Chương 31: Tổng tài đã nói đâu? (7)

1.9K 250 35
                                    

Chương 31: Tổng tài đã nói đâu? (7)

Edit: Chip Chip

Beta: Há Cảo

----------❤----------

Ngày hôm đó , Sở Liên chỉ có thể bất lực ra về. Ngay ngày hôm sau đã bị buộc phải dọn ra khỏi biệt thự, chuyển đến chung cư Thẩm Thu Bạch đã chuẩn bị sẵn cho cô ta. Nhưng có một điều cô ta không ngờ là, toàn bộ cuộc nói chuyện của cô ta với Thu Vãn đã bị một người xem quay lại từ đầu đến cuối, tương lai không xa sẽ cho cô ta một kích trí mạng.

Cùng ngày cô ta rời đi biệt thự, tập đoàn quốc tế Phú Khang đã mời truyền thông tổ chức một buổi họp báo. Trong buổi họp báo, Thẩm Thu Bạch giải thích những chuyện đã xảy ra gần đây, đồng thời hứa hẹn đã liên hệ với đội tuyển bơi lội quốc gia. Thẩm Thu Vãn sẽ mau chóng có câu trả lời cho đội tuyển, mong mọi người không quấy rầy em ấy.

Có phóng viên hỏi anh ta vì sao lại đưa Thẩm Thu Vãn tới trung tâm khống chế hành vi.

Vẻ mặt Thẩm Thu Bạch ảm đạm, trả lời: "Cho dù vì nguyên nhân gì, nhưng tôi thân là anh trai, cũng không nên lấy danh nghĩa yêu thương để làm tổn thương em ấy."

Hắn đứng lên, khom lưng về phía các phóng viên: "Bởi vì sự ngu muội của tôi, đã khiến em ấy bị tổn thương rất nhiều, cũng tạo nên ảnh hưởng không tốt đối với xã hội, hôm nay ở đây, tôi chân thành xin lỗi mọi người, mong mọi người tiếp nhận lời xin lỗi của tôi."

Đến khi buổi họp báo kết thúc, có người cho rằng tổng giám đốc tập đoàn quốc tế Phú Khang có trách nhiệm, cũng có người hoài nghi đây chỉ là muốn vãn hồi lại danh tiếng với xã hội, thậm chí là lăng xê.

Nghị luận của cư dận mạng về trung tâm khống chế hành vi chưa bao giờ dừng lại, hiện tại truyền thông lần lượt vào cuộc, càng ngày càng có nhiều người công khai lên án trung tâm. Ngay cả đội tuyển bơi lội quốc gia cũng up weibo lên tiếng ủng hộ, khẳng định việc làm này xâm hại nghiêm trọng đối với nhân quyền của thanh thiếu niên, hy vọng các cơ quan có thẩm quyền tiến hành điều tra.

Lâm Ngọc cũng nhanh chóng share lại weibo của đội tuyển: "Mấy ngày trước, tôi ngoài ý muốn có ghé qua nơi này một lần, vừa vào phòng học đã thấy có không ít người quỳ lạy người thân của họ và viện trưởng. Lúc ấy, suy nghĩ đầu tiên của tôi là tôi đi nhầm vào tổ chức tà giáo rồi."

Trong Đại hội thể thao châu Á vừa qua, ở phần thi đơn và phần thi tiếp sức Lâm Ngọc liên tiếp mang về bốn huy chương vàng, biểu hiện rất đáng chú ý, hơn nữa ngoại hình cũng vô cùng bắt mắt, nên anh thu hoạch được không ít fans. Anh vừa share bài weibo này, mọi người đã dồn dập chạy tới bình luận.

"Cá của tui bổ não nhiều quá."

"Tại sao Cá Chép lại đến nơi tà ác đó? Chẳng lẽ là đi thăm Thẩm Thu Vãn à? Quan hệ của hai người là gì vậy?"

Lâm Ngọc sợ gây thêm phiền phức cho Thẩm Thu Vãn, nên nhanh chóng trả lời bình luận đó:"Không phải đâu, lúc tôi đến chỗ ấy cũng không biết cô ấy ở đó, trong đội tuyển chúng tôi cũng không thân thiết với nhau ."

[EDIT][Xuyên Nhanh] Hệ Thống Cho Tôi Kịch Bản GiảWhere stories live. Discover now