Chương 21.3: Tinh tế đã nói đâu? (7)

2.2K 319 15
                                    

Chương 21.3: Tinh tế đã nói đâu? (7)

Editor: Phong Vũ Tuyết Tuyết

Beta: Ngạn Tịnh + Khả Duyên

  ----------❤----------

Đó là một buổi tối hỗn loạn, mà làm Thu Vãn nhớ rõ nhất, là khi Louis bị áp giải rời đi, cặp mắt sâu thẳm nhìn về phía Phó Tình kia lại là ánh mắt hung ác nham hiểm...

Có lẽ, cô nên gặp hắn một lần.

Sáng sớm ngày tiếp theo, cô lại nhận được hơn mười hòm sách, trong lòng Thu Vãn hiểu rõ, đó là thứ mà Lily cảm ơn về chuyện ngày hôm qua.

Nắng sớm màu vàng cam đổ xuống, chiếu xuống sàn nhà tạo thành hai nửa sáng tối, Thu Vãn vừa đi về hướng phòng của Lily, vừa nghĩ cho dù là Phó Tình hay là Louis đều hẳn là rất quen thuộc với nguyên chủ, nhưng ngày hôm qua bọn họ gặp mặt, vậy mà không có một người nào cảm thấy cô quen mắt, là do cô hủy dung đến mức quá hoàn toàn, hay vẫn là do tâm tư của bọn họ đều không đặt ở trên người cô đây?

Thật ra Thu Vãn cũng biết rằng, khí chất của cô và nguyên chủ khác biệt rất lớn, nguyên chủ vừa tôn quý, cũng vừa mềm mại, mà cô cũng đã được vùng cao nguyên cát xanh mài giũa, bình thường hơn, cũng cứng rắn hơn.

Lúc này trong phòng chỉ có một mình Lily. Tối hôm qua Kent đưa Phó Tình đi, nhưng Lily may mắn tránh được một kiếp, nên cô ta cũng không để ý đến hướng mà Kent đi.

"Aisha, tôi không biết nên cảm ơn cô như thế nào mới tốt đây." Cánh môi đỏ tươi của Lily lúc đóng lúc mở, lời nói tràn đầy biết ơn, đáng yêu lại không chút để ý mà lấy tay chống cằm, dường như đang lạc vào cõi thần tiên.

"Là ngài sáng suốt, đối đáp khéo léo."

Lily miễn cưỡng mà giật nhẹ khóe môi: "Ngày hôm qua thực sự là tìm đường sống trong chỗ chết, cái ả kia còn sẽ có chiêu trò gì nữa đây? Tôi cũng không thể lần nào cũng để mặc cô ta ức hiếp, nên nghĩ cách rửa sạch oan khuất thôi? Aisha, cô cũng đã nói qua, sẽ giúp tôi diệt trừ cô ta."

"Bằng tư thái hoàn mỹ nhất." Lily lại bổ sung nói.

Thu Vãn đáp lại nói: "Ngài yên tâm. Nhưng không biết Vương phi có muốn cùng người khác hợp tác hay không?"

"Ai?"

"Vị hoàng tử Nhân tộc kia, sau chuyện ngày hôm qua, tôi phát hiện hắn vẫn còn tình cảm nồng nhiệt đối với vợ của mình, cho dù là yêu hay hận, hắn cũng không muốn nhìn thấy Thân vương đại nhân yêu thương Tình phu nhân, có lẽ, hắn có thể trợ giúp ngài."

"Hắn đã bị nhốt lại, còn có thể làm cái gì?" Lily nghi hoặc nhìn về phía Thu Vãn, nhưng đổi lấy là một nụ cười thần bí.

Trong một tòa thành nhỏ cổ xưa yên lặng ở Vương đô, Louis đang ngồi một mình ở trong phòng uống rượu.

Hôm qua hắn thật vất vả che giấu những kẻ tai mắt mà lẻn vào phủ Thân vương, chính là vì muốn gặp lại Phó Tình, hỏi cô một câu vì sao lại phản bội hắn, hỏi cô có phải là bị ép buộc hay không? Dù cho hắn biết rằng làm như vậy có thể sẽ khiến cho Phó Tình gặp phải nguy hiểm, nhưng hắn không muốn hại cô, nếu thật sự bị Kent bắt đi, hắn nhất định sẽ giúp cô giải thích.

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảDonde viven las historias. Descúbrelo ahora