Chương XXX : TRò chuyện

717 59 40
                                    

Nhìn thấy ID lạ xuất hiện ở lâu đài của mình đã là đánh giá cao sức dễ chịu của Nhất Diệp Chi Thu rồi , nay không chỉ là ID lạ ngoài Mộc Vũ , Tiếu hay Vân Thủy mà là ID Đấu Thần cực kỳ không vừa mắt : Ám Vô Thiên Nhật.

Tay còn vác cái xác Quân Mạc Tiếu tên thân thương là QUân Tương Khốc hay " mày khóc đi" , Đấu thần sau trận chiến dai dẳng với team Hưng Hân còn bị ID của đội trưởng đương nhiễm bóp team mấy lần muốn thổ huyết . Điểm sơ một ngày của y đầu tiên là cãi nhau với Mộc Vũ sau đó thì phải cứu chính phó nhà Luân Hồi sau đó còn phải tự hạ đám người Hưng Hân , giải quyết luôn cái tên Tán nhân lắm chuyện này giờ vác hắn về tới nhà thì gặp ngay đứa mình không vừa mắt ở ngay cửa .

NGười ta hay nói vui cái này chính là đã nghèo còn mắc cái eo, mà cái eo này quả là không nhỏ .

Mặt Nhất Diệp Chi Thu đen đi hẳn một bậc .

Mặt Ám Vô Thiên Nhật cắt không còn tý máu ...

-Nhất Diệp Chi Thu , trên lưng con là Quân Mạc Tiếu sao , nó không sao chứ ?

Đúng lúc này Diệp Tu mới rời khỏi chỗ ngồi tiến tới ngước nhìn cái cục trên lưng con trai cả , không ai khác là Quân Mạc Tiếu . Nhất Diệp Chi Thu vừa thấy Diệp Tu tới thì bao nhiêu áp lực , sát khí hừng hực kia bốc hơi với tốc độ bàn thờ chỉ còn lại nét ôn nhu tới mức kẻ mới nhìn thấy lần đầu như Ám Vô Thiên Nhật phải trợn mắt. Chả mấy chốc, Ám Vô Thiên Nhật đã trở thành người vô hình trong mắt Đấu Thần, đây có lẽ là điều tốt cho y bây giờ .

Quân Mạc Tiếu bị thương rất nặng nhưng Nhất Diệp Chi Thu nhất quyết không đồng ý cho y được đem sang chỗ Vương Bất Lưu Hành làm Ma đạo học giả phải cử Độc Hoạt đem qua .


Độc Hoạt là kỵ sĩ , là đội phó Vi Thảo nhưng chuyện y aka sai vặt cho Vương Bất Lưu Hành thì giờ chính y mới biết . So về tuổi hay danh hiệu mang trên người Độc Hoạt đều không bằng Vương Bất Lưu Hành nhưng chuyện này đâu liên quan tới mấy vấn đề đó... Sao bao nhiêu ID khác không đi mà y lại phải đi ? Phải biết đó là lâu đài của Nhất Diệp Chi Thu đó ! Là lâu đài của Đấu Thần khắp Vinh Diệu này đấy ! Tính khí tên đó ác liệt như thế nào ai chả biết ! Số người dám tiếp cận thân với hắn chỉ điếm trên đầu ngón tay , số người dám chủ động chọc tức hắn thì chỉ có một . Mà cái đứa duy nhất đủ can đảm đó lại là người cần được chữa trị mới đau , nghe bảo QUân Mạc Tiếu bị nhiễm sương độc nên mới bị bem , dần ra bã như thế. Nhưng đó không phải là ý chính cần được nói , ý chính là tâm trạng của Nhất Diệp Chi Thu .

Ai không nhận ra chứ Độc Hoạt nhìn ra được , Nhất Diệp Chi Thu tuy suốt ngày cùng Quân Mạc Tiếu đánh nhau bể nhà banh tường nhưng trước nay trừ Đấu Thần chả kẻ nào dám đụng tới Quân Mạc Tiếu . Ngay từ lúc tiến vào Thần Chi Linh Vực , Quân Mạc Tiếu trừ Ô Thiên Cơ là trang bị bạc ra trên người toàn là trang bị cam , thuộc tính yếu lại lộ hết cho đối thủ tính toán được. Thời gian đó một ID lv50 quả nhiên chật vật không cần bàn , ngoài thời gian tuyển thủ onl các nhân vật được tự do trong thế giới này . Tức là lúc không có Diệp Tu điều khiển Quân Mạc Tiếu vẫn có thể bị Liên Minh các công hội và các ID cấp thần khác focus chết . Nhưng trong suốt thời gian đó y lại bình an vô sự còn có thể điều tra thêm vị trí của Boss ẩn giúp Diệp Tu tìm được boss nhanh hơn . Lý do duy nhất Độc Hoạt có thể nhìn nhận ra được chính là : Quân Mạc Tiếu có bảo kê quá cứng.

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Where stories live. Discover now