Chương 16: Ngựa giống đã nói đâu? (16)

4.3K 496 46
                                    

Chương 16: Ngựa giống đã nói đâu? (16)

Edit: Hilary

Beta: Há Cảo + Khả Duyên

---------- ❤----------

Phan Ninh lẳng lặng nhìn Kỳ Phong, nhìn vẻ mặt dần dần thay đổi của đối phương.

Mọi việc đều được tính toán chu đáo, trước tiên hắn an bài cho người làm ướt quần áo của huyện chủ Quảng Thành, thừa dịp nàng đi hậu viện thay quần áo, liền tìm tới một người giống nàng để tráo đổi. Đây là mưu kế tuy thô mà tốt, nhưng nếu Kỳ Phong có tâm gây rối, hơn phân nửa sẽ không bỏ qua cơ hội này.

Quả nhiên, lúc bọn hắn chạy tới, Kỳ Phong đang đem huyện chủ giả bị ngất xỉu ném vào trong nước.

"Kỳ thật, bản quan chỉ cần chứng minh ngươi chính là hắc y nhân kia, không phải vậy là đủ rồi sao? Kỳ công tử võ nghệ cao cường, thừa dịp mới vừa rồi tối lửa tắt đèn, sớm đã đem y phục dạ hành thay ra rồi phi tang, cho dù bị bản quan tìm được, ngươi cũng có thể tìm mọi cách thoái thác."

Phan Ninh từ trong áo lấy ra một ống trúc, bình tĩnh nói:

"Phấn hoa thải anh không màu không vị, nhưng phi hồng trùng lại chỉ bị nó hấp dẫn, lúc này cũng không phải là mùa hoa nở, bản quan vất vả lắm mới sưu tầm được một ít, toàn bộ đều dùng ở trên người huyện chủ giả."

Sắc mặt của Kỳ Phong đột nhiên biến đổi, trong lòng biết không ổn, hắn tập kích huyện chủ giả mạo kia tất nhiên sẽ dính phải phấn hoa!

Ngay sau đó, Phan Ninh rút nút lọ ra, bên trong phát ra tiếng ong ong, chỉ thấy hơn trăm con phi hồng trùng giống như gió cát gào thét, đều hướng Kỳ Phong mà bay tới.

Quả nhiên là hắn!

Mọi người lại không hoài nghi, xung quanh biết điều mà thối lui, bên cạnh Kỳ Phong nháy mắt không còn một bóng người.

Phan Ninh trầm giọng nói: "Bắt lấy!"

Kinh vệ cùng thị vệ bá phủ nghe tiếng mà hành động, nỗ lực bao vây Kỳ Phong, không ngờ đối phương lại bỗng nhiên nở nụ cười:

"Đại nhân, ngài có thể từ những manh mối lộn xộn mà tìm ra tiểu sinh, cũng coi như có vài phần năng lực, tiểu sinh sẽ ghi nhớ."

Không sai, là hắn ra lệnh cho Đông Mai giết chết Triệu Thu Yến, lại chôn sống Liễu Tư Tư, lúc sau lại giả lên kinh, kỳ thật trên đường đi vòng vèo, âm thầm ẩn nấp ở Gia Lăng huyện, tùy thời giết chết Lâm thị.

Đương nhiên, cũng là hắn sai sử Đông Hải thiêu chết thất công chúa.

"Nhưng đáng tiếc a, đại nhân là nhân tài như vậy, nhưng mệnh lại không tốt."

"Hôm nay, chư vị có mặt tại đây, chỉ sợ đều không thể giữ được mạng!"

Tiếng nói vừa dứt, hắn bỗng nhiên nổi bạo lên, một chưởng bổ về phía trước, có kinh vệ nghênh chiến tấn công về phía hắn, cầm kiếm đâm thẳng, hắn lại lấy mũi chân điểm ở trên mũi kiếm, bay vút lên, quanh thân thoáng chốc sương đen bắt đầu khởi động, người vững vàng đứng giữa không trung.

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now