Chương 4: Ngựa giống đã nói đâu? (4)

5.2K 460 14
                                    

Chương 4: Ngựa giống đã nói đâu? (4)

Edit: Nhược Băng

Beta: Nguyễn Thủy + Khả Duyên

---------- ❤----------

Giọng nói của Đông Mai vô cùng vững vàng, hoàn toàn không giống với tiểu cô nương mười hai tuổi, cùng với bộ dáng chân tay luống cuống vừa rồi lại càng khác xa một trời một vực. Nàng ta ngẩng đầu lên, vẻ mặt thản nhiên nói, "Không cần thẩm vấn, là ta giết ả."

Thu Vãn cảm thấy cổ quái, theo như lúc trước Đông Mai ngụy trang, vừa nhìn tố chất tâm lý có thể vượt qua thử thách, không giống như người sẽ dễ dàng nhận tội, chẳng lẽ nàng ta sợ hãi bị dùng hình?

"Lý do?" Huyện lệnh hỏi.

Đông Mai cười nhẹ, "Triệu Thu Yến nhìn thì dịu dàng nhu nhược, thực ra không để ta vào mắt." Nàng ta vén tay áo bên phải lên, lộ ra cánh tay gầy gò, phía trên đều là vết thương xanh tím.

Huyện lệnh thấy thế, ngược lại nói với Hạ Hà, "Ngươi cũng vén lên."

Hạ Hà còn chưa lấy lại tinh thần từ trong khiếp sợ, lúc này bỗng nhiên bị chỉ tên, sợ hãi cúi đầu, không dám nói lời nào, huyện lệnh lại lặp lại lần nữa, Hạ Hà thấy lão gia và phu nhân không tỏ thái độ gì, chỉ biết nơm nớp lo sợ lộ ra cánh tay.

Trắng nõn, không có một chút vết thương.

"Hạ Hà đương nhiên không có việc gì, cả nhà của nàng ấy đều làm việc ở Triệu phủ, lại là thuộc hạ tâm đắc của Triệu Thu Yến, được tín nhiệm, làm sao có thể giống ta? Chỉ có ta và Thu Cúc, chẳng qua chỉ là hai nha đầu mua từ bên ngoài về, không có người giúp đỡ, đối với Triệu  Thu Yến mà nói không có tác dụng gì, có thể tùy ý đánh chửi." Nàng ta cười nhẹ, "Nhưng Thu Cúc đã chết, đại nhân, ngài biết Thu Cúc chết như thế nào không?"

"Đông Mai!" Hạ Hà phẫn nộ hô một tiếng, Đông Mai cũng không đáp lại, nói thẳng, "Là Triệu Thu Yến hại chết tỷ ấy, bắt tỷ ấy nhảy vào hồ nước lấy ngọc bội trong mùa đông khắc nghiệt, ngọc bội không lấy lên được, người cũng đã chết. Nghe nói giết người thì đền mạng, Thu Cúc đối với ta như tỷ muội, ta chỉ giúp tỷ tỷ của mình được đền mạng thôi."

"Nô tỳ nhà ngươi!" Lâm thị muốn tránh thoát hộ vệ, lại bị ngăn trở chặt chẽ, bà ta cuồng loạn chửi bậy, "Ngươi chỉ là một tiện tỳ, nếu không có Triệu phủ cho ngươi có cái ăn, ngươi sớm đã bị bán cho tên bỉ ổi kia, Thu Cúc là nô tỳ, làm việc cho chủ tử vốn là bổn phận, làm không xong việc chủ tử phân phó, ả chết cũng xứng đáng, một kẻ mạng ti tiện cũng xứng đáng khiến cho Yến Nương đền mạng?"

"Vậy thì sao? Triệu Thu Yến là mệnh quý, hiện giờ không phải cũng đền mạng cho Thu Cúc sao?" Đông Mai cười cười, nói, "Ta thừa dịp trong viện không có người, muốn đánh thuốc mê ả ta, ai ngờ đụng phải đúng lúc ả mở cửa, ả thấy ta, há mồm ra mắng, ta bị hoảng sợ nên đã giết chết."

"Phu nhân ngài biết không, ta còn có thể nghe thấy âm thanh khi thanh đao kia đâm vào thân thể của ả ta, từ đầu còn đụng phải vật cứng gì đó, ta càng dùng sức, lưỡi dao càng đâm sâu, vạt áo nhiễm đầy máu. Ngài nói, có phải tim ả ta cứng như sắt đá không?"

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang