Chương 26: Tổng tài đã nói đâu? (2)

2.5K 285 3
                                    

Chương 26: Tổng tài đã nói đâu? (2)

Editor: Diệp Quân

Beta: Niêm Hoa Nhất Tiếu + Khả Duyên

----------❤----------

"Hệ thống, tôi còn có thể trông cậy vào anh sao?"

Hệ thống: "......"

"Cái này rốt cuộc là cái kịch bản gì?!"

Chẳng phải nói là thế giới tổng tài sao? Chẳng phải nói xa cách thì trèo cao không nổi sao?!

Thật ra Thẩm Thu Vãn không chỉ là em gái tổng giám đốc, cô còn có một thân phận khác là vận động viên bơi lội trong đội tuyển quốc gia, hạng mục hỗn hợp*, thiên phú vượt bậc, rất được mọi người xem trọng.

Hỗn hợp*: phần thi bơi lội gồm cả nam và nữ.

Mẹ của nguyên chủ cũng là một vận động viên bơi lội, vì ảnh hưởng từ mẹ, nên từ nhỏ nguyên chủ đã thích bơi lội. Đáng tiếc, vào lúc nguyên chủ mười tuổi, cha mẹ của cô ấy bị tai nạn xe cộ qua đời. Sau đó, người anh trai mới mười tám tuổi của cô ấy phải gánh vác trách nhiệm lập nghiệp của gia đình, vừa phải ổn định công ty, vừa phải chăm sóc chiếu cố nguyên chủ, khiến nguyên chủ nhanh chóng thoát khỏi nỗi đau mất đi cha mẹ. Vì vậy nguyên chủ rất quý trọng anh trai của cô, ở trong lòng cô ấy, anh trai không chỉ là anh, mà còn là người cha người mẹ.

Nguyên chủ vẫn không từ bỏ đam mê bơi lội. Năm mười bốn tuổi, bởi vì thành tích vượt bậc mà được tuyển vào đội tuyển dự thi của tỉnh. Hai năm sau, cô liên tục đoạt giải trong các giải đấu của thanh thiếu niên cả nước, cuối cùng tiến vào đội quốc gia. Mặc kệ là tham gia vào đội tuyển của tỉnh hay là đội tuyển quốc gia, nguyên chủ đều không thể thường xuyên về nhà, có lẽ cũng vì nguyên nhân này khiến cho thời gian cô ở cùng Thẩm Thu Bạch không nhiều lắm, hai bên hiểu biết về nhau quá ít, mới giúp Sở Liên có chỗ trống để chui vào, dễ dàng châm ngòi ly gián tình cảm anh em của bọn họ.

Năm nay, nguyên chủ sắp mười tám tuổi, đạt được thành tích đứng thứ hai trong đội tuyển huấn luyện thi hạng mục hỗn hợp, thành công giành được một tấm vé đi thi Á Vận Hội tháng 8. Ai ngờ lúc về nhà bị Sở Liên hãm hại phải đến tận nơi đây, cô hiện giờ như bị nhốt trong nhà tù, cũng không biết anh trai giải thích với đội tuyển quốc gia như thế nào. Tóm lại, danh dự của cô đều đã không còn, không biết về sau còn có thể quay trở lại đội tuyển hay không? Anh trai không tín nhiệm, nhiều năm vất vả lại như nước chảy về biển đông, nguyên chủ có thể không hận sao?

Xem tình cảnh hiện tại của nguyên chủ, muốn hoàn thành chấp niệm của cô ấy cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Nhưng mặc kệ ra sao, trước hết Thu Vãn phải rời khỏi nơi này.

Những người đó từng nhắc tới người nhà của nguyên chủ đã nhờ bọn họ phải mạnh mẽ trị liệu với cô. Không cần nghĩ cũng biết cái "người nhà" kia chính là Sở Liên, có lẽ bây giờ cô ta đã lấy cái danh bà Thẩm rồi? Mà từ những lời này cô liền biết trong nhà chắc chắn có nội gián.

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now