhưng tôi thật sự không có phiền , cùng lắm chỉ nói nhiều tý thôi . Vậy mà anh dám bảo tôi phiền ? Anh có muốn tôi phiền thật sự là như thế nào không hả ? Không dám đúng không ? Tôi chỉ có phiền trước mặt đội trưởng thôi mà đội trưởng cũng chưa bao giờ kêu ca cả , còn anh thì sao ? Uổng công tôi coi anh là bạn tốt , nửa đêm nửa hôm chạy ra giúp anh đánh cái phó bản Mai Cốt Chi Địa kia để giành kỉ lục , giờ một cái tên đàng hoàng của tôi anh cũng không lưu được . Còn có ... Ai cho anh lưu số điện thoại của Đội trưởng chúng tôi là Tay Tàn ? Đội trưởng không có tay tàn , anh không tin ra đây PK cho tôi ! Không cho anh nói xấu trước mặt đội trưởng hết ! Anh dám PK không ? Sơ rồi chứ gì ? Tôi nói...

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ