Chương 33: Tổng tài đã nói đâu? (9)

1.9K 233 5
                                    

Chương 33: Tổng tài đã nói đâu? (9)

Edit: Há Cảo

Beta: Niêm Hoa Nhất Tiếu

----------❤----------

Sáng sớm hôm sau, Thu Vãn kéo vali đi đến địa điểm tập kết, sau đó cùng mọi người lên xe bus đã được chuẩn bị sẵn tới sân bay.

Dọc đường đi, cô luôn nghĩ đến chuyện đã xảy ra, vì sao Lâm Ngọc lại chạy? Phải, quả thực có thể dùng từ "chạy trối chết" để hình dung hành động ngày hôm qua của anh. Chuyện này thật sự đã khiến cô chịu đả kích nặng nề. Giây phút đó, cô không cầm nổi lòng mình, chỉ muốn bày tỏ nỗi lòng với anh. Có lẽ, trong đoạn tình cảm này có xen lẫn sự tín nhiệm với Phan Ninh và cả sự thân thiết với Luen, nhưng từ sau khi Thu Vãn xác định rõ mối liên kết giữa bọn họ, cô vẫn luôn xem bọn họ là cùng một người. Đây cũng là lí do vì sao cô đã có hảo cảm với Lâm Ngọc từ sớm.

Phần tình cảm này rất dễ nảy sinh biến hoá. Lâm Ngọc hết lòng vì cô lại càng khiến tình cảm trong cô nhanh chóng nảy nở. Cô vẫn luôn tự tin, cho rằng anh cũng có tình cảm với cô. Nhưng bây giờ... chẳng lẽ tất cả đều là ảo giác của cô sao, là cô một mình đơn phương sao ?

Suy cho cùng Lâm Ngọc cũng không có ký ức đời trước. Có lẽ đối với anh, cô cũng giống như những người anh đã từng gặp, cuối cùng hai người chỉ có thể ngang qua đời nhau mà thôi.

"Hệ thống, hôm qua anh có thấy gì không?"

".......Không."

"Tôi hiểu rồi."

Cô hiểu cái gì?! "....Tôi kiến nghị cô nên chú ý xung quanh một chút."

Thu Vãn vừa ngẩng đầu liền thấy gần như tất cả mọi người ở đây đều đang nhìn cô, Lưu Điềm và vài người khác châu đầu ghé tai cùng thảo luận về điều gì đó. Lúc thấy cô nhìn sang, tất cả đều lảng tránh, nhìn đi nơi khác.

Chỉ có Lưu Điềm không thèm để để ý chút nào, hỏi cô:

"Thẩm Thu Vãn, cô không chột dạ sao?"

"Không chột dạ, người cũng không phải do tôi hại." Thu Vãn nghĩ thầm, có lẽ là chuyện video bị phát tán trên internet ngày hôm qua, nhưng cô đã sớm biết rõ sự việc, nên chẳng có gì phải lo lắng.

Lưu Điềm nhìn dáng vẻ chết không hối cải của cô, tức giận đề cao giọng:

"Video cũng đã lan truyền rồi, cô còn dám ngụy biện! Cô đừng tưởng rằng mình có thể thoát khỏi sự trừng trụ của pháp luật. Cho dù người bị hại kiêng kị thế lực của gia đình cô, không dám tố cáo cô, nhưng ngoài pháp luật ra vẫn còn đạo đức. Mọi người đều hiểu rõ, cô không giấu được đâu!"

"Vậy xin hỏi vị thẩm phán đạo đức này, cô tính thay mọi người trừng trị tôi sao?" Thu Vãn thấy cô ta kích động như thế, nói thêm một câu nữa:

"Cô đừng vội gán tội danh này lên đầu tôi. Cho dù cô không tin tôi, thì cũng nên tin tưởng đội tuyển quốc gia chứ. Các vị lãnh đạo không xử lý tôi, còn cho phép tôi tham gia Đại hội Thể thao toàn quốc, chẳng lẽ không đủ để chứng minh điều gì sao?"

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now