Chương XII : Làm phụ huynh thực khổ !

1.3K 104 66
                                    

Tình cảnh trước mắt là gì ? Ai trả lời hộ đi !

Đám người có mặt hoàn toàn bị cái tình huống hiện tại làm máu tụt xuống 0 . Khi nãy nghe Nhất Diệp gọi Tiếu ngọt như đường còn tưởng sẽ thấy một màn gia đình hòa ái đủ làm đường ngập chết người , kết quả đường không thấy chỉ thấy máu ...

Đường đường là Đấu Thần Nhất Diệp Chi Thu mà lại vung Khước Tà tung đại chiêu tấn công một Tán Nhân có gương mặt gợi đòn nhỏ nhoi mà không có nhỏ nhoi , tên này từng mần thịt cả Đấu Thần trên lôi đài cơ mà . Xét quan hệ chúng nó đã và đang làm tài khoản của Diệp Tu đúng không ? Cùng gọi Diệp Tu là cha đúng chứ ? Quan hệ chúng nó là anh em sao ? Hay nên gọi là tài khoản cũ và tài khoản cũ ? Cớ gì hai đứa nhau đánh nhau ? Là do ghi thù trong thi đấu sao ? Hoặc là do Nhất Diệp hận việc đổi chủ nên trút giận lên Mạc Tiếu ? Cái việc này làm nơ ron thần kinh của người ta cũng bị thiếu hụt không ít đâu nha . Dù gì cũng là Đấu Thần lại đi để ý mấy chuyện vụn vặt như vậy cũng hơi mất hình tượng tý... Bất quá lời này có thể nghĩ chứ cho vàng cũng không dám nói . Ai biết thằng con kia Diệp Tu nó có trực tiếp lấy Khước Tà đem xiêng từng người không chứ !?

Pháp sư chiến đấu di chuyển vô cùng điêu luyện tránh hết mấy kĩ năng đang tung ra đủ loại của Tán Nhân , cầm chắc Khước Tà trong tay , Nhất Diệp lại tung Hào Long Phá Quân , lại bị kĩ năng bom khói của Ninja đã che mờ tầm nhìn , lúc Đấu Thần nhận ra tên nào đó đã cho Ô Thiên Cơ thành chong chóng mà bay lùi ra sau rồi . Quần qua quần lại bất phân thắng bại ! Cơ bản là tên Tán Nhân nào đó trực tiếp tránh né , theo phương châm :Tránh được thì mình tránh thôi . Mà Đấu Thần lại vô cùng điềm tĩnh , như tuyên cáo rằng : Chú thích thì cứ tránh đi . Anh không có bị chọc tức đâu !

Đánh thế này còn nước ba ngày ba đêm cũng không phân thắng thua ! Xoa trán , Giang Ba Đào hết nhìn hai ID kia lại nhìn Vô Lãng hỏi :

-Chuyện này có xảy ra thường xuyên ở trong thế giới Vinh Diệu không ?

Ma kiếm sĩ gật đầu .

-Lý do ?

Đáp lại gương mặt có chút trông chờ của Chu đội, Vô Lãng cũng chỉ thở dài ai oán :

-Một trong hai người gây sự trước .

Ơ , vậy đối chiếu với tình hình hiện tại thì do Nhất Diệp gây sự trước ? Thực ra thì Vô Lãng không muốn nói nhưng mà cái gương mặt của Quân Mạc Tiếu từ lúc tiến vào Thần Chi Linh Vực ngày ngày kéo thù hận của n tài khoản khác nhau . Nhờ phước hắn mà cái nơi vốn đã hỗn loạn nay càng như mớ bòng bong đến cả các ID thần cũng bị hắn làm cho tức chết . Thực ra nếu được Vô Lãng cũng muốn đánh chết hắn , nên việc Nhất Diệp Chi Thu làm bây giờ cũng là " Vì đại nghĩa diệt thân " , "Thay trời hành đạo" thôi . Đâm ra những tài khoản như Vô Lãng chỉ chuyên tâm đứng ngoài cho anh em nhà Diệp bem nhau ngày qua tháng nọ như xem phim truyền hình dài tập vậy . Nhưng mà bây giờ là tình huống gì ? Bọn họ quên luôn nhiệm vụ đến thế giới này làm gì luôn rồi sao ? Ma kiếm sĩ vỗ tráng có chút đau đầu .

Khước Tà xuất kích liên tiếp , Tiếu Tiếu vẫn liều mạng tránh né . Rõ ràng Quân Mạc Tiếu hoàn toàn bị áp chế . Từ trang bị đã khác nhau rồi , chưa kể tới kinh nghiệm chiến đấu được tích lũy trong từng tài khoản nữa. So về tuổi thật Quân Mạc Tiếu phải được xếp vào dạng lão thành như Nhất Diệp Chi Thu nhưng rõ ràng Tán Nhân chỉ mới được đánh thức gần đây. Thời gian so với tên "anh trai " đã tung hoành ngang dọc hơn chục năm không ai cản nổi kia dĩ nhiên kém hơn . Việc bị áp chế này không phải điều gì quá bất ngờ với Vô Lãng cũng như một số người tỷ như Diệp Tu chẳng hạn. Nhưng lại làm Tôn Tường cảm giác vô cùng bị sỉ nhục , lần bại trận trước Diệp Tu kia vẫn để lại di chứng tâm lý rất xấu cho cậu . Bây giờ lại thấy Đấu Thần thừa sức đối phó với Tán Nhân , điều này chả khác gì tặng cậu hẳn một bạt tay chứ ?

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Where stories live. Discover now