Chương IX : Tôn Tường đáng thương

1.1K 93 99
                                    

Diệp Tu rảo bước xuống dưới lầu , quả nhiên phía dưới đã có một chiếc Ô tô đen bóng vô cùng sang trọng đỗ lại . Nhìn chiếc ô tô lại nhìn lại hãng sản xuất nhớ lại mấy cái quảng cáo trên Tv chị chủ Trần cảm thấy bị tổn thương hết sức . Giá của chiếc xe đủ mua đứt nguyên cái tiệm net Hưng Hân của cô đấy , đây chính là sự khác nhau của Chiến đội giàu và nghèo mà , là chênh lệch giữa vô sản và tư sản chứ chả sai đi đâu được . Không hổ là Chiến đội giàu còn sở hữu gương mặt đại diện cả Liên Minh a. Nhìn lại Hưng Hân thật sự đúng là không dám khen tặng .

Cửa xe mở ra , Chu Trạch Khải , Giang Ba Đào bước khỏi xe sau đó một tên tóc vàng bù xù nào đó cũng bước ra . Bách Khoa toàn thư Vinh Diệu vô cùng vui vẻ vẫy tay chào trong khi miệng còn ngậm thuốc :

-A, Tiểu Chu, Tiểu Giang còn có Tường Tường . Ngọn gió nào dẫn mọi người đến đây vậy ?

-Cmn anh chứ Tường Tường !!!!

Kẻ nào đó lập tức phản bác, thiếu chút nữa là lao lên ăn thua đủ với Diệp Tu nếu không bị Ma kiếm sĩ lù lù sau lưng kéo lại. Giang Ba Đào vừa thấy Vô Lãng xuất hiện còn đang định suy tính làm sao để thuyết phục Diệp đội và những người khác đã thấy Diệp Tu vô cùng tự nhiên bước tới nhìn chằm chằm vào ID của Giang Phó , xoa xoa cằm một cái rồi cười bẩn :

-Đây là Vô Lãng hả ?

-A ... Diệp đội nghe tôi giải thích cái đã ...

Giang Ba Đào có chút hơi cuống thì đội trưởng đã bày ra bộ mặt có chút ngạc nhiên , phỏng đoán :

-Tiền bối . Biết ?

-Ừ. Nhìn mình mẩy anh đi . Cũng nhờ phước mấy tài khoản kia .

Như để chứng minh, Diệp Tu liền dơ bàn tay một bên đã băng bó lại chỉ lên chỗ băng cá nhân trên mặt , đấy toàn là nhân chứng sống cho việc mới đầu giờ chiều y bị tấn công . Giang Ba Đào nghe thế cũng hiểu mấy chuyện khó tin không chỉ diễn ra ở mỗi Luân Hồi bọn họ , xem chừng chuyện khó tin Vô Lãng kể, không thể không tin rồi .

Không khí đã bắt đầu hòa nhã hơn , duy chỉ có cu Tường là trông có vẻ khó chịu , xem chừng nãy giờ có chuyện muốn nói nhưng ngập ngừng dừng lại . Nhìn một đứa trẻ nghé có dư như Tôn Tường mà có biểu cảm như thế Diệp Tu cũng liền trưng ra cái biểu cảm vô cùng ... vi diệu lại hỏi thăm bạn nhỏ Tôn :

-Này Tường Tường , sao thế ? Bị sốc hả ?

-Không có .

-Chứ sao mặt khó coi vậy ?

Nghe Diệp Tu hỏi thế , Giang Ba Đào quay lại nhìn đội trưởng nhà mình liền nhận được đôi mắt "vô tội " của người nào đó . Ánh mắt vô tội đó lại hướng về phía Vô Lãng đang đứng ngoài kia . Như cảm nhận ánh mắt của Tiểu Chu dành cho mình , Vô Lãng định lên tiếng dùm Tôn Tường nhưng xem chừng Tường Tường đã đủ can đảm nói ra trước rồi .

-Diệp Tu, cậu ta có đến đây không ?

Diệp Tu và Hưng Hân cùng Hoàng Thiếu Thiên tròn mắt nhìn Tôn Tường đồng thời hỏi ngược lại :

-Cậu ta là ai ?

-Anh còn giả bộ không biết ? Là cậu ta chứ ai ?

Xem chừng Tôn Tường rất kích động nhưng cu cậu cứ một tiếng " cậu ta " hai tiếng là "cậu ấy " cũng làm toàn bộ hơn chục mạng có mặt ở đây đau não nha . Cả đám người đó chỉ muốn gào thét lên rằng :

[TCCT] Từ Vinh Diệu đến thế giới loài người. ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ